Những tips chụp hình đôi dễ thương bạn phải biết

Muốn hình đẹp phải có bạn sang, muốn mỗi khoảnh khắc trôi qua đều tuyệt vời không thể thiếu những người bạn đồng hành. Thời gian là vĩnh cửu nhưng tuổi xuân có hạn, hãy lưu giữ kỉ niệm tuyệt vời của bạn và người thân ngay từ bây giờ nhé. Để có bộ sưu tập đắt giá sau mỗi chuyến đi, ghi lại bầu không khí vui tươi qua từng tấm hình thì bạn nên biết những kiểu chụp hình đôi dễ thương dưới đây nhé. 

Chụp hình đôi cute

Bạn thân thì chắc hẳn ai cũng có, nhưng tri kỉ thì hơi khó tìm. Muốn có hình đôi dễ thương thì phải có một tình bạn đẹp, muốn có những khoảnh khắc khó quên thì phải tìm nơi lưu giữ và đó là khung hình camera. Để có những kiểu chụp hình đôi dễ thương cần phải nhờ vào sự hợp tác từ cả hai phía, từ trang phục đến thần thái, cách tạo dáng trước ống kính. 

Chụp hình đôi bạn thân dễ thương 

Selfie với dáng đứng tự tin và phong cách có rất nhiều cách khác nhau để thực hiện tạo nên tấm hình hoàn hảo. Bạn có thể nắm một tay với người bạn còn lại, hai người cùng ngả về hai phía ngược nhau đồng thời nhấc nhẹ một chân lên tạo sắc thái hòa nhã. Tay còn lại có thể dang rộng ra hai bên để hòa mình trước thiên nhiên. Bạn đừng quên biểu hiện trên khuôn mặt đó, nở nụ cười thật tươi là cách tốt nhất tạo điểm nhấn cho bức hình, vừa hồn nhiên, vừa trang nhã. 

Tư thế ngồi trước camera

Bạn có thể thay đổi nhiều tư thế đứng ngồi khác nhau, nhưng nếu có quá nhiều chênh lệch về chiều cao giữa 2 người bạn thì cách ngồi xuống là một lựa chọn thông minh. Hai người cùng chọn cách ngồi xuống bất kì một nơi nào đó có thể trên đường phố vắng, quán ăn, bậc cầu….để cùng nhau tạo dáng giúp tấm hình được cân xứng hơn. Đầu tiên bạn ngồi khoanh chân sao cho ngang hàng nhau, bạn có thể đưa một cánh tay lên trước mặt đồng thời làm động tác thả tym, xòe bàn tay…tay còn lại đặt nhẹ lên trên chân trước như bức hình mô tả bên dưới. 

Tạo dáng với khung cảnh trên phố 

Chỉ với mẹo đơn giản này thôi bạn đã có một tấm hình cực đáng yêu với người bạn của mình rồi. 

Tạo dáng đôi bạn thân

Với những phong cách thường không có gì đáng để chú ý, nhưng để thu hút hấp dẫn người xem thì sự mới lạ trong mỗi tấm hình là sức hút độc nhất do mỗi bạn tạo ra. Điều mới lạ này xuất phát từ những ý tưởng mà không ai nghĩ đến phù hợp với bạn có tính cách quậy phá nhưng không kém phần dễ thương.

Những kiểu chụp hình đôi dễ thương cùng bạn thân 

Selfie dễ thương với vivo V21

Phương pháp tiết kiệm thời gian, hiệu quả cho người dùng ngày càng được tối ưu hơn nữa khi smartphone vivo V21 có mặt trên thị trường mọi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết. Thông thường bạn phải tải rất nhiều các app chụp và chỉnh hình khác nhau mới có được những tầm hình xinh xắn nhưng với vivo bạn không cần tải thêm bất kì ứng dụng nào khác mà vẫn có thể chụp hình thỏa thích không thấy chán. Camera trên máy vô cùng sắc nét, độ bao quát khung hình rộng giúp bạn có thể chụp hai, ba, thậm chí đến bảy, tám người vào chung hình vẫn vô cùng đơn giản. Cấu hình máy đơn giản, dễ sử dụng, chỉ với vài thao tác nhỏ bạn đã sở hữu một tấm hình đôi dễ thương, xịn sò. vivo còn cung cấp cho bạn những tạo dáng mẫu, bạn chỉ việc làm theo cũng có thể có được bộ sưu tập thời thượng triệu view với những kiểu chụp hình đôi dễ thương xịn sò khác nhau. 

Chụp hình đôi bạn thân trên máy vivo 

Đặc biệt tính năng AI Body Shaping có sẵn trên máy giúp xử lý mọi hình ảnh vừa tiện lợi vừa nhanh chóng. Ngoài ra vivo  còn rất nhiều hiệu ứng và chức năng  tuyệt vời khác đang chờ bạn khám phá. Hãy sắm ngay cho mình một em máy smartphone vivo này về để thưởng thức những giây phút tuyệt vời bên người thân và bạn bè nhé. 

Trên đây là chia sẻ của mình về một số kiểu chụp hình đôi dễ thương đơn giản giúp bạn có được những tấm hình xinh, dễ thương. Nếu bạn có thêm bất kì ý tưởng hay nào về chụp hình có thể comment phía dưới để mọi người cùng biết nha. 

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

3 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

3 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

3 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

3 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago