Tạo dáng với váy đầy dễ thương và cá tính cuốn hút vạn ánh nhìn

Bạn yêu thích những chiếc đầm vintage, những loại váy cá tính nhưng không biết cách tạo dáng sao cho phù hợp? Bạn được đi du lịch nhiều nơi nhưng chỉ có vài kiểu chụp lác đác để làm kỷ niệm? Vậy thì, còn chần chờ gì nữa hãy tham khảo những cách tạo dáng với váy dưới đây để tạo ra những bức ảnh đầy khí chất và thần thái nào.

Quay lưng và nghiêng đầu

Nếu bạn có một tấm lưng mịn màng và quyến rũ thì áp dụng cách tạo dáng này ngay. Vận lên mình chiếc váy hở lưng táo bạo, đứng quay lưng về camera, đầu nghiêng nhìn qua vai, cách tạo dáng này thật sự khiến các bạn nam “xịt máu mũi” đó. Không những khoe được sự mềm mại của lưng mà còn cho mọi người thấy được góc nghiêng thần thánh của bạn. Cùng với kiểu tóc đơn giản nhưng quý phái đó là bới tóc lên gọn gàng. Thật sự bạn sẽ trông tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Gợi cảm quyến rũ với cách tạo dáng quay lưng

Cũng là một cách quay lưng, nhưng lúc này với phong cách là chiếc đầm nhẹ nhàng hơn, bạn chỉ cần quay lưng, đầu nghiêng qua một bên, cười tươi và hơi ngước nhìn bầu trời, kiểu dáng này giúp bạn dễ thương, ngọt ngào và thuần khiết.

Tạo dáng với váy điệu đà thướt tha

Tạo dáng với hoa

Bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông, mùa nào cũng có hoa, địa điểm du lịch nổi tiếng nào cũng trồng hoa, đặc biệt là Đà Lạt. Đến với địa danh du lịch nổi tiếng ấy, bạn không thể cưỡng lại sự rực rỡ của sắc màu tươi thắm. Một bông hoa bé nhỏ cài lên tóc, trên tay ôm một bó hoa, mắt hướng về ống kính với đôi mắt ngây thơ, gương mặt trong trẻo. Thần thái lúc này sẽ ngút ngàn cho mà xem. Hãy tạo kiểu với những bông hoa xinh đẹp nhé.

Đẹp biết bao khi chụp ảnh với hoa

Nói đến hoa thì ko thể không nhắc tới hoa Hướng dương, loài hoa khoe sắc vàng rực rỡ. Có một cách tạo kiểu khi mặc váy với hoa Hướng dương đơn giản nhưng xinh đẹp. Đó là “nhắm mắt thần sầu”, lớp trang điểm nhẹ nhàng, lông mi cong vút, nhắm mắt nhẹ nhàng và chụp thôi. Với kiểu tạo dáng này, bạn không cần phải diễn quá sâu mà vẫn tạo ra bức ảnh tự nhiên và thu hút. 

Xem thêm: 1001 cách tạo dáng nữ tính và dịu dàng cho bạn gái

Lưu ý căn chỉnh góc chụp để có thành quả đẹp nhất

Tựa vào một điểm khi chụp

Nếu bạn không quen khi “diễn” một mình mà không có gì hỗ trợ, thì bạn có tìm một điểm tựa để chụp ảnh. Với những lan can thấp và không nguy hiểm, bạn có thể tạo kiểu bằng cách ngồi trên đó và “diễn” thôi. Ưu tiên những chiếc váy dài đến mắt cá chân, vì như vậy sẽ không khiến bạn ngại ngùng lo sợ rằng mình có bị hở hang quá hay không, và những chiếc váy dài sẽ giúp bạn trông cao hơn và quý phái thanh lịch hơn. 

Ngồi trên lan can để chụp ảnh

Chụp ảnh với tường thì quá quen thuộc rồi đúng không? Bắt gặp một bức tường xinh đẹp thì lấy nó làm điểm tựa để giúp mình tạo kiểu ảnh. Bắt chéo chân hoặc co một chân dựa vào tường, nở nụ cười thiên thần, vậy là ta đã có thêm một kiểu ảnh mới. 

Tựa vào tường để tạo kiểu

Tạo dáng với váy cùng vivo V21 5G

Nếu bạn là người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo dáng chụp ảnh với váy, thì bạn nên công cụ hỗ trợ bạn. Chẳng hạn, điện thoại vivo V21 5G, chiếc điện thoại thông minh với nhiều tính năng nổi bật giúp bạn không cần phải đau đầu suy nghĩ kiểu dáng chụp ảnh.

vivo V21 5G được trang bị camera sắc nét, camera selfie có độ phân giải lên tới 44MP, bộ ba camera sau có độ phân giải lần lượt là 64MP – 8MP – 2MP, hỗ trợ chụp góc siêu rộng và siêu cận. Với các tính năng chụp phơi sáng, xóa phông, chế độ chống rung quang học giúp tạo ra những bức ảnh xịn và mịn. 

Hãng vivo đã cài đặt công AI cho sản phẩm của mình, trong đó AI Body Shaping – Chuyên Gia Tạo Dáng gợi ý cho bạn cách tự thay đổi dáng chụp và phương pháp chỉnh sửa các đường nét trên cơ thể. AI Body Shaping tích hợp sẵn rất nhiều kiểu dáng đa dạng về chụp tự sướng, chụp toàn thân, chụp với bạn bè giúp bạn tha hồ tạo kiểu mà không cần nghĩ ngợi. 

Tạo kiểu chuyên nghiệp cùng vivo V21 5G

Trên đây là cách tạo dáng với váy, tham khảo để bỏ túi dùng lâu dài nhé. Hy vọng bạn sẽ tạo ra những thành phẩm tuyệt vời để thỏa mãn đam mê nhiếp ảnh.

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

7 days ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

7 days ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

7 days ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

7 days ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago