Một vài cách ghép video trên điện thoại IPhone, Android

Thời đại 4.0 hiện nay để ghép một đoạn video trên điện thoại không còn quá khó khăn với mọi người. Những ứng dụng ghép video được cho ra mắt nhằm phục vụ người thực hiện những đoạn video như ý muốn. Và chắc hẳn cũng không khó để tìm được một công cụ ghép video dành cho các thiết bị di động hiện nay. Tuy nhiên, đâu là cách ghép video trên điện thoại được dùng nhiều nhất? Hãy điểm qua danh sách một ứng dụng ghép video tiện ích.

1. Videoshow

VideoShow là một phần mềm chỉnh sửa video chạy trên nền tảng iOS và Android cho phép người dùng có thể ghép nhiều đoạn video với nhau hoặc hình ảnh. Videoshow tích hợp một số chức năng cơ bản như thu âm vào đoạn video, thêm đoạn text trong video trực tiếp , tạo hiệu ứng phim, nhạc, cắt ghép và xuất file. Nếu bạn đang tìm một ứng dụng ghép video trên điện thoại thì VideoShow sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Cách ghép video trên Videoshow

2. Adobe Premiere Clip

Có thể bạn chưa biết ứng dụng Adobe Premiere Clip chính là Adobe Premiere phiên bản dành cho điện thoại đến từ hãng Adobe nổi tiếng với các phần mềm chuyên về chỉnh sửa hình ảnh và video như After Effect, Photoshop. Adobe Premiere Clip được thừa hưởng rất nhiều tính năng từ phiên bản PC. Adobe Premiere Clip không chỉ có giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng mà còn đa tính năng trong việc ghép video trên điện thoại, chỉnh sửa như các hiệu ứng quay chậm, quay nhanh, bộ lọc màu đa dạng. Adobe Premiere Clip là phần mềm chỉ cách ghép video luôn được tìm kiếm đầu tiên trong kho ứng dụng nếu bạn là một fan của Photoshop, hay các sản phẩm Adobe.

 Chỉnh sửa video với Adobe

3. VidTrim PRO

VidTrim PRO là ứng dụng có nét tương đồng với ứng dụng KineMaster nhưng chúng có những nét đặc trưng riêng của mình. Ngoài các tính năng thông thường như cắt, tách, chỉnh sửa, video hay ghép video lại bạn cũng có thể sử dụng các bộ lọc màu dành riêng cho video của bạn. Nếu sử dụng phiên bản Pro sẽ không bị dính quảng cáo nên chạy nhanh hơn rất nhiều, giao diện trực quan cũng như rất dễ sử dụng các tính năng cắt ghép. Các video được phép điều chỉnh độ phân giải, chất lượng video trước khi xuất. Nhược điểm của ứng dụng là hiện tại VidTrim Pro chỉ có trên nền tảng Android mà thôi.

4.Cắt ghép video trên điện thoại với ứng dụng Vivavideo

Vivavideo là ứng dụng vô cùng phổ biến đối với các bạn trẻ sử dụng smartphone. Ứng dụng được thiết kế với giao diện đẹp mắt, rất dễ sử dụng và là ứng dụng có lượt tải về nhiều nhất. Ưu điểm của ứng dụng là chất lượng video cực tốt, sắc nét, nhiều hiệu ứng lạ mắt, thú vị mang nhiều trải nghiệm hay cho giới trẻ. Chiếm ít dung lượng của máy. Là ứng dụng hỗ trên trên cả 2 nền tảng IOS và Android hoàn toàn có thể tải về miễn phí. Để sử dụng bạn cần phải tải ứng dụng Vivavideo về điện thoại của mình. Android là CH Play, iOS là App Store.  

5.Cách cắt ghép video trên vivo S1

Người dùng đã quá quen thuộc với các tính năng có trên vivo S1 như AR Sticker, AI, hiệu ứng ánh sáng… Vậy vivo S1 có tích hợp cắt ghép video trên điện thoại không? 

Trên tay chiếc vivo S1 gây bão

Dòng điện thoại vivo S1 sở hữu các camera với cảm biến chất lượng tốt gồm bộ 3 cụm camera sau tuyệt đỉnh với các thông số đi kèm từng cụm là 16MP, 8MP, 2MP kết hợp với camera trước đến 32MP. Nhờ đó, bạn sẽ có những thước phim chất lượng 4K khi quay bằng điện thoại S1. Với mọi góc chụp cần chi tiết như thời tiết, món ăn, phong cảnh,… cũng được tăng thêm màu sắc và chất lượng, điều hoà cân bằng sáng tối nhờ tuỳ chỉnh HDR. 

Không những vậy, vivo S1 còn tích hợp chức năng quay phim Fun Video. Nhờ vào chức năng này, bạn không cần phải tải bất kì ứng dụng nào để cắt ghép – chỉnh sửa video mà có thể chỉnh sửa trực tiếp trên điện thoại .

Ngoài ra nếu bạn muốn sở hữu một clip ngẫu nhiên thấy được hoặc muốn ghi lại những gì đang hiển thị trên màn hình, bạn có thể khởi động chức năng tự quay màn hình của vivo S1 như sau:        

Bạn chọn Cài đặt > Chụp màn hình, sau đó tiến hành khởi động mục Ghi thoại.       

Sau khi cài đặt, bạn sẽ thấy icon quay màn hình trong phần trượt đa nhiệm. Từ đó về sau, bạn chỉ cần trượt màn hình lên, chọn chụp màn hình/ghi màn hình ở bảng đa nhiệm. 

Tạm kết

Bài viết trên đây chia sẻ về một vài cách ghép video trên điện thoại vivo S1 nói riêng hay hệ điều hành Android và iOS nói chung một cách đơn giản nhất. Hy vọng, bài viết sẽ giúp ích cho bạn có thể cho ra đời những video lung linh theo ý thích. Truy cập website chính thức của vivo: vivosmartphone.vn để tìm hiểu thêm các dòng của hãng điện thoại chính thức tại Euro 2020 vừa qua.

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

4 days ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

4 days ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

4 days ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

4 days ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

1 week ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago