TNEX – Ứng dụng ngân hàng thuần số miễn phí duy trì hàng tháng

Với sự phát triển của cuộc sống hiện đại, chắc hẳn mỗi người chúng ta đều sở hữu cho riêng mình một tài khoản ngân hàng để phục vụ cho công việc cũng như các giao dịch tài chính hằng ngày trở nên dễ dàng hơn. Thế nhưng có một điều bạn phải biết đó là số tiền hàng tháng bạn chi ra để duy trì tài khoản cũng không hề nhỏ. Vậy có ngân hàng miễn phí duy trì hàng tháng không? Hãy cùng TNEX tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Vậy có ngân hàng miễn phí duy trì hàng tháng không?

>>> Xem thêm: Làm thẻ ATM online giao tận nhà siêu tiện lợi của TNEX bạn đã biết chưa

Có những loại phí nào người dùng ngân hàng phải trả trong 1 tháng?

Chi phí cố định

  • Phí duy trì tài khoản: Đây là mức phí tối thiểu mà bạn có trong tài khoản của mình. Trong trường hợp số dư của bạn lớn hơn mức phí, bạn sẽ được miễn phí duy trì hàng tháng, còn nếu ngược lại bạn sẽ bị tính phí từ 5.000-10.000đ.
  • Phí thường niên: Đây là loại phí bắt buộc khách hàng phải đóng hàng năm để ngân hàng duy trì các dịch vụ giao dịch hoặc thanh toán cho khách hàng.
  • Phí quản lý tài khoản: các ngân hàng hiện nay sẽ có những mức phí quản lý tài khoản khác nhau tùy theo dịch vụ mà người dùng sử dụng. 2 loại phí tiêu biểu phải kể đến đối khách hàng đó là Internet Banking/Mobile Banking và SMS Banking. Với Mobile Banking/Internet Banking, người dùng thường sẽ đóng phí từ 4.400-12.000đ/ tháng và 8.000 -12.000đ/tháng cho SMS Banking.

Phí duy trì là gì?

Chi phí không cố định

Khác với các loại phí cố định, ở chi phí không cố định bạn chỉ phải trả phí khi thực hiện các dịch vụ liên quan.

  • Phí chuyển tiền: Là loại phí mà bạn phải trả khi thực hiện chuyển tiền nội bộ hoặc liên ngân hàng. Hiện nay, một vài các ngân hàng cũng đã thực hiện chính sách miễn phí chuyển tiền cả nội bộ lẫn liên ngân hàng, tuy nhiên nhìn chung ở Việt Nam vẫn còn nhiều các ngân hàng truyền thống áp dụng mức phí 1.100 -7.000đ/giao dịch cùng hệ thống và cao hơn so với giao dịch khác hệ thống 7.000 -11.000đ. Trong trường hợp chuyển số tiền lớn , mức phí có thể lên đến hàng trăm.
  • Phia rút tiền: Thông thường khi rút tiền tại quầy giao dịch hay các trụ ATM, người dùng ngân hàng phải trả một khoản phí nhỏ cho dịch vụ này. Trung bình mức phí khi rút tiền ở cây ATM nội bộ là 1.000đ/lần và sẽ rơi vào khoảng 3.300đ/lần khi rút ở ATM khác ngân hàng.

Có thể thấy, hàng năm người dùng ngân hàng sẽ phải chi trả rất nhiều cho các dịch vụ ngân hàng mà ít ai biết rõ về chúng. Cũng vì lẽ đó mà TNEX ra đời như một giải pháp giúp các bạn giảm bớt gánh nặng tài chính. Với ứng dụng ngân hàng này, bạn hoàn toàn có thể mở tài khoản online ngay trên điện thoại một cách nhanh chóng, miễn phí mà không cần mất thời gian, công sức để đợi tại quầy giao dịch.

Ngân hàng miễn phí duy trì tốt nhất

Một số ngân hàng miễn phí duy trì hàng tháng phổ biến được mọi người biết đến rộng rãi có thể kể đến như sau: BIDV, Techcombank, SHB, Vietinbank, VPBank, TNEX,…

Ở bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về ngân hàng thuần số hàng đầu Việt Nam – TNEX là một nền tảng ngân hàng được thành lập và phát triển bởi đội ngũ lao động trẻ Việt Nam. Được chính thức ra mắt vào cuối năm 2020 với mục đích mang đến người dân Việt Nam một ứng dụng ngân hàng tiện ích, phù hợp với số đông người dùng. Đặc biệt, dưới sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ chuyên gia, lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng, TNEX tự hào trở thành ngân hàng thuần số được bảo trợ bởi MSB Việt Nam, trở thành ứng dụng ngân hàng được ưa chuộng và tin tưởng bởi mọi người dùng.

Ngân hàng TNEX không phí duy trì

Tổng kết

Khép lại bài viết, TNEX hy vọng mang đến cho bạn nhiều kiến thức hữu ích. Trên thực tế rất ích các ngân hàng miễn phí duy trì mà không thu các loại phí khác, vậy nên tìm được một ngân hàng hỗ trợ toàn phí dịch vụ như thế là không hề dễ. Nhưng từ đây, TNEX sẽ giúp bạn giải quyết nỗi trăn trở của nhiều người dùng ngân hàng, còn chờ gì nữa mà không mau đăng ký tài khoản TNEX ngay nào.

Share

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

2 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

2 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

2 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

2 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago