Top 2 vivo smartphone pin khủng nhất

Nhu cầu sử dụng smartphone hay điện thoại thông minh ngày nay đã trở nên rất phổ biến, dù là nhu cầu công việc hay giải trí, một chiếc smartphone cần có dung lượng pin tốt, đủ để chúng ta sử dụng cả ngày dài mà không cần phải sạc gây gián đoạn công việc. Sử dụng chiếc điện thoại bị chai pin hoặc có dung lượng pin thấp khiến chúng ta phải sạc pin nhiều lần, vừa tốn thời gian lại vừa bất tiện. Bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại mới với thời lượng sử dụng pin siêu lâu thì không thể bỏ qua top 2 chiếc smartphone pin khủng nhất của vivo sau đây. 

vivo Y30 (giá tham khảo: 4.990.000 đ)

Dòng máy Y30 được trang bị dung lượng pin siêu khủng lên đến 5000mAh, hỗ trợ người dùng sử dụng máy suốt ngày dài khiến nổi lo máy hết pin giữa chừng chỉ còn là quá khứ. Thời lượng sử dụng pin lên đến 9 tiếng nếu chơi game online và 137,09 tiếng nếu nghe nhạc offline. 

Dung lượng pin khủng lên đến 5000mAh, sử dụng liên tục trong vòng 13 tiếng

Đồng thời Y30 còn được trang bị tính năng siêu tiết kiệm pin, phù hợp cho cuộc sống năng động, đặc biệt là các bạn có tính chất công việc thường xuyên di chuyển và các bạn có nhu cầu giải trí cao. Y30 sở hữu cổng sạc Type-C, hỗ trợ cắm ngược giúp sạc pin dễ dàng hơn. Đồng thời dòng máy này còn hỗ trợ chức nắng sạc ngược 5V/1A, có thể dùng làm sạc dự phòng cho các thiết bị khác như đồng hồ thông minh, điện thoại di động.

Viên pin khủng lên đến 5000mAh

vivo Y17 (giá tham khảo: 4.390.000 đ)

Cuối cùng là dòng Y17 với mức giá cực kì hợp lí nhưng lại có tính năng vượt trội với dung lượng pin siêu khủng và công nghệ sạc kép siêu nhanh. Y17 sở hữu dung lượng pin 5.000mAh dẫn đầu ngành, được hỗ trợ bởi các công nghệ tiết kiệm năng lượng thông minh để kéo dài thời gian sử dụng, giúp cho trải nghiệm chơi game cũng như xem phim trở nên thú vị hơn. 

Điểm đầu tiên thu hút người dùng lựa chọn vivo Y17 đó là viên pin Li Po dung lượng 5000mAh của máy. Pin Li Po là loại pin có giá thành cao trên thị trường. Thế nhưng lại được vivo ưu ái trang bị cho dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ của mình. Loại pin này chịu được nhiệt độ cao, có trọng lượng nhẹ, chứa được năng lượng lớn, khả năng chịu được hiện tượng quá áp tốt. 

Viên pin 5000mAh kéo dài thời gian sử dụng lên đến hơn 2 ngày nếu chỉ sử dụng các tác vụ cơ bản

Cùng với Pin Siêu Khủng 5000mAh, Y17 sở hữu công nghệ sạc kép siêu nhanh độc quyền của vivo hỗ trợ máy sạc nhanh an toàn hơn với 9 lớp bảo vệ, đảm bảo cho pin của người dùng trong suốt quá trình sạc.

Công nghệ sạc nhanh Dual Engine của vivo sử dụng 2 chip sạc lắp đặt sẵn trong điện thoại nhằm tăng công suất dòng điện khi sạc pin lên tới 18W. Với dòng máy dung lượng pin cao như vivo Y17, công nghệ sạc nhanh Dual Engine sẽ giúp giảm thời gian sạc pin xuống còn dưới 2 tiếng. 

Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh Dual Engine còn tự động điều chỉnh khi sạc pin. Khi sạc ở khoảng từ 0-70% máy chỉ mất 1 tiếng để đạt mức này. Lúc này, để giảm nhiệt độ pin và bảo vệ pin, từ 71% trở đi máy sẽ sạc chậm hơn.

Công nghệ sạc nhanh với 9 tính năng giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng và kéo dài tuổi thọ pin

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

3 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

3 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

3 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

3 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago