Mách bạn cách cắt ghép video trên điện thoại đơn giản

Trong quá trình quay video, sẽ có nhiều cảnh quay sai sót, hoặc quay những cảnh quay chưa được hoàn hảo. Đừng lo, vì giờ đây đã có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa video cực đẹp mà lại siêu đơn giản.. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách cắt ghép video trên điện thoại siêu dễ dưới đây nhé.

Cách cắt video với phần mềm VivaVideo

VivaVideo cũng là một trong những ứng dụng phổ biến về mảng chỉnh sửa video. Phần mềm này thích hợp với cả hệ điều hành Android và IOS. Video được làm từ VivaVideo cho ra chất lượng rất tốt, sắc nét. Phần mềm này cũng có rất nhiều hiệu ứng độc đáo và lạ mắt. Chính vì thế, tôi sẽ chỉ bạn cách cắt ghép video trên điện thoại với ứng dụng VivaVideo.

Sửa video với những thao tác đơn giản

VivaVideo rất dễ sử dụng và còn gần gũi với tất cả mọi người. Nên với những bạn mới tập chỉnh sửa video thì đây là một ứng dụng rất thú vị. Bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây để edit video nhé:

  • Bước 1: Tải phần mềm VivaVideo về máy, sau đó cho phép truy cập dữ liệu.
  • Bước 2: Mở phần mềm, tại giao diện chính bấm vào chọn chỉnh sửa.
  • Bước 3: Sau đó, bấm chọn video trong bộ sưu tập mà bạn muốn sửa.
  • Bước 4: Muốn cắt ghép video, bạn chọn vào điểm đầu và điểm cuối video muốn cắt, sau đó nhấn vào biểu tượng hình cây kéo trên màn hình và bắt đầu cắt nhé.
  • Bước 5: Edit video và chỉnh sửa thêm như thêm nhạc, thêm hiệu ứng, thay đổi bộ lọc và thêm hình, thêm chữ vào clip cho phù hợp.
  • Bước 6: Xuất video, xuất video sẽ khá lâu, chính vì thế bạn hãy xem lại video thật kỹ trước khi xuất để đảm bảo video như mong muốn của mình để không phải xuất lại nhiều lần.

Chỉnh sửa video cùng ứng dụng CapCut

Dạo gần đây, tiktok rất được mọi người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Một trong những công cụ siêu thần thành làm nên những video xịn sò đó là CapCut. Đây là một app mà bạn không cần biết nhiều về cách cắt ghép video trên điện thoại cũng có thể làm được.

Giống như những phần mềm edit hình ảnh và video, thì với CapCut, bạn có thể ghép nhiều video lại với nhau, đồng thời có thể thay đổi tốc độ, âm lượng cũng như thêm âm thanh khác vào video một cách đơn giản và nhanh chóng. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có nhiều hiệu ứng đẹp mắt, lung linh, hợp trend, có nhiều nhãn dán giúp video của bạn trở nên độc đáo hơn. 

Đặc biệt, bạn còn có thể tự mình chèn text mà mình muốn theo những font có sẵn, thậm chí bạn còn có thể thay đổi linh hoạt nhiều hiệu ứng xuất hiện của chữ ngay trên một clip để trông nghệ thuật hơn.

Cắt ghép video nhanh chóng cùng CapCut 

Các thao tác chỉnh sửa video dễ dàng:

  • Bước 1: cài đặt ứng dụng Capcut này về máy.
  • Bước 2: Mở ứng dụng CapCut, sau đó chọn biểu tượng dấu “+” trong New Project hoặc tạo dự án mới.
  • Bước 3: Tiếp theo, chọn những video bạn muốn chỉnh sửa ở trong album, sau đó chọn “Add” để thêm video vào.
  • Bước 4: Tiến hành chỉnh sửa video theo ý mình muốn, có thể trang trí video để trông nghệ thuật hơn như thêm hiệu ứng, chèn nhạc, thêm chữ…
  • Bước 6: Xuất video. Video xuất từ Capcut sẽ tốn hơi nhiều dung lượng, do đó hãy đảm bảo máy của bạn đủ dung lượng, và trong quá trình xuất cố gắng giữ cho máy không bị tắt để quá trình không bị gián đoạn.

Cách chỉnh sửa video trên vivo V21 5G

Không chỉ được biết đến với giao diện đẹp mắt, thiết kế sang trọng, vivo V21 5G còn được biết đến với khả năng chụp ảnh và chỉnh sửa video siêu xịn.
Thật là hữu ích khi bạn không phải tải thêm một ứng dụng khác hỗ trợ edit mà vẫn có thể chỉnh sửa video một cách nhanh chóng với sự hỗ trợ của chức năng thông minh Fun Video.

Chỉnh sửa video đẹp với vivo V21 

Việc cắt video được thực hiện trực tiếp với chức năng hỗ trợ quay phim Fun Video. Ngoài ra, còn có thể thay đổi tốc độ, âm lượng và thêm hiệu ứng vào video trực tiếp trên điện thoại. Như vậy, việc sở hữu một chiếc điện thoại vừa thời thượng vừa có nhiều tính năng hấp dẫn như vivo V21 5G là một điều thật tuyệt vời.
Kết luận

Hiện nay có rất nhiều cách cắt ghép video trên điện thoại, tuy nhiên trên đây là những ứng dụng chỉnh sửa video đơn giản mà lại rất tiện lợi mà bạn nên biết. Nếu bạn biết thêm nhiều cách chỉnh sửa video nhanh, gọn, mà độc đáo thì hãy chia sẻ bên dưới để mọi người cùng biết nhé.

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

2 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

2 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

2 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

2 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago