Bật mí top những cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh đẹp nhất trên điện thoại

Ngày nay, xu hướng chụp ảnh ngoại cảnh ngày càng phổ biến. Bạn đã sẵn sàng khám phá những bí quyết để có những bức ảnh đẹp chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo một số cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh đẹp không thể bỏ qua nhé!

Các kiểu chụp ngoại cảnh cực hot hiện nay

Chụp ảnh tung nhẹ váy

Với những cô nàng dịu dàng và nữ tính, váy là người bạn không thể thiếu trong những bức ảnh. Những chiếc váy này không chỉ tôn lên nét mềm mại, thanh tú của bạn mà còn giúp bạn tôn lên những đường cong của cơ thể và điểm nổi bật trong những bức ảnh của bạn. Tung váy cho bạn cảm giác bồng bềnh của chiếc váy, giúp bạn có những bức ảnh hoàn hảo và khoe khéo vòng eo của mình. 

Tô điểm thêm màu sắc cho bức ảnh

Vẻ đẹp của muôn sắc hoa là cách chụp ảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích. Mỗi loài hoa mang đến cho người nhìn một cảm nhận khác nhau. Nó như một biểu tượng, thể hiện một cô gái cá tính. Nhờ những màu sắc này, bạn có thể chọn những bông hoa đặc trưng phù hợp với chủ đề bức ảnh của mình để có những bức ảnh đáng yêu.

Cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh cùng với hoa giúp bạn nữ tính, duyên dáng hơn

Chụp nghiêng người

Bất cứ khi nào chụp ảnh ngoài trời, ai cũng thường muốn những bức ảnh của mình thể hiện rõ ràng khung cảnh rộng lớn. Điều này vừa tạo điểm nhấn cho bức ảnh vừa cho người xem hiểu rằng bạn đang đứng trước một khung cảnh lung linh. Bạn hãy nghiêng người khoảng 45 độ để tạo ấn tượng rằng bạn đang di chuyển trong bức ảnh. Ngoài ra, đứng nghiêng sẽ kéo dài chân của bạn ở một mức độ nhất định.

Tạo dáng nghiêng người thần thái giúp tôn lên vẻ sang chảnh, quý phái

Ngồi chụp ảnh

Vị trí ngồi chụp ảnh ngoại cảnh cũng là một trong những sở thích được nhiều bạn trẻ yêu thích. Những tư thế cơ bản như bắt chéo chân, chống tay lên bàn, ngồi gác chân lên vách đá,… là bạn đã có thể tự tin khoe gương mặt thần thái trong các bức ảnh.

Cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh đẹp bằng camera vivo V23 5G

Nếu bạn chưa biết về chiếc điện thoại có camera mới nhất vivo V23 5G, chắc hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên. Là điện thoại được tích hợp công nghệ AI hiện đại và tích hợp tính năng chụp ảnh thông minh, cụm camera cao cấp gồm Camera Selfie Kép với cảm biến chính 50MP và cảm biến Góc Siêu Rộng 8MP, camera chính 64MP, camera Góc Siêu Rộng 8MP và camera Siêu Cận 2MP. Chính vì vậy, chiếc điện thoại thông minh vivo V23 5G này cũng là một công cụ hữu hiệu để chụp ảnh ngoại cảnh. 

Tạo dáng chụp hình ngoài trời thông thường khó căn chỉnh hơn ảnh chụp trong nhà. Vì vậy, khi chụp ảnh ngoài trời, bạn phải mất nhiều thời gian chỉnh sửa để ảnh trong trẻo, tự nhiên. Sử dụng chức năng chụp ảnh Chân Dung Tự Nhiên của vivo V23 5G, các nét ảnh sẽ được hiển thị một cách hoàn hảo nhờ công nghệ làm đẹp AI, các khuyết điểm trên khuôn mặt được loại bỏ và giữ nguyên nét tự nhiên trên gương mặt.

Ảnh chụp ngoài trời ban đêm trên điện thoại vivo V23 5G sẽ giúp bạn khắc phục được nhiều khuyết điểm. Bạn có thể thỏa sức thể hiện sự nghệ thuật của mình với những bức ảnh đêm tuyệt đẹp. vivo V23 5G không chỉ có chức năng camera thông minh mà còn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới. Tính năng Bokeh có thể cung cấp cho bạn cảnh nhấp nháy với các hạt ánh sáng bokeh chứa đầy hình dạng và màu sắc.

Ngoài ra, vivo V23 5G còn tích hợp các tính năng khác phải kể đến như: cảm biến ISOCELL 3.0 cho hình ảnh rõ nét, sống động. Chống Rung EIS mang đến hình ảnh mượt mà, không bị vỡ. Chụp ảnh Phơi Sáng Kép huyền ảo. Một vài những tính năng trên đủ để bạn có một bức ảnh ngoại cảnh siêu đẹp.

Camera vivo V23 5G sẽ giúp bạn chụp ảnh ngoại cảnh đẹp nhất có thể

Tư thế chụp ảnh ngoại cảnh quyết định phần lớn đến chất lượng của bức ảnh. Vì vậy, nếu bạn chưa sở hữu một chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh tuyệt vời thì hãy mua ngay em vivo V23 5G để có những bức ảnh tuyệt vời nhé.

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

5 days ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

5 days ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

5 days ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

5 days ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

1 week ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago