Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến ngay tại nhà có khó không?

Tài khoản ngân hàng trong cuộc sống hiện đại ngày nay đã không còn xa lạ gì với người dùng, đặc biệt là với thế hệ trẻ thì nó còn là một vật bất ly thân mỗi khi ra đường. Cũng chính vì nhu cầu sử dụng ngày càng cao này mà nhiều doanh nghiệp cũng đã cho phép người dùng được mở tài khoản ngân hàng trực tuyến ngay tại nhà cực đơn giản và nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về hình thức đăng ký này nhé.

Cách mở tài khoản ngân hàng online nhanh nhất hiện nay

Mẹo để mở tài khoản ngân hàng online nhanh chóng

Chuẩn bị trước giấy tờ tùy thân như CMND/ CCCD (phảilàbảngốc và vẫn còn hiệu lực sử dụng): Các thông tin quan trọng và cần thiết nhất khi đăng ký tài khoản đều nằm trên giấy tờ tùy thân này của người dùng. Do vậy, trước khi thực hiện đăng ký tài khoản online, bạn hãy nhớ cầm sẵn thẻ trên tay nhé.

Để mặt mộc khi chụp hình nhận diện khuôn mặt: Hình ảnh được chụp trong quá trình đăng ký sẽ được sử dụng để thực hiện xác minh danh tính người dùng và nhận diện khuôn mặt, đặc biệt là cơ sở để xác thực chính chủ về sau khi sử dụng dịch vụ trực tuyến. Để đảm bảo không có vấn đề gì xảy ra thì bạn nên để mặt mộc hoặc ít nhất là không nên che đi các dấu hiệu dễ dàng nhận biết trên gương mặt.

Sử dụng đường truyền mạng ổn định: Để quá trình đăng ký tài khoản có thể được diễn ra nhanh chóng và không bị gián đoạn hoặc gặp lỗi nếu thiết bị thông minh của bạn kết nối với wifi hoặc internet yếu. Hãy đảm bảo rằng đường truyền mạng của mình đang sử dụng phải ổn định để không phải mất thời gian và công sức để làm đi làm lại nhiều lần nhé.

>> Tham khảo: Tài khoản định danh điện tử là gì? Hướng dẫn cách đăng ký định danh điện tử

Mách bạn cách mở tài khoản ngân hàng trực tuyến nhanh chóng và không mất phí tại nhà

TNEX – Ngân hàng hiện đại dành cho thế hệ trẻ

TNEX là một ngân hàng thuần đầu tiên tại Việt Nam được bảo trợ bởi Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) được hoạt động trên điện thoại smartphone hệ điều hành Android và iOS. Ngân hàng TNEX chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và đa dạng các tính năng thuận ích sống cho người dùng như chuyển – nhận – nộp tiền, rút tiền mặt tại ATM, quản lý chi tiêu cá nhân, quỹ đa năng, tính năng đếm bước chân, thanh toán hoá đơn online (mua sắm – điện – nước – viễn thông – card điện thoại), tính năng theo dõi cảm xúc, trò chuyện cùng nhiều người dùng khác trong cộng đồng TNEX,…

Một điều đặc biệt và khác biệt của ngân hàng TNEX phải kể đến đó chính là chính sách “5 KHÔNG” ưu đãi trọn đời, bao gồm: không phí chuyển tiền, không phí rút tiền tại ATM, không phí duy trì tài khoản, không phí thường niên, không thu bất kỳ loại phí ẩn nào khác trong suốt quá trình sử dụng.

Ngân hàng thuần số TNEX

Hướng dẫn cách đăng ký mở tài khoản ngân hàng online nhanh nhất tại TNEX

Bước 1: Tải ứng dụng TNEX về điện thoại trên App Store/ CH Play và bắt đầu quy trình đăng ký ứng dụng TNEX. Sau khi đã cài đặt ứng dụng thành công, người dùng bấm vào màn hình chính và truy cập vào “đăng ký tài khoản”. Tại đây, người dùng nhập đầy đủ những thông tin bao gồm số điện thoại, email và mật khẩu sử dụng. Trong đó:

Số điện thoại: là số điện thoại do khách hàng sở hữu, có đăng ký với nhà mạng.

Email: vẫn còn đang sử dụng.

Mật khẩu truy cập: Là mã số mật cá nhân tự thuyết lập để người dùng sử dụng khi đăng nhập vào ứng dụng TNEX. Mật khẩu có độ dài ít nhất 6 ký tự, bao gồm các: chữ cái, Chữ hoa, chữ thường, số, ký tự đặc biệt (bao gồm các ký tự: @#$%^&+=).

Bước 2: Chụp 2 mặt của chứng minh nhân dân/ căn cước công dân. Lưu ý rằng để hạn chế tình trạng phải mất thời gian chụp đi chụp lại nhiều lần, khách hàng khi chụp hình, ảnh phải rõ nét, không nhoè ảnh hay mất thông tin người dùng.

Bước 3: Chụp ảnh theo nhiều góc độ khác nhau để nhận diện khuôn mặt theo sự hướng dẫn của TNEX như nhìn thẳng, xoay trái/ phải,…

Bước 4: Bạn cần kiểm tra lại các thông tin đã điền đã đúng hay chưa, có cần bổ sung điều gì không, để trắc những rắc rối sau này. Sau khi mọi thứ đã ổn định, bạn tiến hành  nhập mã xác thực OTP và đợi ngân hàng TNEX xét duyệt là như vậy bạn đã hoàn thành việc tạo lập tài khoản ngân hàng TNEX.

Hướng dẫn đăng ký mở tài khoản ngân hàng trực tuyến tại TNEX

Tổng kết

Vậy là bài viết trên đây cũng đã giúp bạn biết được cách mở tài khoản ngân hàng trực tuyến cực đơn giản và nhanh chóng ngay tại nhà rồi nhé. Và còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tham gia ngay vào cộng đồng TNEX để được trải nghiệm các dịch vụ miễn phí tại đây ngay nào!

 

Share

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

1 week ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

1 week ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

1 week ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

1 week ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago