Top 3 app chỉnh dáng đẹp được nhiều người sử dụng nhất

Khi sở hữu một chiếc ảnh đẹp về cả bố cục lẫn dáng người sẽ đem lại cho cho ban cảm giác thoải mái, vui vẻ và thỏa mãn niềm đam mê sống ảo. Tuy nhiên, để có được một bức ảnh hoàn hảo ngay từ lần chụp đầu tiên là rất khó. Bởi vậy, mỗi khi chụp ảnh xong chúng ta sẽ cần phải chỉnh sửa một chút để dáng người cũng như bức ảnh thêm ấn tượng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn top 3 app chỉnh dáng đẹp được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

1. App chỉnh sửa ảnh Afterlight

Với hơn 4 triệu lượt tải về và sử dụng trên 217 quốc gia, Afterlight là app chỉnh dáng đẹp đang ngày càng được mọi người sử dụng nhiều. Bằng cách tạo kiểm soát ánh sáng trong bức ảnh cho người dùng khiến cho bức ảnh dễ dàng được chỉnh sửa để trở thành một bức ảnh ấn tượng, triệu like.

Chỉnh dáng đẹp hơn với Afterlight

Kéo sáng hoặc giảm độ tối không còn là điều khó khăn mỗi khi chụp những bức ảnh bị ngược sáng. Bên cạnh đó, người sử dụng có thể thỏa sức đam mê cùng với kho lọc màu lên tới hơn 80 bộ lọc màu với đầy đủ các chủ đề, phong cách như của hongkong, nhật bản, mây trời… 

Với thiết kế linh hoạt, đơn giản nên các thao tác điều chỉnh cũng rất dễ thực hiện. Đồng thời với những công cụ chỉnh sửa body, giúp cho dáng của bạn trong ảnh được chỉnh sửa một cách tự nhiên và che được hầu hết khuyết điểm trên cơ thể. 

Tuy nhiên, app này chủ yếu là chỉnh sửa về tổng thể dáng của cơ thể nên chỉnh sửa vào từng chi tiết bộ phận của cơ thể bị hạn chế. Ngoài ra, với những bạn thích các khung hình ở bên ngoài của bức ảnh thì Afterlight sẽ là một lựa chọn chân ái dành cho bạn với hơn 128 khung hình có sẵn.

2. Photoshop Express

Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, không những sử dụng được trên điện thoại mà còn có thể sử dụng trên máy tính. Đa số các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đều lựa chọn app này để chỉnh sửa ảnh, đặc biệt là khi chỉnh sửa dáng người. 

Photoshop Express tích hợp rất nhiều tính năng hỗ trợ cho người dùng để có được một bức ảnh chất lượng mà không cần sử dụng thêm một app nào nữa. Cho phép người sử dụng điều chỉnh bức ảnh theo sở thích với những thao tác như cắt, xoay, lật, phơi sáng, độ bão hòa, điểm trắng, điểm sáng, điểm tối, xóa phông, kéo dài chân, bo ảnh… 

Các lệnh được tập trung vào bốn nhóm chức năng chính ở phía trên cùng. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp một số bộ lọc đơn giản nhưng giúp bức ảnh trở nên sống động hơn.

3. Microsoft selfie

Ứng dụng chỉnh dáng đẹp này đều có trong kho ứng dụng của CH play và cửa hàng App store. Giúp cho bạn dùng loại điện thoại cũng có thể tải ứng dụng này về cài đặt và sử dụng.

Microsoft Selfie giúp dáng thon gọn hơn

Đây là app giống với những app hỗ trợ cho riêng máy tính nhất nên nó sử dụng công nghệ và các thao tác tinh vi, chi tiết đến từng góc của ảnh. Xác định màu da, giới tính, tuổi và dáng người một cách nhanh chóng nhất và có sự điều chỉnh tự động về dáng người để cho phù hợp với khung hình một cách tối ưu nhất. 

Đặc biệt đến với Microsoft Selfie, đúng như tên gọi, phát huy được tối đa khả năng khi được dùng để chỉnh sửa ảnh selfie. Do đó dù là ảnh selfie hay là ảnh toàn thân chứa phong cảnh đều được app chỉnh sửa một cách hiệu quả và chất lượng. Đem lại cho người dùng một cảm giác thỏa mãn.

4. Chỉnh dáng đẹp hơn với vivo

Nếu như bạn cảm thấy chỉnh sửa ảnh bằng cách tải app khá tốn bộ nhớ điện thoại và tốn thời gian thì có thể cân nhắc tới việc chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh bằng điện thoại vivo V21 5G. Khi sử dụng vivo V21 5G bạn không cần phải tải thêm bất kỳ ứng dụng hỗ trợ nào khác bởi vì vivo đã trang bị cho vivo V21 5G công nghệ chụp ảnh hiện đại Al Beauty và chuyên gia tạo dáng.

Chỉnh dáng đẹp, thu hút với vivo

Bạn chỉ cần tạo dáng theo hướng dẫn của chuyên gia tạo dáng sau đó bức ảnh sẽ được điều chỉnh tự động về dáng người, làn da, khuôn mặt… thông qua Al Beauty. Chỉ 1 thao tác đơn giản là tạo dáng và nhấn nút chụp là bạn đã có ngay một bức ảnh đẹp cả về người lẫn cảnh.

Trên đây là những thông tin dành cho bạn về các app chỉnh dáng đẹp được nhiều người dùng nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ có nhiều tấm ảnh đẹp để giữ làm kỷ niệm.

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

1 week ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

1 week ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

1 week ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

1 week ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago