Đăng ký thẻ ATM online có phải là giải pháp tài chính hữu hiệu nhất hiện nay không?

Với sự phát triển của công nghệ điện tử hiện nay, việc đăng ký mở thẻ ngân hàng đã trở nên rất dễ dàng và nhanh chóng chỉ với chiếc smartphone. Nếu bạn là một người rành về công nghệ thì chắc chắn hình thức đăng ký thẻ ATM online đã quá quen thuộc và có lẽ chỉ trong tích tắc cũng đã hoàn tất quy trình. Vậy hình thức này có thật sự là một cách đăng ký hữu hiệu nhất hiện nay không? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để có được câu trả lời cho bản thân nhé.

Tạo thẻ ngân hàng online có khó không?

Ưu điểm của việc mở thẻ ngân hàng trực tuyến

So với cách đăng ký mở thẻ ngân hàng trực tiếp tại quầy giao dịch như cách truyền thống, hình thức tạo thẻ ngân hàng online sẽ mang đến nhiều lợi ích tiện nghi như:

  • Tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức, không cần phải đi lại nhiều lần để thực hiện thủ tục cũng như quay lại thêm một lần nữa để nhận thẻ. Người dùng cũng không cần phải chờ đợi hay phụ thuộc vào giờ giấc làm việc của ngân hàng. Đặc biệt là những người dùng đang phải làm việc vào giờ hành chính thì đây chính là một giải pháp ưng ý nhất.
  • Dễ dàng làm thủ tục và hoàn thành quy trình một cách đơn giản, nhanh chóng ở bất cứ đâu vào bất kỳ thời điểm nào chỉ cần có điện thoại hay máy tính, laptop có kết nối internet cũng như có đủ giấy tờ cần tùy thân để đăng ký.
  • Sau khi mở thẻ ngân hàng, người dùng sẽ có thể rút tiền mặt dễ dàng ở các cây ATM mà không cần phải đến trực tiếp tại ngân hàng.

Làm thẻ ngân hàng online có an toàn không?

Thực tế, dù bạn mở thẻ ngân hàng bằng cách truyền thống hay trực tuyến thì các ngân hàng đều phải tuân theo những quy định cũng như đạt chuẩn của pháp luật về vấn đề đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin của khách hàng và giao dịch an toàn. Ngoài ra, một số ngân hàng hiện nay cũng đang áp dụng thêm ứng dụng công nghệ định danh eKYC nhằm giúp quá trình xác minh danh tính của khách hàng một cách chính xác khi thực hiện mở thẻ online. Đồng thời, toàn bộ các thông tin của bạn đều sẽ được cập nhật, gửi đến và lưu trữ đều sẽ bằng cách mã số hóa và chuyển thẳng đến hệ thống của ngân hàng mà không qua bất kỳ đối tượng trung gian, đảm bảo an toàn bảo mật tối đa.

Ngân hàng TNEX có gì đặc biệt và ưu việt?

Cách làm thẻ ATM trực tuyến dễ dàng và không mất phí tại TNEX

Bước 1: Tải ứng dụng/ app TNEX trên App Store hoặc CH Play về điện thoại thông minh thuộc hệ điều hành Android và IOS. Tiếp theo, người dùng vào màn hình chính của app, chọn mục “đăng ký” và điền đầy đủ các thông tin, bao gồm: số điện thoại, email và mật khẩu đăng ký. Lưu ý rằng: Số điện thoại phải được đăng ký chính chủ, email vẫn còn sử dụng và mật khẩu phải bao gồm ít nhất 6 ký (bao gồm chữ thường, chữ hoa, số và kể cả ký tự đặc biệt).

Bước 2: Chụp ảnh cả 2 mặt của chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân (không được để mất góc, nhoè ảnh, thiếu thông tin) để xác nhận danh tính

Bước 3: Thực hiện các thao tác nhận diện khuôn mặt (xoay phải/ trái, nhìn thẳng, cười) theo như hướng dẫn để hệ thống nhận diện khuôn mặt

Bước 4: Sau khi hệ thống đã cập nhật toàn bộ thông tin cá nhân, người dùng cần kiểm tra và chỉnh sửa thông tin chính xác và nhập mã xác thực OTP để hoàn tất thủ tục đăng ký.

Giờ thì chỉ cần đợi TNEX xét duyệt thì tài khoản của bạn đã được kích hoạt, bạn tiếp tục thực hiện quy trình mở thẻ như sau:

Bước 1: Truy cập vào màn hình chính của app và lựa chọn mục “thẻ”.

Bước 2: Tiếp theo, người dùng thực hiện yêu cầu phát hành thẻ vật lý.

Bước 3: Cuối cùng người dùng điền đầy đủ thông tin giao hàng bao gồm số điện thoại và địa chỉ nhận hàng. 

Vậy là đã hoàn tất xong quy trình đăng ký mở thẻ và sau 3 đến 5 ngày thẻ sẽ được giao đến tận nơi mà không mất một đồng phí phụ thu nào.

Hướng dẫn đăng ký thẻ ATM online không mất phí tại TNEX

>>> Xem thêm: Top 7 phần mềm quản lý chi tiêu tốt nhất.

Tổng kết

Như vậy, với cuộc sống bận rộn như ngày nay thì hình thức đăng ký thẻ ATM online chính là một giải pháp tài chính hữu hiệu và tối ưu nhất. Hãy nhanh tay tham gia ngay vào cộng đồng TNEX để sở hữu được một tấm thẻ an toàn và không mất phí tại nhà nhé.

Share

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

1 week ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

1 week ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

1 week ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

1 week ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago