App chỉnh nhỏ người được yêu thích nhất hiện nay

Bạn có một khuôn mặt đẹp và khả ái tuy nhiên chỉ một vài khuyết điểm về ngoại hình khiến bạn tự ti. Rất muốn đăng ảnh nhưng chỉ vì đó mà lại chần chừ làm mất đi những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời, hay mỗi  khi cần đăng mẫu quần áo để bán hàng nhưng không tự tin. Công nghệ ra đời đưa ra những giải pháp nhằm giải quyết những khó khăn bạn đang gặp phải. Bài viết giới thiệu bạn app chỉnh nhỏ người thon gọn tự nhiên nhất dễ dàng cài đặt sử dụng để bạn tha hồ selfie và đăng ảnh bán hàng nhé!

1. Bí quyết chụp ảnh bằng app trên điện thoại

Cùng là sử dụng app chỉnh người nhỏ lại nhưng tại sao bạn chụp vẫn không được đẹp và như ý muốn. Vậy bạn cần xem lại một số yếu tố sau:

Lựa chọn hãng điện thoại phù hợp với nhu cầu chụp ảnh của bạn: Apple thường có công cụ chụp ảnh được cài đặt sẵn các hiệu ứng, các chế độ chụp nếu bạn là người thích đơn giản chỉ mở camera và chụp. Nếu bạn muốn chụp ảnh nhiều thể loại hơn như: phơi sáng, chụp xóa phông thì bạn nên chọn những dòng điện thoại có 2 camera hoặc những chiếc điện thoại Android có chức năng thủ công. Nếu như bạn thích Selfie thì những chiếc điện thoại Oppo thích hợp cho bạn.

Để có một bức ảnh đẹp người nhỏ tự nhiên buộc bạn phải tìm hiểu kỹ 

Tìm hiểu kỹ thiết bị camera bạn đang sử dụng. Vệ sinh ống kính sạch sẽ. Muốn tỏ ra là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hãy lại gần đối tượng đo sáng và giữ điện thoại của bạn thật vững. Lấy nét và bố cục lại hình ảnh theo nguyên tắc một phần ba. Xác định nguồn sáng và chọn hướng sáng

2. Giới thiệu một số app chỉnh nhỏ người thon gọn nổi tiếng dễ sử dụng

Perfect Me

Perfect Me giúp người nhỏ gọn cân đối tự nhiên

Là app nổi bật trong việc chỉnh sửa cơ thể và khuôn mặt miễn phí. Nhìn người chụp ảnh dù hơn mập nhưng vẫn lộ ra đường cong cơ thể để có được thân hình thon thả, vóc dáng hoàn hảo và một gương mặt cân đối, không tì vết. Bạn đã có một khuôn mặt đẹp chỉ là thân hình hơn quá khổ thì phần mềm sẽ biến bạn có thân hình nhỏ gọi eo thon để giúp bạn trông cân đối dễ thương hơn tạo ấn tượng cho người xem. Thoải mái đăng những mẫu quần áo mà mình tự chụp tự tin để giới thiệu đến khách hàng.

Khi dùng app chân bạn sẽ trở nên dài miên man như siêu mẫu, chỉnh đôi chân trông nhỏ gọn đến mức không ngờ.

Facelift: Đây là tính năng làm cho khuôn mặt của bạn nhỏ, gầy và vừa vặn. Khuôn mặt thon gọn hơn nhìn như hot gril. Bên cạnh đó còn rất nhiều ứng dụng còn giúp làm đẹp bức ảnh qua các bộ lọc, thêm nhãn dán, thay đổi nền,…

Meitu

Với những chức năng quen thuộc làm đẹp ảnh qua những tông nền huyền ảo, độc đáo và các sticker dễ thương. Meitu còn có chức năng làm đẹp cơ thể, app chỉnh nhỏ người thon gọn chuẩn như người mẫu.

Bạn có thể chọn size nhỏ nhất cho những chỗ chỉ cần sửa chút xíu, và chọn size lớn hơn nếu bạn cần chỉnh sửa “kha khá” những khuyết điểm giúp các cô gái có vòng eo thon, nâng ngực và làm to vòng 3 cho các cô gái. 

Slim & Skinny

Slim & Skinny cũng là app  làm thon gọn ảnh khá hot hiện nay.

Slim & Skinny chức năng chính chủ yếu là làm nhỏ gọn các phần của cơ thể giúp người bạn eo thon hơn mà không mất đi vẻ tự nhiên.

Với vài thao tác cơ bản khuôn mặt và cơ thể của bạn sẽ được làm thon gọn nhỏ nhắn và xinh xắn không chê vào đâu được. .

Chỉnh sửa ảnh trên vivo

Không phải mất công tải ứng dụng hoặc quá nhiều ứng dụng làm đơ máy thì tính năng AI Beauty trên điện thoại vivo cũng được giới trẻ, đặc biệt là các tín đồ sống ảo quan tâm bởi thao tác chỉnh sửa ảnh dễ dàng hơn rất nhiều so với những ứng dụng hiện nay. 

Tính năng AI Beauty được tích hợp sẵn trong thiết bị rất tiện lợi không mất thời gian chờ đợi như với ứng dụng có thể giơ máy ảnh ra là bắt ngay được khoảnh khắc đẹp. Tất cả những nét đẹp được phô ra và những khuyết điểm sẽ được che đi nhờ các thuật toán đã lập trình sẵn thực hiện trong tích tắc. Bạn sẽ có ngay một bức ảnh với thân hình thon gọn nhỏ nhắn dễ thương và tươi tắn nhất, xoa tan nỗi lo mặc cảm về cơ thể của mình. 

3. Một số bí quyết giúp người bạn trông nhỏ nhắn hơn khi chụp ảnh

Công nghệ hiện đại sử dụng app giúp bạn có thân hình nhỏ gọn hơn. Tuy  nhiên nếu bạn biết một số bí quyết trước khi chụp ảnh đảm bảo bạn sẽ có một bức ảnh hoàn hảo.

App nào thì bạn cũng phải là người có “ tâm” khi chụp ảnh

– Chọn trang phục tạo dáng: Trước khi chụp ảnh, bạn nên lựa chọn kiểu quần áo giúp làm gầy và tôn dáng tự nhiên.
– Chọn tư thế chụp sao cho phù hợp: Không nên chụp từ trên xuống sẽ cho khuôn mặt xuất hiện hai cằm, khiến cơ thể trông thấp đi và mập hơn. Khi chụp ảnh, bạn nên đặt vị trí máy ảnh ít nhất ngang tầm mắt, hoặc cao hơn. 

Đừng nhìn ảnh học theo tất cả phải có công nghệ và kỹ năng

– Đưa chân ra phía trước cũng phải biết cách bạn có thể xoay người ra hướng khác và đưa một chân ra trước. Khi không đối diện trực tiếp với máy ảnh, cơ thể bạn sẽ có chiều sâu vào tạo góc đẹp hoàn hảo.

Chân của bạn sẽ dài miên man nhờ tạo dáng và dùng app chỉnh  

– Thư giãn. Khi đến thời điểm quan trọng, bạn chỉ cần cười và thư giãn thay vì lo lắng liệu mình có gầy hơn trong bức ảnh hay không. Đừng quá căng thẳng sẽ khiến khuôn mặt và cơ thể sẽ trở nên cứng nhắc và không tự nhiên. Để có được bức hình hoàn hảo nhất, thì điều quan trọng là bạn cần thư giãn khi chụp ảnh và mở miệng cười thật tự nhiên.

Hy vọng rằng việc sử dụng app chỉnh người nhỏ và mẹo chụp ảnh sẽ giúp bạn có những bức ảnh tuyệt vời để lưu làm kỷ niệm và sử dụng cho công việc của mình!

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

3 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

3 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

3 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

3 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago