Đánh giá top smartphone gaming đến từ hãng điện thoại vivo

Ngoài những sản phẩm có bộ camera ấn tượng, người dùng smartphone hiện nay còn quan tâm đến điện thoại có cấu hình hiệu năng mạnh mẽ để chơi game. Nhà vivo đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng đo và cho ra mắt điện thoại vivo V19 có trọn bộ camera chất lượng và cấu hình cao. Đây cũng là một trong những top smartphone gaming của vivo.

Phiên bản Đen Thiên Thạch

vivo V19 có hai phiên bản là Đen Thiên Thạch và Bạc Ngân Hà. Mặt lưng được làm từ chất liệu kính sang trọng, dưới góc nhìn khác nhau sẽ phản xạ độ đậm nhạt màu sắc khác nhau một cách nhã nhặn.

Phiên bản Bạc Ngân Hà

Trên mặt lưng nổi bật lên cụm camera chính của sản phẩm với 4 cảm biến: cảm biến chính có độ phân giải 48MP, góc siêu rộng 8MP, góc siêu cận 2MP và đo độ sâu trường ảnh 2MP. Mặc dù viền điện thoại được làm bằng chất liệu nhựa giả kim loại, nhưng vivo đã hoàn thiện chiếc smartphone này hoàn hảo, cầm vào chắc tay.

Thiết kế thời thượng, sang trọng

Mặt trước của vivo V19 là màn hình có kích thước 6.44 inch, độ phân giải Full HD+ 1080 x 2400 và được trang bị tấm nền Super AMOLED. Điểm nổi bật trên màn hình này chính là nốt ruồi kép đặt ở góc phải màn hình. Thông số của camera selfie kép khá khủng, cảm biến camera chính là 32MP, cảm biến còn lại là 8MP hỗ trợ selfie góc siêu rộng.

Bộ 4 camera sau AI biến người dùng thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Về khả năng hiển thị của màn hình, vivo đã thiết kế viền màn hình tương đối mỏng. Nếu nhìn tổng thể màn hình sẽ thấy nó có hình dạng hơi vuông vức, không bị bo cong quá nhiều. Chất lượng hiển thị của tấm nền Super AMOLED thì không cần phải bàn cãi, màu sắc chân thực, hài hòa với nhau. Ngoài ra, theo như vivo công bố, màn hình này còn có một lớp lọc ánh sáng xanh giúp người dùng bảo vệ mắt khi sử dụng sản phẩm này. Nhìn chung đây là một màn hình điện thoại có độ sáng cao, màu sắc rực rỡ, chi tiết sắc nét. 

Màn hình chân thực, sống động

Một điểm đặc biệt không thể bỏ qua ở vivo V19 chính là bộ cảm biến vân tay được đặt bên trong màn hình. vivo là hãng công nghệ đầu tiên phát triển công nghệ này và đem lại nhiều thành công so với các đối thủ khác. Ngoài ra, trong trường hợp người dùng không thể sử dụng vân tay hay mở khoá vân tay sai 3 lần, camera trước sẽ tự động kích hoạt để nhận diện khuôn mặt.

Giao diện Funtouch OS 10 tích hợp nhiều tính năng thông minh

Không thể không nhắc đến sự kết hợp của giao diện Funtouch OS 10. Dựa trên nền tảng là Android 10, vivo đã cải tiến giao diện điện thoại này của mình tốt hơn so với các dòng smartphone ra mắt trước đây. Giao diện mới có bộ icon đơn giản, bắt mắt và dễ nhận diện hơn, không cần tốn nhiều thời gian nhìn tên các ứng dụng. Được tích hợp với công nghệ AI – trợ lý ảo Jovi, giao diện Funtouch đem đến nhiều tính năng đo lường thông minh cho người dùng bao gồm đo lường các thời gian sử dụng, nhắc nhở việc cần thiết và đặc biệt là theo dõi sức khoẻ.

Cấu hình mạnh mẽ hỗ trợ đa nhiệm tốt

Về cấu hình, vivo V19 được nhà sản xuất nâng cấp lên so với phiên bản cũ là V17 Pro. Sản phẩm sử dụng con chip Snapdragon 712, 8GB RAM và dung lượng bộ nhớ trong lên đến 128GB. Snapdragon 712 là con chip tầm trung cho khả năng chơi game khá tốt. Điểm AnTuTu điện thoại này đạt được gần 240000 và khoảng hơn 60000 điểm GPU. Đây là những thông số đủ tốt để chúng ta sử dụng để chiến các tựa game nổi tiếng hiện tại.

Chế độ chơi game độc đáo

vivo V19 còn được trang bị công nghệ Multi-Turbo 3.0 giúp tối ưu hoá điều khiển cảm ứng đem lại phản hồi nhanh hơn. Kèm theo đó là chế độ Ultra Game Mode 8.0 cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời không bị gián đoạn. Ví dụ như tựa game Liên Quân Mobile, vivo V19 đạt được độ phân giải HD và FPS cao. Trong game PUBG Mobile, nếu cài đặt đồ hoạ mượt thì FPS có chỉ số 40, còn đồ hoạ chế độ HD thì FPS 30. Cuối cùng là một tựa game hot vừa mới ra mắt – Call of Duty Mobile, nó sẽ đạt được 60FPS tối đa trên sản phẩm này.

Dung lượng pin 4500mAh tích hợp sạc nhanh

Về pin, dù mang ngoại hình nhỏ gọn, mỏng manh nhưng vivo V19 có viên pin rất lớn, dung lượng lên đến 4500mAh giúp cho thời lượng sử dụng sản phẩm này cực kì đáng nể. vivo còn trang bị công nghệ sạc nhanh 33W để hỗ trợ sạc đầy dung lượng pin lớn trong thời gian ngắn.

Bài viết trên đã tổng hợp những đặc điểm nổi bật của điện thoại vivo V19 – một sản phẩm tầm trung vừa ra mắt đầu năm 2020. Ngoài thiết kế đẹp mắt, khả năng hoàn thiện tốt và bộ 4 camera sau AI siêu chất lượng, vivo V19 còn có cấu hình hiệu năng cao, trở thành một trong những top smartphone gaming của nhà vivo.

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

3 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

3 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

3 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

3 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago