Các tạo dáng selfie đẹp vừa đơn giản, vừa tự nhiên mà bạn chỉ cần “chụp là đẹp”

Để sở hữu những bức ảnh nghìn like trên mạng xã hội thì các kiểu selfie đẹp chính là vũ khí giúp bạn đạt được điều đó. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ các cách tạo dáng selfie đẹp nhất dành cho bạn tham khảo và trải nghiệm.  

Cười tự nhiên

Nụ cười rạng rỡ luôn là điều đẹp đẽ nhất của người con gái. Vì vậy, bạn không có lý do gì để không ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình. Nếu không tự tin, bạn có thể bắt đầu bằng việc soi gương hoặc tự sướng tại nhà. Điều này có thể giúp bạn tìm được góc mặt và kiểu cười phù hợp nhất.

Cười tự nhiên luôn làm cho bức ảnh của bạn dễ thương nhất và có thiện cảm cho người xem 

Tạo dáng selfie đẹp cùng các đạo cụ

Những vật dụng bên cạnh bạn chính là đạo cụ. Tận dụng các tính năng có sẵn để làm cho ảnh của bạn tự nhiên hơn. Ngoài ra, nó làm tăng hệ số lan truyền của bức ảnh. Ví dụ, bạn chụp một bức ảnh lá rụng. Tất nhiên, mọi người biết bạn đang ở ngoài trời và đi bộ dưới tán cây.

Tay che một phần khuôn mặt

Tạo dáng bằng tay cũng rất tốt. Khi bạn cảm thấy mệt mỏi với những bức ảnh cận cảnh, hãy lấy tay che mặt. Bằng cách này bạn sẽ có những bức hình thật ngầu hoặc dễ thương. Đây là một trong những kiểu selfie được áp dụng phổ biến hiện nay.

Tay chống cằm

Kiểu chụp ảnh này nghe chừng đơn giản nhưng lại rất hiệu quả. Khi dùng tay chống cằm nó sẽ khiến mặt bạn gầy đi. Đây cũng là một gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng có khuôn mặt tròn hay cằm chẻ.

Cách tạo dáng tay chống cằm so deep là đây chứ đâu

Biểu cảm ngộ nghĩnh

Nghe thì có vẻ ngớ ngẩn nhưng thực tế vẻ hài hước của bạn đôi khi có thể khiến người ta muốn ngắm cả đời. Đây cũng là một trong những kiểu selfie dễ thương được nhiều người áp dụng. Bạn cũng nên thử một lần để có bức ảnh hấp dẫn hơn.

Hãy thoải mái tạo biểu tượng cảm xúc của riêng bạn để làm cho bức ảnh của bạn độc đáo hơn, ví dụ: phồng má, chu mỏ, ngạc nhiên, buồn bã … Bạn cũng có thể chọn một biểu tượng cảm xúc để bắt chước. Hãy nhớ bao gồm các biểu tượng cảm xúc này để tăng thêm sức hấp dẫn.

Bức ảnh được trang trí bằng các nhãn dán, hình vẽ

Bức ảnh của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn nếu bạn trang trí nó bằng những chi tiết khác. Hiện tại, các ứng dụng chỉnh sửa ảnh đã cung cấp nhiều nhãn dán, hình vẽ và văn bản cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, nếu bạn có hoa tay, hãy tạo điều gì đó độc đáo cho bức ảnh của bạn.

Hoàn hảo hơn với các kiểu selfie khi sử dụng vivo V23 5G

Hiện nay, xu hướng selfie với chất lượng ảnh cao đang trở nên hot hơn bao giờ hết. Chiếc smartphone vivo V23 5G đã nhanh chóng đón đầu xu hướng khi trang bị cho mình camera selfie kép cực chất.

Camera selfie chính của thiết bị có độ phân giải lên đến 50MP AF cao nhất ngành kết hợp chống rung điện tử EIS với khẩu độ f/2.0. Sau đó là camera selfie Góc Siêu Rộng cho không gian chụp đến 105 độ với khẩu độ f/2.0 khiến mọi cảnh xung quanh bạn sẽ được thu vào khung hình và cũng tích hợp chống rung EIS giúp bạn khi chụp không bị rung lắc khiến ảnh bị mờ nhòe. Do đó, bạn sẽ có một bức ảnh tự sướng rất nghệ thuật. Mọi chi tiết trong bức ảnh sẽ có độ nét cao, lên màu chuẩn. Chính sự kết hợp của hai camera này đã tạo ra những bức ảnh selfie tuyệt vời. Ngoài ra, vivo V23 5G còn có bộ 3 camera sau cũng chất lượng không kém camera trước. Các thông số camera lần lượt có camera chính 64MP, camera Góc Siêu Rộng 8MP và camera Macro 2MP.

Hơn hết, vivo V23 5G còn tích hợp đầy đủ các tính năng làm đẹp mà không một dòng máy nào có thể vượt qua được. Nó sở hữu chế độ Lấy Nét Tự Động Theo Mắt khi tích hợp cảm biến ISOCELL 3.0, vượt mặt các đối thủ trên thị trường cùng phân giá với 18 thuật toán làm đẹp, Hiệu Ứng Ánh Trăng Kép giúp bổ sung ánh sáng khi chụp ở môi trường thiếu sáng và đặc biệt là có thể tùy chỉnh ánh sáng với 3 hiệu ứng trắng lạnh, mặc định, vàng ấm; Camera Siêu Chụp Đêm AI cho bạn chụp ảnh rõ nét ngay cả khi vào ban đêm, hình ảnh độc đáo và lạ mắt hơn với chế độ Chân Dung Siêu Sắc Nét AI & Chân dung Tự Nhiên, Phơi Sáng Kép huyền ảo. Không những thế, vivo V23 5G còn có Chế độ Làm Đẹp cùng Video Selfie 4K giúp bạn quay video dễ dàng hơn. Selfie bằng điện thoại vivo V23 5G sẽ mang đến những thước ảnh tự nhiên và cảm xúc nhất. 

vivo V23 5G là trợ thủ đắc lực giúp bạn tạo dáng selfie đẹp lại dễ dàng 

Mỗi người đều mang trong mình những vẻ đẹp tiềm ẩn riêng. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ tự tin tạo dáng selfie mà không cần ngần ngại gì cả khi đã sở hữu cho mình một em vivo V23 5G sang chảnh. Hãy cho ra những album ảnh đẹp nhất để khoe với bạn bè và người thân của mình nhé. 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

7 days ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

7 days ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

7 days ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

7 days ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago