Lựa chọn chiếc laptop dùng cho đồ họa một cách hợp lý

Đối với những nhân viên thiết kế, việc chọn được một chiếc laptop ưng ý là rất quan trọng, bởi đây sẽ là thiết bị làm việc và kiếm tiền của bản thân. Ngoài ra, so với laptop phổ thông thì laptop dùng cho đồ họa cũng có những yêu cầu khác về cấu hình, thiết kế. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn sản phẩm Acer Nitro 5 RGB 2020 mới ra mắt và được đánh giá là có những ưu điểm đặc biệt dành cho người làm đồ họa.

Cấu hình đáp ứng mọi phần mềm

Cấu hình mạnh mẽ của Nitro 5 RGB 2020

Acer Nitro 5 RGB 2020 là một phiên bản nâng cấp của Nitro 5 trước đây. Với những thay đổi về thị trường, Acer cũng nhanh chóng cập nhật những yếu tố về thiết kế cũng như cấu hình để bắt kịp nhu cầu người dùng. Cụ thể, Acer Nitro 5 RGB 2020 ở mức giá 27.790.000 có thông số kỹ thuật như sau:

  • Bộ xử lý Intel Core i7-10750H xung nhịp 2,6GHz
  • Bộ nhớ RAM 8GB DDR4 2933MHz
  • Ổ cứng SSD PCIe NVMe dung lượng 512GB (nâng cấp tối đa 2TB SSD cho 2 khe cắm)
  • Card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1650 4G-GDDR6
  • Màn hình LED LCD 15,6 inch, độ phân giải Full HD 1920×1080 pixel, trang bị tấm nền IPS, công nghệ Acer ComfyView

Acer Nitro 5 RGB 2020 sử dụng chip Intel thế hệ 10 mới nhất với xung nhịp cơ bản 2,6GHz, đáp ứng được mọi nhu cầu làm việc căn bản của nhân viên văn phòng. Với các ứng dụng, phần mềm chuyên đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh, video, Photoshop, CorelDraw, AutoCAD, Adobe Premiere, Sony Vegas… Laptop dùng cho đồ họa như Nitro 5 RGB 2020 còn được trang bị card rời mạnh mẽ từ NVIDIA với bản GeForce GTX 1650 4GB RAM hoạt động riêng biệt, giúp hiển thị hình ảnh sắc nét, đẹp mắt. 

Bộ nhớ RAM 8GB giúp tăng thêm hiệu suất hoạt động của hệ thống. Dung lượng RAM trống lớn cho phép người dùng thao tác nhiều công việc cùng một lúc, đặc biệt phù hợp với những bạn thiết kế đồ họa kiêm nhiệm toàn bộ công việc thiết kế của công ty. Một điểm cộng nữa dành cho Nitro 5 RGB 2020 là ổ cứng SSD có dung lượng 512GB, thoải mái lưu trữ và cho phép cải thiện tốc độ xử lý dữ liệu. Người dùng cũng nên cân nhắc nâng cấp thêm ổ cứng lên 2TB SSD để tiện cho việc lưu trữ những tệp tin lớn, tài liệu phục vụ công việc.

Thiết kế hiện đại

Thiết kế tiện lợi làm việc

Với phiên bản Nitro 5 RGB 2020, người dùng được trải nghiệm một diện mạo mới và ấn tượng hơn. Phần vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa cứng cáp, chắc chắn và màu đen kèm theo bản lề đỏ. Đặc biệt hơn, khi mở máy lên, điểm nhấn của Nitro 5 2002 nằm ở bộ bàn phím đèn nền RGB với 4 vùng riêng biệt. Người dùng có thể chủ động điều chỉnh bảng màu cho từng phím, thể hiện được cá tính của mình. Bàn phím đèn cũng sẽ giúp bạn sử dụng máy dễ dàng khi làm việc buổi tối hơn.

Quạt tản nhiệt hiệu quả

Để tiện lợi cho công việc cường độ cao và hoạt động liên tục, Acer đã cung cấp một hệ thống tản nhiệt tối ưu dành cho Nitro 5 RGB 2020. Bên trong thân máy, chúng ta sẽ có hai quạt tản nhiệt thế hệ mới, kèm theo đó là các khe thoát nhiệt được phân bố đầy đủ ở hai bên thân và sau lưng máy, giúp tạo được hướng lưu thông cho luồng gió. Người dùng sẽ kiểm tra được nền nhiệt của hệ thống CPU, GPU thông qua ứng dụng Nitro Sense, từ đó tùy chỉnh tốc độ quạt hoặc kích hoạt chế độ CoolBoost nhanh chóng hạ nhiệt, giúp duy trì máy vận hành ổn định. Nhờ tính năng này, Nitro 5 RGB 2020 trở thành một trong những máy tính dùng cho đồ họa nhận được đánh giá cao từ người sử dụng.

Nitro 5 RGB 2020 cũng được ưu ái, cải tiến thêm về mặt hình ảnh và âm thanh của mình. Màn hình Nitro 5 2020 có kích thước 156 inch, với các góc máy được cắt viền gọn gàng, phần cạnh viền hai bên được tối giản chỉ còn 6,3mm, giúp tăng tỷ lệ màn hình trên thân máy, nhờ đó tạo cảm giác màn hình rộng và thoáng hơn. Ngoài ra, màn hình sử dụng tấm nền IPS tăng góc nhìn kết hợp độ phân giải Full HD, giúp màu sắc được hài hòa, đạt độ chính xác cao, thuận tiện cho công việc đồ họa hơn. Âm thanh của Nitro 5 RGB 2020 được truyền tải qua phần mềm DTS:X Ultra và Acer True Harmony, giúp bạn có thể lắng nghe trọn vẹn những tiếng động trong phim, video. Đặc biệt hơn, người dùng được tùy chọn 6 chế độ âm thanh khác nhau và vòm âm thanh 3D cho cảm giác sống động hơn khi nghe.

Kết nối tiêu chuẩn cao

Ngoài ra, Acer Nitro 5 RGB 2020 được cung cấp các chuẩn kết nối tốc độ cao và hiện đại ngày nay. Với mạng internet, bạn sẽ có chuẩn Wifi 6 mới nhất và Killer Ethernet E2600 giúp ổn định đường truyền, tránh bị gián đoạn khi kết nối mạng. Với các thiết bị ngoại vi, máy có đủ các cổng USB Type-C, USB 3.2, HDMI để truyền dữ liệu đến tivi, màn hình chiếu,…

Dòng laptop dùng cho đồ họa thường có giá bán ở tầm cao,, tuy nhiên chỉ với mức giá từ 23.290.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu Nitro 5 RGB 2020 để phục vụ cho công việc đồ họa của mình. Đây là dòng laptop tầm trung với vẻ ngoài và tính năng mà người dùng không nên bỏ qua. Bạn có thể đến ngay các cửa hàng Acer để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn được phiên bản ưng ý.

>> Xem thêm: Các mẫu laptop đồ họa đáng mua của Acer 

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

4 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

4 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

4 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

4 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago