Lưu ý gì khi mở tài khoản internet banking/ mobile banking?

Đối với những ai thường xuyên sử dụng dịch vụ chuyển tiền thì hẳn là các ứng dụng điện tử như internet banking hay mobile banking đã không còn xa lạ gì. Bởi lẽ đây chính là một công cụ vô cùng hữu ích đã hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc thực hiện các giao dịch tài chính. Và để khám phá nhiều hơn về những ưu điểm vượt trội của ứng dụng này thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về việc vì sao người dùng ngày nay lại ngày càng có nhu cầu mở tài khoản internet banking/ mobile banking hiện nay nhé.

Cách mở tài khoản internet banking/ mobile banking 

Lưu ý khi mở tài khoản internet banking/ mobile banking

Tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng đường link/ trang web đăng ký

Ngày nay cùng với sự phát triển của công nghệ điện tử hiện đại và nhu cầu mở tài khoản ngày càng nhiều thì cũng đã có rất nhiều ngân hàng khác nhau trên toàn quốc hỗ trợ dịch vụ online này. Và đây cũng có thể trở thành một cơ hội cho những kẻ lừa đảo lợi dụng thời cơ làm giả mạo các đường link nhằm mục đích ăn cắp thông tin của bạn để trục lợi cho bản thân. Chính vì vậy, để tránh phải trở thành nạn nhân của việc này thì người dùng cần tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng đường link hay trang web mà bạn truy cập. Tuyệt đối không dễ truy cập vào các đường link lạ thông qua tin nhắn thông thường mà chưa xác định được danh tính đó là ai. Bạn cũng chỉ nên đăng ký qua các ứng dụng ngân hàng chính thức để việc đăng ký tài khoản internet banking/ mobile banking được thành công và an toàn hơn.

Không để lộ hay cung cấp các thông tin đăng ký với bất kỳ ai

Thông tin đăng ký chính là thứ để khách hàng dùng để đăng nhập và sử dụng tài khoản internet banking/ mobile banking. Do đó, nếu bạn sơ hở để lộ những thông tin đăng ký của mình thì cũng rất dễ bị đánh cắp và để người khác có cơ hội trục lợi từ tài sản của bạn. Chình vì vậy, khi đăng ký hay đăng nhập vào ứng dụng điện tử này, bạn nên ngồi tránh xa hoặc thực hiện lúc xung quanh không có ai thì càng tốt.

Dịch vụ internet banking mang đến những lợi ích gì?

Nên mở tài khoản internet banking/ mobile banking ở đâu thì an toàn và chất lượng?

TNEX – Ngân hàng thuần số tốt nhất tại Việt Nam

TNEX – Một ứng dụng ngân hàng do MSB bảo trợ và được vận hành trên nền tảng điện thoại di động (TNEX đang được cung cấp trên smartphone sử dụng hệ điều hành Android và IOS) và được ra mắt vào năm 2020. Ngân hàng TNEX hiện đang cung cấp rất nhiều các dịch vụ tài chính và đa dạng những tính năng thuận ích sống khác nhau nhằm hỗ trợ cho cuộc sống của người dùng được tiện nghi hơn thông qua các ứng dụng đa nhiệm, độc nhất. Ngoài ra thì ngân hàng TNEX còn được nhiều người dùng tin tưởng và ưa chuộng sử dụng bởi chính sách “5 KHÔNG” ưu đãi trọn đời, cụ thể đó là: 

  • Không phí chuyển tiền.
  • Không phí rút tiền tại ATM.
  • Không phí duy trì tài khoản.
  • Không phí thường niên.
  • Không thu bất kỳ loại phí ẩn nào khác trong suốt quá trình sử dụng.

Quy trình đăng ký tài khoản internet banking/ mobile banking miễn phí tại TNEX

Bước 1: Người dùng tìm kiếm và tải ứng dụng TNEX trên App Store hoặc CH Play. Sau khi đã cài đặt ứng dụng thành công, người dùng vào màn hình chính app và lựa chọn mục “đăng ký”. Tại đây, người dùng điền đầy đủ những thông tin cá nhân bao gồm số điện thoại, email và mật khẩu. Để đảm bảo tính bảo mật của tài khoản ngân hàng bạn hãy đặt mật khẩu có tối thiểu 6 ký tự.

Bước 2: Người dùng chụp ảnh CMND/ CCCD cả 2 mặt trước sau để hệ thống xác minh danh tính. Lưu ý rằng ảnh phải được chụp rõ nét, không bị mất góc hay nhoè thông tin để tránh phải chụp đi chụp lại nhiều lần.

Bước 3: Khách hàng thực hiện các thao tác nhận diện khuôn mặt theo như hướng dẫn, ví dụ như xoay trái/ phải, nhìn thẳng,…

Bước 4: Kiểm tra và bổ sung các thông tin đăng ký. Sau đó, người dùng chỉ cần nhập mã xác thực OTP để hoàn tất quy trình đăng ký. Giờ thì chỉ cần đợi ngân hàng TNEX xét duyệt là bạn đã có thể sử dụng ngay các dịch vụ tại đây.

Giới thiệu vài nét cơ bản về ngân hàng thuần số TNEX

Tổng kết

Nếu như bạn đang có ý định mở tài khoản internet banking/ mobile banking thì hy vọng rằng bài viết trên đây cũng đã có thể mang đến những thông tin bổ ích cho bạn nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đến với TNEX để được trải nghiệm các dịch vụ không mất phí tại đây ngay nào!

Share

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

1 week ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

1 week ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

1 week ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

1 week ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago