Giá điện thoại vivo phổ biến được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt về cả chất lượng lẫn giá thành sản phẩm, vivo đã nghiên cứu và cho ra mắt các mẫu điện thoại thuộc phân khúc giá khác nhau. Dù là mức giá nào thì điện thoại vivo vẫn luôn đáp ứng tốt hiệu năng mạnh mẽ, sở hữu thiết kế bắt mắt và công nghệ chụp ảnh hiện đại. Do đó, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu điện thoại phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế. Hãy cùng tham khảo mức giá điện thoại vivo V23 5G mới nhất được gợi ý trong bài viết dưới đây nhé!

vivo V23 5G sở hữu thiết kế độc đáo siêu mỏng nhẹ

Ấn tượng với thiết kế độc đáo siêu mỏng nhẹ

Nói về mẫu điện thoại vivo có mức giá tầm trung sở hữu thiết kế bắt mắt, độc đáo thì vivo V23 5G là một trong những lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Đây là mẫu điện thoại có thiết kế nổi bật của dòng vivo V Series với phần khung máy được hoàn thiện chắc chắn, các cạnh phẳng mạnh mẽ. vivo V23 5G sử dụng khung viền được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp vừa mang đến vẻ ngoài sang trọng vừa giúp người dùng thoải mái cầm nắm. Xét về điện thoại siêu mỏng nhẹ thì vivo V23 5G được xếp trong top đầu với độ mỏng chỉ 7.39mm, trọng lượng chỉ 157g. 

Trang bị màn hình hiển thị rộng sắc nét

Màn hình hiển thị rộng sắc nét

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm hình ảnh hiển thị tốt nhất, vivo V23 5G đã thiết kế màn hình có cạnh viền siêu mỏng, kích thước màn hình tới 6.44inch. Camera trước của máy được đặt trong phần tai thỏ gọn gàng giúp màn hình được mở rộng, đáp ứng nhu cầu xử lý công việc và giải trí di động hiệu quả. Màu sắc và độ sáng màn hình là hai yếu tố được chú trọng và được kiểm soát tốt trên tấm nền AMOLED. Tấm nền hiện đại này đảm bảo hình ảnh có độ tương phản cai, dài màu rộng, hiệu ứng màu sắc rõ nét, tiết kiệm điện năng tối đa cho điện thoại. Bên cạnh đó, vivo V23 5G còn hỗ trợ tính năng mở khóa khuôn mặt và vân tay dưới màn hình giúp người dùng có thể lựa chọn để mở khóa nhanh chonbgs, bảo mật cá nhân tốt hơn. 

Sở hữu hệ thống camera hiện đại

Khả năng chụp ảnh siêu sắc nét và chân thực

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế vẻ ngoài siêu mỏng nhẹ, vivo V23 5G còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng về hệ thống camera hiện đại, tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ thông minh. Đây là mẫu điện thoại selfie phone hàng đầu hiện nay khi được nhà sản xuất nâng cấp tới 2 camera trước có độ phân giải 50MP và 8MP cho cảm biến selfie góc siêu rộng. Cải tiến này đã giúp máy lấy nét cực tốt, đảm bảo chất lượng hình ảnh chụp chân dung, tự sướng sắc nét hơn các thế hệ trước. Sức mạnh chụp ảnh của vivo V23 5G được nhân lên với cụm camera sau AI có độ phân giải cao lần lượt là 64MP, 8MP, 2MP mang đến cho bạn những bức ảnh nghệ thuật ở một đẳng cấp mới. Bên cạnh việc sở hữu hệ thống camera ra có độ phân giải cao, cụm camera sau của vivo V23 5G còn được tích hợp cảm biến GW1 có độ nhạy sáng cao giúp người dùng yên tâm chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. 

Sức mạnh hoạt động mạnh mẽ

Hiệu năng và bộ nhớ cực khủng

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, vivo V23 5G đã được đông đảo người dùng đánh giá cao về hiệu năng hoạt động mạnh mẽ. Máy được trang bị cấu hình cực khủng với sức mạnh từ chip MediaTek Dimensity 920 5G 8 nhân và bộ nhớ RAM 8GB có thể mở rộng, Nhờ có cấu hình máy mạnh mẽ nên người dùng có thể lựa chọn vivo V23 5G để xử lý công việc nhanh chóng, trải nghiệm công nghệ giải trí di động mượt mà. Mẫu điện thoại này được chạy trên hệ điều hành Android 12 với giao diện đơn giản, thân thiện và hỗ trợ mạng 5G nên đảm bảo kết nối mạng luôn ổn định.

 

Với mong muốn tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt nhất, vivo đã không ngừng cho ra mắt các mẫu sản phẩm điện thoại nổi bật như vivo V23 5G. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo được giá điện thoại vivo V23 5G và lựa chọn để trải nghiệm.

Share

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

1 week ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

1 week ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

1 week ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

1 week ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago