Acer Aspire 5 – Mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu đáng mua

Một chiếc laptop mỏng nhẹ không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, tạo điểm nhấn với người đối diện nó còn giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc di chuyển để làm việc và học tập. Bài viết dưới đây sẽ là đánh giá về mẫu laptop Acer Aspire 5 – Mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu

Ngoại hình mỏng nhẹ hợp thời thường

Khi nhắc đến những dòng sản phẩm mỏng nhẹ của Acer thì rất nhiều tín đồ công nghệ sẽ nghĩ ngay đến dòng Swift. Đúng là vậy! Tuy nhiên bên cạnh Swift thì dòng sản phẩm Aspire cũng tạo được điểm nhấn với khách hàng nhờ vào ngoại hình mỏng nhe, sexy của mình, mà cụ thể là sản phẩm Aspire 5. 

Đầu tiên khi nhìn vào Aspire 5 thì người dùng sẽ cảm giác sản phẩm này mỏng nhẹ tựa lông hồng với độ mỏng chỉ 17.95mm cùng cân nặng vỏn vẹn chỉ 1.5kg.  Do vậy mà người dùng hoàn toàn co thể cầm nắm máy chỉ bằng một tay việc bỏ vào  máy vào balo để di chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn. 

Phần khung và vỏ máy được làm bằng chất liệu kim loại phủ vân nhám vừa giúp người dùng cầm máy chắc chắn hơn vừa tạo nên vẻ đẹp và sang trọng cho sản phẩm. 

Phần viền màn hình trên Aspire 5 cũng được làm mỏng đúng với xu hướng thiết kế hiện nay, điều này một phần giúp cho không gian màn hình trở nên rộng rãi vừa giúp máy trở nên thon gọn hơn so với kích thước 15.6 inches vốn có của nó.

>> Xem thêm: Đâu là chiếc laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu đáng mua nhất hiện nay

Màn hình hiển thị

Màn hình Aspire 5 có kích thước 15.6 inches, độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS giúp hình ảnh hiển thị trên màn hình có độ tương phản cao, sắc nét đặc biệt là giúp màu đen hiển thị tốt hơn. Chưa dừng lại ở đó mặc ở tầm giá 15 triệu nhưng màn hình Aspire 5 được Acer chăm chút khá kĩ lưỡng không khác gì những sản phẩm cao cấp. Cụ thể sản phẩm được trang bị công nghệ Acer Color Intelligence thể hiện hình ảnh sắc nét và chân thật.  Thêm vào đó thì phần mềm ngăn ánh sáng xanh Blue Light Shield cũng được tích hợp trên Aspire 5, nhằm cản 80% ánh sáng xanh độc hại giúp bảo vệ mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Cổng kết nối

Phần lớn những mẫu laptop mỏng nhẹ trên thị trường rất hiếm khi được trang bị đầy đủ những cổng kết nối cơ bản. Tuy nhiên với Aspire 5 thì Acer vẫn cố gắng tích hợp đầy đủ những cổng kết nối thông dụng cho người dùng như USB Type-C, 2 cổng USB 3.1, cổng USB 2.0, cổng HDMI, cổng âm thanh 3.5 mm (hỗ trợ tai nghe có microphone tích hợp), cổng nguồn, đặc biệt là Bluetooth 5.0 và Wi-Fi 6 tốc độ cao. Chưa dùng lại ở đó Aspire 5 còn được Acer trang bị cổng Ethernet ( LAN) cho khả năng kết nối siêu tốc ( đây là điều khác biệt ở một chiếc laptop mỏng nhẹ như Aspire 5  so với các sản phẩm khác trên thị trường. 

Thời lương Pin

Dù có thân hình mỏng nhẹ thế nhưng thời lượng pin trên Aspire 5 được xem là một điểm nhấn vô cùng ấn tượng với người dùng. Cụ thể sản phẩm cho khả năng sử dụng lên đến từ 7 đến 11 tiếng với nhứng tác vụ thông thường như nghe nhạc hay xử lý công việc 

Cấu hình hiệu năng

Aspire 5 được trang bị cấu hình mạnh mẻ với con chip Intel® Core™ i5-10210U, RAM  4GB DDR4, 2400MHz, Nâng cấp tối đa 8GB, bộ nhớ 256GB PCIe NVMe SSD (nâng cấp tối đa 2TB HDD và 512GB PCIe NVMe), cùng card màn hình UHD Graphics với hiệu năng được nâng cấp đến từ Intel. Dù có thân hình mảnh mai gọn nhẹ thế nhưng sức mạnh tiềm ẩn bên trong Aspire 5 là vô cùng lớn. Sản phẩm cho khả năng cân tốt những tác vụ cơ bản hằng ngày như soạn thảo văn bản, lướt web, nghe nhạc cho đến những tác vụ cao hơn như làm việc với các phần mềm đồ họa nhẹ hay giải trai với một vài tựa game cấu hình trung bình. 

Kết luận

Với những phân tích trên đây thì ta có thể thấy Aspire 5 quả thật là một sản phẩm laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu đáng mua nhất hiện nay. Để sở hữu Aspire 5, bạn có thể đến ngay hệ thống cửa hàng của Acer trên toàn quốc để được tự vấn và trải nghiệm. 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

4 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

4 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

4 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

4 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago