Đâu là mẫu laptop mỏng nhẹ cấu hình cao đáng mua 2020?

Kích thước nhỏ gọn là một trong những yếu tố được cân nhắc đầu tiên khi mua một chiếc laptop. Laptop mỏng nhẹ thường được thiết kế rất bắt mắt và có tính di động cao, dễ dàng mang theo đến nơi học tập, làm việc. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một mẫu laptop mỏng nhẹ cấu hình cao: Acer Swift 3 SF314-54-58KB. Với mức giá chỉ 18 triệu đồng, đây là mẫu sản phẩm đang rất được săn đón hiện nay. 

Các thông số kỹ thuật cơ bản

Các thông số kỹ thuật cơ bản của máy bao gồm:

  • Bộ vi xử lý CPU: Intel® Core™ i5-8250U
  • RAM: 4 GB, 2133 MHZ, (có thể nâng cấp tối đa 20GB RAM)
  • Ổ cứng: 256GB SSD (có thể nâng cấp tối đa lên đến 512GB SSD NVMe PCIe)
  • Màn hình: 14″ FHD Acer ComfyView™ IPS LED LCD
  • Card màn hình: Acer ComfyView™ IPS LED LCD
  • Các cổng kết nối: 1 USB Type-C, 2 USB 3.0, 1 USB 2.0, 1 HDMI, 1 x DC-in jack, 1 cổng tai nghe 3.5mm, 1 x SD Card reader
  • Hệ điều hành: Windows 10 Home
  • Chất liệu vỏ: nhôm
  • Kích thước: 323mm (rộng) x 228mm (ngang) x 17.98mm (dày).
  • Trọng lượng: 1.5kg

Acer Swift 3 SF314-54-58KB

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Acer Swift 3 SF314-54-58KB có thiết kế khá đơn giản nhưng lại rất sang trọng, thanh thoát nhờ chất liệu vỏ nhôm nguyên khối màu trắng bạc. Nhờ lớp vỏ kim loại này mà khi cầm máy cho cảm giác rất chắc chắn và cứng cáp. Đồng thời, vỏ nhôm cũng giúp hệ thống vận hành bên trong được bảo vệ tốt hơn, đem đến hiệu quả tản nhiệt cao hơn so với vỏ nhựa thông thường.

Bên cạnh đó, các đường diamond cut tinh tế trên máy càng tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn về một chiếc laptop sang trọng và đẳng cấp. Tên thương hiệu Acer được làm nổi bật tại vị trí trung tâm của nắp máy cũng là một điểm nhấn khác trong thiết kế này.

Acer Swift 3 SF314-54-58KB là chiếc máy tính mỏng nhẹ cấu hình cao với độ dày 17.98mm và trọng lượng chỉ 1.5kg. Sản phẩm này rất thích hợp đối với những người thường xuyên phải di chuyển nhiều như các bạn học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng. Kích thước nhỏ gọn cùng vẻ đẹp sang trọng cũng giúp sản phẩm này chinh phục được rất nhiều chị em phụ nữ.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Cấu hình mạnh cho hiệu năng hoạt động tối ưu

Dù sở hữu kích thước nhỏ hơn nhưng cấu hình của Acer Swift 3 SF314-54-58KB cũng không thua kém gì các mẫu laptop khác trong cùng phân khúc. Chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình cao này được trạng bị những công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Cụ thể, máy sử dụng bộ xử lý Intel® Core™ i5 thế hệ thứ 8 gồm có 4 nhân 8 luồng, chịu được mức độ xung nhịp từ 1.6GHz đến 3.4GHz. Đây là con chip khá mạnh với tốc độ xử lý dữ liệu nhanh chóng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, CPU còn được hỗ trợ bởi RAM 4GB DDR4 cho phép máy xử lý mượt mà nhiều tác vụ đồng thời. Ổ cứng thế hệ mới SSD 256GB giúp khả năng truy xuất dữ liệu được cao hơn, khả năng lưu trữ cũng lớn hơn. Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu nâng cấp máy lên cấu hình cao hơn, RAM của máy có thể nâng cấp tối đa lên đến 20GB và ổ cứng 512GB SSD.

Acer Swift 3 SF314-54-58KB hiện chưa được trang bị card màn hình rời, tuy nhiên chất lượng đồ họa vẫn được đánh giá khá cao. Bên cạnh đó, màn hình 14’’ của máy còn được trang bị thêm công nghệ tấm nền IPS cùng Acer ComfyView gia tăng khả năng chống chói. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng máy kể cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Với cấu hình như trên, các tác vụ xử lý công việc văn phòng, hỗ trợ học tập, giải trí như lướt web, xem phim, nghe nhạc, đồ họa cơ bản… đều không thể làm khó được Acer Swift 3 SF314-54-58KB. Tuy nhiên, cấu hình của máy vẫn chưa tương thích với thiết kế đồ họa phức tạp hay chơi game hạng nặng.

Trang bị những công nghệ hàng đầu

Các tiện ích đi kèm

Ngoài cấu hình cao, Acer Swift 3 SF314-54-58KB còn sở hữu nhiều tiện ích vượt trội như:

  • Thời lượng pin tối đa lên đến 11 tiếng, giúp bạn thoải mái sử dụng cả ngày dài mà không lo bị gián đoạn.
  • Màn hình được tích hợp thêm công nghệ Acer Color Intelligence™ và Acer ExaColor giúp hình ảnh được hiển thị với màu sắc sinh động và tinh tế nhất. Công nghệ màn hình In-plane switch có góc hiển thị lên tới 178 độ, dù người dùng có nhìn ở các góc nghiêm khác nhau vẫn cho chất lượng hiển thị tốt nhất.
  • Âm thanh được xử lý nhờ công nghệ Acer True Harmony đem đến chất lượng âm thanh phòng thu. Các trải nghiệm xem phim, nghe nhạc của bạn sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết.
  • Máy được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cơ bản. Đặc biệt, cổng USB Type C Thunderbolt giúp tăng tốc độ kết nối lên 40Gbps.
  • Công nghệ Finger Print giúp dữ liệu trong máy được bảo mật tối đa bằng vân tay sinh học.

Acer Swift 3 SF314-54-58KB là một chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình cao rất đáng mua phải không nào? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm về mẫu laptop đang rất hot này nhé!

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

4 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

4 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

4 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

4 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago