Bạn đã biết đến TNEX – Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam chưa?

Trong thời đại 4.0, ứng dụng công nghệ vào đời sống là xu hướng phổ biến. TNEX – Ứng dụng ngân hàng số tốt nhất Việt Nam mang sứ mệnh đưa công nghệ hiện đại vào giúp cuộc sống của bạn thông minh và dễ dàng hơn. Mời bạn tìm hiểu về ngân hàng này qua bài viết sau nhé.

Giới thiệu thông tin cơ bản về ứng dụng TNEX

Đây là ứng dụng ngân hàng điện tử đầu tiên tại nước ta, ra đời năm 2020 do Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB) bảo trợ. TNEX hoạt động trên điện thoại smartphone hệ điều hành Android và iOS thông qua app.

Ngoài việc cung cấp các dịch vụ tài chính miễn phí, TNEX còn mang tới những thuận ích sống thông minh, tiện lợi dành riêng cho người Việt.

Công nghệ bảo mật của app TNEX

Để bảo mật tuyệt đối tất cả thông tin khách hàng, TNEX sử dụng công nghệ và tính năng hiện đại như:

  • Mã hóa các thông tin giao dịch của bạn thông qua app TNEX.
  • Yêu cầu bạn đăng nhập bằng dấu vân tay, FACE ID và mật khẩu chứa nhiều ký tự.

TNEX bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng

  • Mã OTP được gửi đến số điện thoại cá nhân bạn sử dụng để đăng ký tài khoản người dùng (số điện thoại này yêu cầu phải đăng ký sim chính chủ và chủ sở hữu là bạn).
  • Người dùng có thể tự khóa thẻ kịp thời ngay trên ứng dụng.

Bạn hoàn toàn yên tâm khi giao dịch hoặc sử dụng bất kỳ dịch vụ nào trên app TNEX vì mức độ uy tín, an toàn và bảo mật tuyệt đối nhé.

Tại sao TNEX là ngân hàng số tốt nhất Việt Nam

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng cung cấp các dịch vụ ngân hàng online. Tuy nhiên, TNEX vẫn là cái tên nổi bật và được người dùng đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ. Sau đây, mời bạn tìm hiểu những đặc điểm nổi trội và được yêu thích nhất của TNEX nhé.

TNEX cung cấp dịch vụ ngân hàng miễn phí trọn đời

Những giao dịch liên quan tới dịch vụ ngân hàng, TNEX cam kết hoàn toàn miễn phí. Đảm bảo không phát sinh bất kỳ loại phí ẩn nào liên quan trong quá trình sử dụng.

Hầu hết những ngân hàng ở nước ta sẽ tận thu từ khách hàng các khoản phí như: Phí mở thẻ ATM, phí rút tiền, phí chuyển tiền, phí duy trì và quản lý tài khoản, phí thường niên. Tuy nhiên, TNEX miễn phí hoàn toàn các loại phí này cho bạn.

Đăng ký tài khoản ngân hàng online

Bạn có thể tự đăng ký tài khoản người dùng online, miễn phí ngay trên app TNEX. 

Ngân hàng TNEX miễn phí dịch vụ tài chính

Bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản như: Nhập số điện thoại cá nhân, email và tạo mật khẩu đăng nhập; Chụp ảnh mặt trước và sau CMND/ CCCD; Chụp ảnh khuôn mặt; Nhập mã OTP được gửi tới số điện thoại và làm theo hướng dẫn.

Ngược lại, đa số những ngân hàng khác sẽ yêu cầu bạn tới quầy giao dịch để trực tiếp đăng ký.

Đăng ký mở thẻ ATM online

Nếu như hầu hết ngân hàng ở nước ta yêu cầu tới trực tiếp tại ngân hàng để mở thẻ ATM có thu phí, thì TNEX hỗ trợ bạn làm thẻ online và miễn phí. Bạn chỉ cần tải app về máy, đăng ký tài khoản người dùng thành công là có thể tiến hành làm thẻ ATM ngay trên ứng dụng.  Thẻ sẽ được giao tới tận nhà cho bạn.

Chuyển tiền nhanh và miễn phí

Bạn có thể chuyển khoản nội bộ trong ngân hàng TNEX hoặc liên ngân hàng. Những giao dịch chuyển tiền này đều không tốn phí. 

Chuyển tiền miễn phí cùng TNEX

Nếu công việc của bạn yêu cầu thường xuyên phải chuyển tiền cho người khác thì tính năng này của TNEX thực sự sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ mỗi tháng.

Thanh toán hóa đơn dễ dàng

Bạn có thể thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, điện thoại, vé xe, vé máy bay,… thông qua app TNEX một cách nhanh chóng và đơn giản. 

Thêm vào đó, bạn còn dễ dàng mua bảo hiểm xe máy, nạp tiền điện thoại, đăng ký dịch vụ 3G/ 4G ngay trên ứng dụng cực kỳ dễ dàng.

Định danh điện tử

Người dùng có thể sử dụng app TNEX để định danh điện tử mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, ứng dụng TNEX còn mang tới những thuận ích sống thông minh và có tính ứng dụng cao trong cuộc sống như: Quỹ đa năng, Quản lý chi tiêu, Theo dõi bước chân, Nhật ký cảm xúc, Trò chuyện, Mua sắm.

TNEX là ngân hàng số tốt nhất hiện nay với nhiều dịch vụ nổi bật và các tính năng hiện đại. Mời bạn tải app ngay để trải nghiệm nhé. Cám ơn bạn đã theo dõi.

Share

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

6 days ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

6 days ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

7 days ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

7 days ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago