2 mẫu laptop 2020 đáng mua không nên bỏ lỡ

  Ngày nay, các thiết bị công nghệ xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường, không những đa dạng mẫu mã, thương hiệu mà các tính năng cũng ngày càng được phát triển và tiến bộ. Và những chiếc laptop cũng dần trở thành một người bạn công nghệ thường xuyên đồng hành cùng những con người của thời đại 4.0, đặc biệt là năm 2020. Nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều sản phẩm khiến người mua hoang mang khi muốn lựa chọn một chiếc máy tính ưng ý. Vậy thì hãy để thương hiệu Acer của chúng tôi giới thiệu cho các bạn một vài gợi ý về những mẫu laptop 2020 đáng mua đang được quan tâm năm nay nhé!

Đứng trước quá nhiều lựa chọn khiến người mua khó khăn hơn trong việc chọn lựa

Hai mẫu laptop 2020 đáng mua được nhiều người lựa chọn:

Acer Spin 5

   Mặc dù đã ra mắt từ năm 2018 nhưng Acer Spin 5 vẫn giữ vững phong độ và được rất nhiều người săn đón bởi những tính năng vượt trội và tiên tiến. Acer Spin 5 không chỉ là một chiếc laptop hữu dụng mà còn sở hữu cho mình vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng bởi thiết kế vỏ nhôm nguyên khối với bề mặt là những đường xước giả kim loại tinh tế. Một trong những yếu tố chính khiến chiếc laptop này thu hút lượng người quan tâm đông đảo chính là khả năng xoay màn hình 360 độ ấn tượng đã làm thay đổi những suy nghĩ về một chiếc máy tính thông thường của mình. 

Spin 5 tỏa ra sự cuốn hút khó thể chối từ 

 

  Trọng lượng 1.56 kg cùng độ mỏng 15.9 mm cực gọn nhẹ cũng là một trong những lý do khiến chiếc máy tính này ghi điểm trong lòng những tín đồ công nghệ. Không những thế, Acer Spin 5 còn có thời lượng pin kéo dại tận 13 tiếng chỉ với một lần sạc cho cả ngày năng động. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thường xuyên bận rộn và hay di chuyển.

Acer Spin 5 vừa mỏng nhẹ lại vừa có năng lượng pin”trâu”đáng ngạc nhiên 

  Acer Spin 5 được trang bị chip CPU Intel thế hệ 8 kết hợp chip Core i5 tăng năng suất xử lý thông tin, dữ liệu lên đến 70% so với thế hệ 7. Bên cạnh đó Spin 5 còn được trang bị RAM 8GB, ổ cứng 256GB SSD có thể nâng cấp tối đa 512GB SSD NVMe PCIe,… sẽ giúp bạn làm việc, học tập một cách thoải mái cũng như sẽ hỗ trợ hiệu quả hơn cho các thao tác trên các phần mềm photoshop. 

Sở hữu chip CPU Intel thế hệ 8 có khả năng vượt trội hơn thế hệ trước  

  Công nghệ Acer ExoAmp Antenna của Acer Spin 5 sẽ hoàn toàn giải quyết các vấn đề như khó truy cập mạng hoặc đường truyền không ổn định đối với các dòng máy mỏng nhẹ có bộ xử lý kém vì phần mềm này cho phép chiếc laptop của bạn có khả năng truy cập vào bất kỳ đường truyền nào một cách nhanh chóng và ổn định. 

Sự đa tính năng của Spin có thể khiến bạn ấn tượng

  Acer Spin 5 được trang bị màn hình cảm ứng FHD IPS 13.3 inch tạo ra những hình ảnh sắc nét, sống động chưa từng thấy. Bên cạnh đó, Spin 5 còn được sở hữu: Chip Core i5, RAM 8GB,… hỗ trợ xử lý thông tin dữ liệu hiệu quả và nhanh chóng.

Về phần âm thanh, Spin 5 được sở hữu hệ thống âm thanh loa kép tự đảo chiều Auto-Reversed Audio được đặt giữa bàn phím và bản lề để bạn có thể cảm nhận được âm thanh rõ ràng hơn, tuyệt vời hơn cho dù bạn ngồi ở bất kỳ vị trí nào. 

Hệ thống loa kép của Spin 5 đem lại những trải nghiệm giải trí đỉnh cao

 

  Nếu bạn là một người yêu nghệ thuật đồ họa hoặc chỉ đơn giản là một người có sự yêu thích với viết lách thì bút cảm ứng Active Stylus của Spin 5 sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với những nét vẽ mượt mà của mình. Đa tính năng là thế nhưng Spin 5 lại sở hữu giá thành mềm chỉ 21.490.000 vnđ.

Acer Switch 5

  Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Acer thế nên Switch 5 không chỉ được nâng cấp mà còn được cập nhật thêm những phần mềm mới nhất, vậy nên có thể nói đây là sản phẩm sáng giá và hiển nhiên là rất được săn đón. Được thiết kế với tông màu đen tuy đơn giản mà tinh tế, có chút mạnh mẽ và đầy bí ẩn, Acer Switch 5 đã khiến nhiều người không thể rời mắt ngay từ những cái nhìn đầu tiên. 

Dù không sở hữu những tông màu bắt mắt nhưng thiết kế trưởng thành của Switch 5

cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm 

  Ngay từ khi ra mắt, Switch 5 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chào đón không chỉ với vẻ ngoài đẳng cấp của mình mà còn bởi tính phá cách trong thiết kế. Thay vì là một chiếc máy tính đúng chuẩn – phần thân sẽ dính liền với màn hình thì chiếc máy tính này đã vượt ra khỏi khuôn khổ đó và là một trong những dòng máy đầu tiên có thiết kế 2 trong 1. Lúc thì có thể trở thành một chiếc máy tính bảng với bản lề độc quyền đóng gập tự động có khả năng xoay 165 độ tạo cảm giác thoải mái và thuận tiện khi làm việc, lúc lại chỉ đơn giản là một chiếc máy tính bình thường. Hơn thế nữa, bàn phím của Switch 5 còn được hỗ trợ đèn led giúp các bạn dễ dàng hơn khi phải sử dụng trong bóng tối.

Thiết kế không những sáng tạo, độc đáo mà cũng rất tinh tế 

  Cân nặng siêu ấn tượng chỉ 0.92kg với độ mỏng là 9.6mm của Switch 5 sẽ khiến cho những chuyến đi của bạn trở nên gọn nhẹ và thuận tiện hơn vì giờ đây việc phải đem theo chiếc laptop đồng hành chỉ giống như mang theo một quyển sách.

Nỗi lo lắng vì luôn phải di chuyển với chiếc máy cồng kềnh? Đừng lo đã có Switch 5

  Switch 5 được sở hữu màn hình cảm ứng Full HD có độ phân giải UHD cao cấp. Chính điều này đã giúp chất lượng hình ảnh hiển thị trên Switch 5 trở nên vô cùng sắc nét, màu sắc lôi cuốn đầy chân thật.

  Đối với những bạn đam mê mỹ thuật thì đây là chiếc máy tính hoàn hảo dành cho bạn vì với bút cảm ứng Acer Active thì việc tạo ra những nét vẽ vừa đủ mạnh mẽ lại vừa uyển chuyển mềm mại là điều rất dễ thực hiện.

Độ nhạy của chiếc bút này sẽ giúp nét vẽ của bạn trông tự nhiên hơn đấy!

  Các thông tin, dữ liệu hoặc những giao dịch ngoại tuyến của bạn sẽ được bảo mật  hoàn toàn nhờ phần mềm  Window Hello trên hệ điều hành Window Pro. Và việc khởi động máy đã trở nên dễ dàng với Switch 5 bởi vì dòng máy này được lắp đặt SSD 128GB M2 PCIe giúp thời gian khởi động chỉ còn 10-15s nhanh hơn so với HDD thông thường, với các phần mềm làm việc khác như Microsoft, Excel,.. thì 5s là đủ.

Được cài đặt SSD 128GB M2 PCIe khiến các thao tác của bạn nhanh chóng hơn  

  Switch 5 được trang bị con chip core I3/I5 dòng U, RAM 4GB đủ để “cân” tốt mọi tác vụ văn phòng thường ngày. Thêm vào đó Switch 5 tích hợp với hệ thống tản nhiệt chất lỏng Acer Liquidloop thông minh giúp hạn chế được tình trạng nóng lên của máy và pin khi phải làm việc trong 1 thời gian dài. 

Switch 5 được trang bị đầy đủ những yếu tố khiến người dùng không thể rời mắt

  Bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây giải trí xuất sắc, tuyệt vời nhờ phần mềm lọc và khuếch tán âm thanh cực kỳ thông minh, TrueHarmony(™) và Smart Amplifier độc quyền đến từ Acer. Sau những phút giây học tập, làm việc căng thẳng thì còn gì thích thú hơn có thể được giải trí với một chiếc laptop tuyệt vời như Switch 5. Và nếu bạn là người thường xuyên phải dùng máy tính nhiều giờ đồng hồ để học tập, làm việc hoặc đơn giản là người thích xem phim, chơi game nhưng lại lo lắng thời lượng pin quá ngắn sẽ làm gián đoạn những việc đó? Với năng lượng pin có thể được kéo dài 10 tiếng sử dụng liên tục chỉ với một lần sạc chắc chắn sẽ không phụ lòng mong chờ của bạn.

Switch được tích hợp nhiều chức năng ưu tú để cùng bạn trải qua những ngày dài mỏi mệt

  Sau bài viết này, chúng tôi hy vọng đã có thể cung cấp những thông tin bổ ích và cần thiết để có thể trả lời câu hỏi laptop 2020 đáng mua nên chọn dòng sản phẩm nào.. Việc lựa chọn những chiếc laptop phù hợp chính là điều vô cùng cần thiết vì thời đại này chính là thời đại của công nghệ. Chúc các bạn có thể tìm ra người bạn đồng hành thích hợp nhé!

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

4 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

4 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

4 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

4 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago