Hướng dẫn những cách tạo dáng selfie siêu dễ thương, chụp là đẹp

Chụp ảnh selfie hiện nay không còn xa lạ với mọi người, nhưng làm thế nào để có thể tự tin chụp cho mình những bức ảnh tự sướng dễ thương, thể hiện được cá tính của riêng mình? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra những cách tạo dáng selfie thật dễ thương.

Tay để nhẹ lên môi

Với những cô nàng mong muốn theo đuổi phong cách quyến rũ nhưng vẫn muốn pha trộn một chút dễ thương, có thể thử để tay lên môi và cắn hờ môi, đồng thời mắt nhìn thẳng vào máy ảnh. Để bức ảnh thêm điểm nhấn hãy thử diện áo sơ mi và thả lệch vai, khoe trọn bờ vai trần gợi cảm của bạn.

Một số cách tạo dáng selfie đẹp, cute

Tay nắm hờ cổ áo

Mùa đông là lúc các trang phục như áo cổ lọ, khăn cổ, mũ trùm đầu… lên ngôi. Bạn có thể tận dụng chúng làm đạo cụ để bức ảnh trông tự nhiên hơn. Một tay nắm hờ cổ áo, diễn nét mặt ngây thơ, nhìn thẳng vào máy ảnh và bấm nút chụp hình.

Tay chống cằm

Bạn có thể thử cách tạo dáng bằng cách hai tay hoặc một tay chống cằm. Khi đó gương mặt của bạn trông sẽ bầu bĩnh và đáng yêu hơn rất nhiều. Cách tạo dáng này đặc biệt phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách kẹo ngọt. Hoặc thay vì nhìn vào ống kính, bạn có thể mở mắt to tròn, hay cười híp mắt một cách tự nhiên.

Tay vòng qua đầu

Đối với những cô nàng thanh lịch, quyến rũ, có thể thử tạo dáng bằng cách vòng tay qua đầu và nhìn mơ màng vào ống kính. Cách tạo dáng này mang đến cảm giác mạnh mẽ, nhưng không kém phần sexy, hấp dẫn.

Đưa tay nghịch tóc

Bạn có thể tận dụng mái tóc dài của mình làm đạo cụ bằng cách đưa tay lên nghịch tóc hoặc dùng tóc để che đi một phần gương mặt. Một mái tóc ngắn cá tính sẽ tăng độ sinh động trong những bức ảnh selfie của các cô nàng nhí nhố, trong khi một mái tóc dài sẽ giúp cho nàng trở nên dịu dàng hơn.

Dùng tay che nửa mặt

Kiểu chụp “nửa kín nửa hở” này hiện đang được lòng của rất nhiều nàng bánh bèo. Cách tạo dáng rất đơn giản, bạn chỉ nhắm mắt và dùng một tay hoặc dùng một bông hoa che đi một nửa gương mặt, và mỉm cười nhẹ. Chắc chắn với cách tạo dáng này, bạn sẽ có ngay một bức ảnh “nàng thơ” để “thả thính” trên mạng xã hội.

Những lưu ý khi chụp ảnh selfie dành cho các nàng

Lựa chọn góc độ phù hợp

Nhiều người lầm tưởng chụp ảnh selfie là chụp ở góc chính diện, nhưng đây không phải là góc chụp duy nhất. Bạn hãy thử những góc mặt khác nhau để tìm ra góc mặt đẹp nhất của mình, giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Khi đã tìm ra được góc mặt đẹp nhất, hãy luôn chụp ở góc đó, chắc chắn việc chụp ảnh của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Lưu ý để có những tấm hình selfie lung linh

Luôn nở nụ cười tươi khi chụp ảnh selfie

Một nụ cười thật tươi sẽ giúp bức ảnh của bạn trở nên rạng rỡ và thu hút mọi ánh nhìn. Vì vậy thay vì chụp ảnh với khuôn mặt rầu rĩ hãy tạo thiện cảm cho người xem bằng cách nở một nụ cười tỏa nắng.

Khoe ra những điều mới mẻ của bạn

Những ảnh chụp với một góc mặt và cùng kiểu chụp có thể sẽ khiến người xem bị nhàm chán, thêm vào đó bạn có thể khoe ra những điều mới mẻ của bản thân qua mỗi bức ảnh như bộ tóc mới, đôi hoa tai mới, mắt kính mới,…

Chụp ảnh selfie bằng điện thoại vivo V23 5G

Điện thoại vivo từ lâu đã nổi tiếng về khả năng chụp ảnh, đặc biệt là dòng V-series, dòng điện thoại được đánh giá là dành riêng cho những tín đồ đam mê sống ảo. Mới đây, điện thoại vivo V23 5G, tân binh của dòng V- series được cho ra mắt, nổi bật với các tính năng chụp ảnh, đặc biệt là chụp ảnh selfie với camera kép.

Selfie xinh lung linh, đẹp tự nhiên cùng vivo V23 5G

Điện thoại được trang bị camera selfie kép với độ phân giải của camera chính lên đến 50MP, khẩu độ f/2.0, khả năng chống rung OIS, mang đến cho bạn những bức ảnh selfie sắc nét, chất lượng cao. Bên cạnh đó, camera trước còn được trang bị camera góc rộng 105 độ, độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.0 khả năng chống rung OIS, cho phép bạn chụp những bức ảnh góc rộng một cách dễ dàng.

Ngoài ra, vivo V23 5G còn sở hữu bộ 3 camera sau với độ phân giải lần lượt 64MP, 8MP, 2MP, mang đến khả năng chụp ảnh toàn cảnh, chụp ảnh siêu cận đầy ấn tượng.

Bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn những cách tạo dáng selfie dễ dàng. Hãy thử áp dụng những gợi ý trên để có cho mình những bức ảnh selfie thật dễ thương. 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

5 days ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

5 days ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

5 days ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

5 days ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

1 week ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago