Kinh nghiệm chụp ảnh khi đi biển để có được bộ ảnh sống ảo siêu đẹp

Du lịch biển là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người trong những dịp nghỉ hè. Trong những dịp như vậy, việc lưu giữ lại khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình, bạn bè qua từng bức ảnh sẽ giúp gắn kết tình cảm hơn. Nếu bạn đang chuẩn bị đi du lịch biển. Vì vậy, đừng quên trang bị cho mình những kinh nghiệm chụp ảnh khi đi biển để có được bộ ảnh sống ảo siêu đẹp nhé.

Cách chụp ảnh đẹp khi đi biển

Lựa chọn khung cảnh

Để có những bức ảnh sống ảo về biển thật sống động và không bị trùng với người khác, hãy thử cố gắng thay đổi khung cảnh để trở nên đa dạng hơn. Chẳng hạn, thay vì chụp người với biển không thì hãy chụp những dải cát, con sóng, dấu chân,…để làm điểm nhấn mới lạ hơn cho từng bức ảnh. Những vật này sẽ giúp cho bạn có được một cuốn album kỷ niệm đầy sống động, bạn còn tự tin khoe với bạn bè về chuyến du lịch thú vị của mình. 

Thời điểm chụp ảnh

Thời điểm chụp ảnh biển đẹp nhất trong ngày chính là bình minh hay hoàng hôn. Đây là lúc mà ánh nắng lúc tạo nên những góc chiếu với các hiệu ứng màu sắc khá thú vị, nhất là bảo hoàng hôn. Ngoài ra, trời nhiều mây và mưa lất phất cũng chính là thời điểm tạo nên sự sống động cho bức ảnh. Chủ thể có thể là những đám mây, những cơn sóng trắng xóa, hay là chiếc phao đang trôi dạt,…Tuy chỉ là cảnh tượng đơn thuần nhưng lại khó chụp trực tiếp bởi không phải ai cũng bắt được ánh sáng đẹp. Vì vậy, mà nhiều studio thường lựa chọn phương pháp chỉnh sửa ảnh để cho ra đời những bức ảnh hùng vĩ hoàn hảo như vậy.  

Kinh nghiệm chụp ảnh khi đi biển để có được bộ ảnh sống ảo siêu đẹp

Chế độ sáng

Tuỳ thuộc vào tay nghề của người chụp mà cho ra những bức ảnh có cường độ ánh sáng khác nhau. Nhưng một điểm đặc biệt lưu ý là không được chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, tấm ảnh sẽ không được rõ nét, thừa khoảng tối. Ngoài ra phần lớn điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng sẽ xảy ra tình trạng ảnh bị nhiễu làm không đẹp mắt. Nên lựa chọn những nơi có đầy đủ ánh sáng và chụp hình vào ban ngày, bạn có thể thấy rõ ràng mọi chuyển động một cách tốt hơn.

Cách tạo dáng của người trong ảnh

Hầu hết nhiều người rất muốn có được các tấm ảnh sống ảo chất lừ khi đi biển nhưng lại khá khó khăn trong việc tạo dáng để khi lên hình được tự nhiên nhất. Theo kinh nghiệm chụp ảnh khi đi biển của chúng tôi, ánh sáng của mặt trời, màu xanh của biển, cát trắng kết hợp với những bộ bikini nhiều màu sắc chính là những yếu tố tuyệt vời để làm nên một bức ảnh đầy màu sắc.

Một chiếc điện thoại có camera chất lượng

Để tạo ra những bức ảnh xuất sắc nhất thì một chiếc camera xịn sò là điều không thể thiếu. Một gợi ý cho bạn là chiếc vivo V21 Pro với camera sau giúp chụp ảnh đẹp như người mẫu. Ưu điểm của chiếc bộ camera này là chế độ chụp chân dung và chụp siêu cận kinh điển, hứa hẹn sẽ giúp các bạn tạo ra những bức ảnh lung linh nhất. Không dừng lại ở đó, máy còn có chế độ làm đẹp AI tự nhiên, tự động điều chỉnh màu sắc sao cho chúng được hài hòa nhất. 

Chiếc vivo V21 với camera sau giúp chụp ảnh đẹp như người mẫu

Thêm một điểm đặc biệt của chiếc điện thoại này mà người sử dụng vô cùng thích thú chính là tính năng gợi ý tạo dáng chụp ảnh của vivo V21. Nếu bạn là người không thành thạo việc tạo dáng, khi ở hữu chiếc điện thoại này trong tay, bạn sẽ không còn lúng túng nữa, vivo V21 có một bộ gợi ý tạo dáng theo từng chủ đề cụ thể, chỉ cần bạn lựa chọn và làm theo là đã có ngay một bộ ảnh ưng ý rồi, thật tuyệt phải không nào!

Trên đây là những kinh nghiệm chụp ảnh khi đi biển để giúp các bạn có được bộ ảnh sống ảo siêu đẹp. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ biến chuyến du lịch biển của mình không đơn giản chỉ là du lịch nữa mà là những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời. 

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

3 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

3 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

3 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

3 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago