vivo Việt Nam – Thương hiệu điện thoại nổi tiếng hàng đầu hiện nay

Ngay từ những ngày đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam, vivo đã được đông đảo người dùng đánh giá cao và khẳng định được vị thế của mình. Mỗi dòng điện thoại của đều được chú trọng từ thiết kế đến cấu hình máy và tính năng, công nghệ hiện đại. Với nhiều mẫu điện thoại thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau, người dùng có thể tha hồ lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình. Hãy cùng khám phá một số ưu điểm nổi bật của thương hiệu vivo Việt Nam (vivo VN) và mẫu điện thoại vivo V23e mới nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu điện thoại vivo Việt Nam (vivo VN)

Tổng quan về thương hiệu điện thoại vivo Việt Nam

Được biết đến là một trong những thương hiệu điện thoại hàng đầu hiện nay, vivo VN đã khẳng định được vị thế của mình và được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng. Hiện vivo đã có mặt ở khắp các châu lục và thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của người dùng. Các dòng điện thoại vivo đều được nhà sản xuất chú trong thiết kế kiểu dáng độc đáo, hợp thời, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và trải nghiệm công nghệ giải trí di động. Bên cạnh đó, mỗi mẫu điện thoại vivo đều được trang bị hệ thống camera hiện đại mang đến khả năng quay phim, chụp ảnh sắc nét và chân thực không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp. Với nhiều mức giá khác nhau, người dùng có thể tha hồ lựa chọn mẫu điện thoại vivo phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế. 

Đánh giá mẫu điện thoại vivo V23e tầm trung mới nhất

Thiết kế siêu mỏng nhẹ và sang trọng

vivo V23e – sở hữu thiết kế mỏng nhẹ

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, vivo V23e đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ thiết kế siêu mỏng nhẹ, sang trọng và thời thượng. Bên cạnh vẻ ngoài mỏng nhẹ, vivo V23e còn thiết kế phần khùng máy cứng cáp mang lại cảm giác chắc chắn và đẳng cấp. Mặt lưng của mẫu điện thoại này được phủ một lớp kính nhám AG giúp người dùng có thể thoải mái cầm nắm, sử dụng tiện lợi và đảm bảo chống trầy xước, mồ hôi hiệu quả. 

Cấu hình máy cực khủng và mạnh mẽ

Hiệu năng hoạt động mạnh mẽ của vivo V23e

Nếu bạn đang lựa chọn một chiếc điện thoại có hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, vượt trội thì vivo V23e là một gợi ý vô cùng hoàn hảo. Mẫu điện thoại này sở hữu con chip MediaTek G96 với tiến trình 7nm và bộ 8 nhân xử lý tới 2.4GHZ mang lại khả năng vận hành ổn định, nhanh chóng đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí di động hiệu quả. Đặc biệt hơn, vivo V23e còn có không gian lưu trữ cực khủng với dung lượng RAM 8GB và dung lượng ROM tới 128GB để người dùng có thể tha hồ truyền tải và xử lý dữ liệu, ứng dụng, hình ảnh,… Tiếp nối sự thành công của các phiên bản trước đó, vivo V23e tiếp tục được vận hành trên nền tảng Funtouch 12 của hệ điều hành Android với giao diện đơn giản, bắt mắt, dễ sử dụng. 

Công nghệ camera hiện đại có độ phân giải cao

Hệ thống camera ấn tượng 

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm quay phim, chụp ảnh sắc nét, vivo đã tích hợp công nghệ camera hiện đại trên V23e mới nhất. Dù là mẫu điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung nhưng vivo V23e lại sở hữu hệ thống camera có độ phân giải cao với cụm camera trước lần lượt là 64MP, 8MP, 2MP và camera selfie 50MP. Nhờ đó, người dùng có thể ghi lại mọi khoảnh khắc với chất lượng hình ảnh sắc nét không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp. Ngoài ra, vivo V23e còn được tích hợp Công Nghệ Chống Rung Điện Tử EIS và khả năng chụp đêm, quay video với mức phân giải 4K hỗ trợ ổn định hình ảnh trong mọi điều kiện và hoàn cảnh. 

Sau nhiều nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm, vivo đã trở thành một trong những thương hiệu điện thoại hàng đầu hiện nay. Các dòng điện thoại vivo đều được khách hàng lựa chọn nhờ thiết kế bắt mắt, cấu hình cực khủng và hiệu năng hoạt động mạnh mẽ. Hy vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm hiểu các ưu điểm của thương hiệu vivo VN và mẫu điện thoại vivo V23e mới nhất.

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

1 week ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

1 week ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

1 week ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

1 week ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago