Những lưu ý khi chụp hình với biển bạn cần nắm

Sau những ngày dài làm việc mệt mỏi, được hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận mùi đất rừng hay mùi mặn mòi của biển thật là thích đúng không nào.Thế nhưng khi đi biển, đã bao giờ bạn cảm thấy loay hoay, lúng túng không biết phải làm gì trước camera chưa? Nếu có, đừng lo vì bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu các kiểu chụp hình với biển đẹp mắt, mát mẻ và thật nhiều sức sống nhé.

Chọn vị trí chụp ảnh trên bãi biển

Thường đi biển sẽ rất đông nếu vào ngày đẹp trời, do đó để chụp được một bức hình đẹp là rất khó. Khi xung quanh bạn sẽ có rất nhiều người, sẽ làm cho bức ảnh của bạn bị rối mắt, không bắt trọn vẻ đẹp của biển. Bởi vậy, trước khi chụp hình với biển, bạn cần tìm và xác định những phần cảnh vật sẽ lọt vào khung hình chụp của mình, để rồi lựa chọn cho mình một chỗ chụp hình thật lý tưởng.

Vị trí chụp ảnh cho bạn khung cảnh đẹp hơn

Kinh nghiệm chụp ảnh khi đi biển là nên lựa chọn những chỗ không có vật rác ở hậu cảnh hoặc là có ít chi tiết càng tốt. Điều này sẽ giúp bức hình có điểm nhấn, thoáng đãng và mát mẻ, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian khi chỉnh sửa lại ảnh.

Cách tạo dáng khi đi biển

Một khung hình đẹp, ánh sáng tốt nhưng nếu tạo dáng không đẹp thì bức hình vẫn sẽ bị fail, bởi vì chủ thể chính của bức hình vẫn là chúng ta mà. Chính vì thế bạn nên những kiểu dáng thể hiện được thần thái cũng như cá tính của mình, kiểu dáng bạn tự tin nhất sẽ là kiểu dáng đẹp nhất. 

Ngoài ra, vẫn có một số bạn vẫn loay hoay không biết nên tạo dáng như thế nào thì trước khi chụp hình với biển bạn có thể tham khảo một số cách tạo dáng trên các trang mạng xã hội, đó là một kho tàng kiểu dáng mà bạn có thể tìm. Khi có trong đầu mình những cách tạo dáng ưng ý rồi, lúc đó bạn sẽ đỡ lúng túng và bỡ ngỡ hơn. 

Một số kiểu chụp ảnh được giới trẻ hiện yêu thích như bước đi trên bãi biển, xoay váy, quỳ gối khép hai trên trên bãi cát, chụp từ phía sau lưng, chụp với các phụ kiện như mũ, kính…

Tư thế ngồi chụp hình ở biển

Đây là một trong những tư thế được sử dụng nhiều nhất, do đó mình sẽ nói rõ hơn về kiểu dáng này nhé. Đây là kiểu chụp hình giúp bạn trở nên quyến rũ, đặc biệt là với những bạn nào đang diện trang phục bikini. 

Ngồi chụp hình ở biển

Tư thế ngồi còn giúp che được những phần mỡ thừa trên cơ thể, để thân hình cân đối và hoàn hảo hơn. 

Bức ảnh của bạn sẽ chân thực hơn nếu bạn ngồi gần mép mặt biển, khi những con sóng xô vào bờ, nó sẽ là sự góp mặt vô cùng hoàn hảo và ấn tượng hơn. Ngoài ra, những ánh nắng nhẹ ở trên bãi biển cũng sẽ làm cho bức hình độc đáo và nhiều năng lượng, do đó hãy đến biển vào những ngày trời đẹp, có nắng và gió. 

Tạo dáng chụp ảnh biển cùng với bạn bè

Cuộc sống sẽ thật tẻ nhạt nếu như chúng ta không có bạn bè, bởi vậy chụp hình với những người bạn thân yêu là điều mà nhóm bạn nào cũng sẽ làm. Đặc biệt là khi cả đám bạn cùng nhau đi biển, chụp hình với cát, bầu trời và biển sẽ làm cho bức hình của cá nhóm đẹp và tạo cảm giác vui vẻ hơn.

Chụp ảnh bên bờ biển cùng bạn bè

Khi chụp hình với biển, mọi người có thể thống nhất với nhau một kiểu dáng  hoặc là mỗi người một kiểu nhưng không làm mất đi tính tương tác giữa mọi người cũng là một điều độc đáo khi chụp ảnh với bạn bè. Quan trọng nhất là giữ được thần thái của mỗi người. 

Hoặc các bạn chỉ cần giả vờ nhưng đang trò chuyện cười nói, đang chơi cùng nhau thì trông cũng rất tự nhiên mà lại ý nghĩa. 

Đồng hành cùng chuyên gia tạo dáng vivo

Mách bạn một sản phẩm cực kỳ độc đáo để có một bức ảnh hoàn hảo mọi lúc mọi nơi, mọi điều kiện ánh sáng, chính là một chiếc điện thoại vivo V21 5G. Điều thú vị nữa mà sản phẩm này mang lại đó là tính năng tạo dáng cùng Chuyên gia tạo dáng nhé. Chỉ cần vào camera, chọn chế độ chân dung Portrait, nhấn vào icon trên màn hình góc bên phải, sau đó chọn Posture, một loạt các tư thế chụp ảnh sẽ được vivo gợi ý trên màn hình điện thoại theo nhiều concept cho người dùng thoải mái lựa chọn. V21 5G cũng trang bị sẵn chế độ như chụp selfie, chụp cùng hội bạn thân đặc biệt là Chống rung, chụp ngược sáng tốt, lấy nét tự động AF sẵn sàng là người đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi.

vivo V21 5G – chuyên gia tạo dáng chỉ với một cú chạm.

Kết luận

Với những chia sẻ bên trên, hi vọng các cô nàng của chúng ta  sẽ có sớm có nhiều tấm hình đẹp nhé.

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

2 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

2 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

2 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

2 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago