Nên mở tài khoản ngân hàng nào không an toàn và chất lượng hiện nay?

Tài khoản ngân hàng đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt là đối với thế hệ trẻ. Đây không chỉ là một công cụ hỗ trợ người dùng để việc thực hiện giao dịch được tiện nghi hơn mà nó còn giúp lưu trữ tiền được an toàn hơn so với tiền mặt. Vậy với sự gia tăng về số lượng cũng như loại hình thì người dùng nên mở tài khoản ngân hàng nào an toàn và chất lượng hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Nên mở tài khoản ngân hàng nào không an toàn và chất lượng hiện nay?

Tiêu chí để lựa chọn một ngân hàng chất lượng

Mức độ bảo mật

Đây là tiêu chí hàng đầu mà người dùng cần phải lưu ý khi lựa chọn bất kỳ một dịch vụ nào. Và giữa các ngân hàng với nhau thì cũng có thể nói là một thách thức cực kỳ lớn về bảo mật và an toàn thông tin khách hàng. Đặc biệt, với công nghệ mới ngày càng được nâng cấp của ngân hàng số hiện nay, người dùng cũng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích tiện nghi nhưng dẫu sao thì vấn đề bảo mật nhằm bảo vệ cho chính tài sản của mình cũng nên được xem xét kỹ lưỡng.

Sự tiện lợi về các dịch vụ online

Mặc dù tài khoản ngân hàng đã được xuất hiện trên thị trường từ nhiều năm về trước nhưng sự bất tiện về việc phải di chuyển đến quầy giao dịch để có thể thực hiện các giao dịch vẫn luôn là mối phiền của rất nhiều người. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ điện tử hiện đại như ngày nay thì nhiều ngân hàng cũng đã áp dụng phương thức trực tuyến cho các dịch vụ của mình giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác giao dịch nhanh chóng ngay trên điện thoại. Nếu bạn thường thực hiện giao dịch thì cũng nên quan tâm về vấn đề này.

Mách bạn nên mở tài khoản ngân hàng nào miễn phí tại nhà

Vì sao nên sử dụng dịch vụ tại TNEX?

TNEX được vận hành trên 2 nền tảng điện thoại di động thông minh phổ biển hiện nay (thiết bị thuộc hệ điều hành Android và IOS) với công nghệ định danh điện tử e-KYC tiên tiến nhất. Theo đó, khi người dùng thực hiện đăng ký tài khoản tại TNEX chỉ cần tải app về điện thoại mà không cần mất thời gian hay công sức đến quầy giao dịch như cách truyền thống, vừa nhanh chóng vừa tiện dụng. Bên cạnh đó, ngân hàng TNEX cũng sử dụng thêm các hình thức như chữ ký điện tử, xác thực vân tay, nhận diện khuôn mặt,…để tăng tính bảo mật cho cả thông tin khách hàng và giao dịch an toàn. 

Tương tự như những ngân hàng truyền thống khác, TNEX cũng cung cấp nhiều dịch vụ tài chính cơ bản cho người dùng như: chuyển – nhận tiền nội bộ và liên ngân hàng nhanh chóng, nộp tiền vào tài khoản thanh toán, thanh toán hóa đơn (điện – nước – viễn thông – mua sắm – card điện thoại),…

Ngoài ra, TNEX còn mang tới cho người dùng một số thuận ích sống khác như: Quản lý chi tiêu cá nhân, quỹ đa năng, tính năng theo dõi cảm xúc, tính năng đếm bước chân, cùng bạn lưu lại Nhật ký cảm xúc, Trò chuyện kết nối bạn bè mọi lúc mọi nơi hay Mua sắm thả ga với hàng ngàn lựa chọn quán ngon cho bữa trưa của bạn. 

Một điều đặc biệt và khác biệt của ngân hàng TNEX được nhiều người dùng cực kỳ ưa chuộng phải kể đến đó chính là chính sách “5 KHÔNG” trọn đời dành cho khách hàng, bao gồm: 

  • Không phí chuyển tiền nội bộ và cả liên ngân hàng.
  • Không phí rút tiền tại ATM.
  • Không phí duy trì tài khoản.
  • Không phí thường niên.
  • Không thu bất kỳ loại phí ẩn nào khác trong suốt quá trình sử dụng.

TNEX – Ngân hàng thuần số Việt Nam

Hướng dẫn cách đăng ký mở tài khoản ngân hàng chỉ trong tích tắc tại TNEX

Hướng dẫn cách làm tài khoản ngân hàng online tại nhà cùng TNEX:

Bước 1: Tải app TNEX về điện thoại. Điền đầy đủ thông tin đăng ký.

Bước 2: Chụp 2 mặt CCCD/ CMND để hệ thống xác minh danh tính.

Bước 3: Chụp các góc của khuôn mặt để định danh điện tử.

Bước 4: Kiểm tra lại thông tin, đồng ý với điều khoản của ứng dụng và nhập mã OTP để hoàn thành đăng ký.

Hướng dẫn cách mở tài khoản ngân hàng online miễn phí tại TNEX

Tổng kết

Vậy là bài viết trên đây cũng đã bật mí đến khách hàng một số tiêu chí để có thể có trả lời cho câu hỏi “nên mở tài khoản ngân hàng nào an toàn và chất lượng” hiện nay rồi đúng không nhỉ? Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đã có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu được một tài khoản ngân hàng ưng ý nhất nhé.

Share

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

2 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

2 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

2 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

2 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago