Bật mí mẫu màn hình cho designer được ưa chuộng nhất hiện nay

Để phục vụ cho công việc thiết kế, sáng tạo hình ảnh được thuận lợi và hiệu quả, người dùng nên lựa chọn những mẫu màn hình có chất lượng vượt trội như màn hình đồ họa thương hiệu Acer. Ưu điểm về kích thước, độ phân giải, thiết kế tinh tế, công kết nối các thiết bị ngoại vi,… sẽ giúp bạn thực hiện công việc thiết kế hình ảnh, truyền tải nội dung suôn sẻ. Hãy cùng tham khảo mẫu màn hình cho designer được ưa chuộng nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm nổi bật của các mẫu màn hình thiết kế đồ họa Acer

Các mẫu màn hình thiết kế đồ họa Acer

Nói đến các thương hiệu sản xuất thiết bị máy tính nổi bật nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến Acer. Mới đây, thương hiệu này đã cho ra mắt các dòng thiết bị màn hình máy tính ConceptD. Đây là bộ sưu tập nổi bật với bộ ba màn hình đồ họa ConceptD CP1, CP3, CP7. Ưu điểm nổi bật của dòng màn hình máy tính này chính là không giản hiển thị màu rộng, hệ số sai màu nhỏ, tích hợp công nghệ màn hình chống chói giúp mang đến những trải nghiệm sáng tạo, thiết kế tốt nhất cho người dùng. Với chất lượng vượt trội cùng mức giá thành hợp lý, bộ ba mẫu màn hình này đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. 

Khám phá màn hình Concept CP1

Lựa chọn màn hình Concept CP1

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc màn hình có mức giá hợp lý nhưng sở hữu chất lượng vượt trội thì hãy lựa chọn Concept CP1. Mẫu màn hình này có kích thước 24 inch cùng tấm nền hiển thị IPS LCD có độ phân giải Full HD nên mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị rõ nét, chuẩn xác cao giữa bản thiết kế và sản phẩm cuối cùng. Ngoài ra, màn hình còn có khả năng ép xung tần số làm mới tới 165Hz, độ sâu Delta chuẩn hóa <2 và DCI-P3 95%. Khi sử dụng, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm với tốc độ phản hồi nhanh chỉ 1ms, độ sáng tới 440 nits đảm bảo hiệu quả sử dụng siêu mượt và hiệu quả. Để giúp người dùng có thể kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi, Acer ConceptD CP1 đã được trang bị nhiều cổng kết nối chuyên dụng Displayport, cổng USB, Cổng USB Downstream, cổng tai nghe 3.5mm. Không chỉ ghi điểm với chất lượng, màn hình này có mức gia vô cùng hợp lý nên bạn có thể lựa chọn sử dụng phục vụ công việc thiết kế hình ảnh, truyền tải nội dung. 

Mẫu màn hình thiết kế đồ họa ConceptD CP3

Khám phá màn hình thiết kế đồ họa ConceptD CP3

Nói đến các mẫu màn hình thiết kế đồ họa có chất lượng vượt trội thì không thể không nhắc đến Acer ConceptD CP3. Mẫu màn hình này có thiết kế 27 inch và sử dụng tấm nền IPS LCD với mức hiển thị 4K UHD và tốc độ làm tươi 144Hz nên đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực. Ngoài ra, màn hình còn đi kèm với các hỗ trợ cao cấp như màu sắc ở mức 1.07 tỷ màu, 100 triệu : 1 ACM và mức độ sáng 400 nit giúp nhà thiết kế tha hồ sáng tạo hình ảnh chuẩn xác. Thêm vào đó, màn hình ConceptD CP3 còn có góc nhìn rộng lên tới 17 độ ở cả hướng ngang và dọc giúp người dùng dễ dàng. Để thuận tiện cho việc kết nối với các thiết bị ngoại vi, màn hình này còn được trang bị các cổng kết nối tiện dụng như cổng Displayport, HDMI-in HDMI-out, cổng USB 3.0. Dù có chất lượng  màn hình vượt trội nhưng ConceptD CP3 lại có mức giá khá ổn, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, đáp ứng nhu cầu thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. 

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu các mẫu màn hình thiết kế tinh tế, chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, công nghệ đi kèm thông minh thì màn hình ConcetpD là gợi ý vô cùng hoàn hảo. Không chỉ ghi điểm với chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu sáng tạo hình ảnh, truyền tải nội dung siêu mượt, hiệu quả, màn hình ConceptD còn có mức giá khá ổn, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Chỉ với mức giá hợp lý là bạn đã có thể sở hữu một chiếc màn hình thiết kế đồ họa ConceptD chuyên dành cho thiết kế đồ họa. Mong rằng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn được mẫu màn hình cho designer tốt nhất. 

>>> Xêm thêm: Những tiêu chuẩn cần có của một chiếc màn hình cho designer

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

1 week ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

1 week ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

1 week ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

1 week ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago