Tham khảo 2 mẫu màn hình tốt nhất cho đồ họa đến từ Acer

Không như những công việc thông thường, những người làm thiết kế khi lựa chọn máy tính làm việc thường có tiêu chuẩn cao. Tương tự với màn hình tốt nhất cho đồ họa thường phải đáp ứng những yếu tố về độ phân giải, chuẩn màu, độ dung sai màu hay hình ảnh rõ nét và sống động. 

Hãng sản xuất Acer trước nay đều nổi tiếng với những sản phẩm phục vụ nhu cầu gaming, đặc biệt với những màn hình tần số quét cao và khả năng xử lý đồ họa game tuyệt đỉnh. Liệu những màn hình mới nhất của Acer ConceptD có thể đáp ứng các tiêu chuẩn của một chiếc màn hình đồ họa hay không.

Acer ConceptD CP1 – cuộc viễn chinh đến vùng đất sáng tạo

Mới ra mắt cách đây không lâu, chiếc màn hình kích thước 24inch, phù hợp trong nhiều môi trường và không gian làm việc khác nhau. Với thiết kế độc đáo chân gỗ ErgoStand, chiếc màn hình có thể thay đổi linh hoạt lên xuống, xoay ngang dọc và tháo lắp dễ dàng để gắn tường hoặc giá đỡ. 

Cuộc viễn chinh đến vùng đất của sự sáng tạo cùng chiếc màn hình độc đáo

Acer ConceptD CP1 trang bị tấm nền IPS, độ phân giải Full HD (1920×1080), độ sai Delta chuẩn hóa <2, độ phủ màu đạt 95% DCI-P3 và tần số quét cao lên đến 165Hz. Nhờ những thông số ấn tượng này mà video hay hình ảnh hiển thị trên Acer ConceptD CP1 sẽ ở mức trung thực tuyệt đối và chuẩn màu đến từng mm. 

Các cổng kết nối của chiếc màn hình tốt nhất cho đồ họa này vô cùng đa dạng gồm 1 cổng USB 3.0 và 2 cổng DisplayPort với khả năng truyền nhận dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng. 

Đây rõ ràng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những nhà thiết kế muốn nâng tầm công việc của mình lên một nấc thang mới. 

Thông số mô tả Acer ConceptD CP1 :

  • Kích thước màn hình : 24 inch
  • Tần số quét : 165Hz
  • Độ phân giải : Full HD
  • Độ chuẩn màu : 95% DCI-P3

Màn hình Acer ConceptD CP1 đại diện cho sự sáng tạo đỉnh cao

>>> Màn hình tốt nhất cho đồ họa nên đạt chuẩn sRGB, Adobe RGB hay DCI P3?

Acer ConceptD CP3 – Thiết kế dành cho nhà sáng tạo

Những chiếc màn hình của Acer ConceptD CP3 thuộc phân khúc cao cấp và khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm màn hình trước đây của Acer. Chiếc màn hình mới Acer ConceptD CP3 với thiết kế chắc chắn, thời trang và kích thước lớn hơn chiếc Acer ConceptD CP1 một chút chắc chắn sẽ được dân thiết kế đồ họa và media ưa chuộng. Thoải mái làm việc ở mọi góc nhìn theo công thái học, giữ nguyên thiết kế như trên chiếc Acer ConceptD CP1, đây là một sản phẩm được Acer trang bị cho công việc thiết kế hoàn toàn chuyên nghiệp 

Chiếc màn hình với cấu hình phần cứng NVIDIA® G-SYNC® Compatible mang lại sự mượt mà trong đồ họa và độ trễ thấp với tốc độ làm mới biến VRR. Thêm vào đó Acer ConceptD CP3 với chứng nhận VESA Certified DisplayHDR™ 400 giúp người dùng có một trải nghiệm hình ảnh HDR chân thực và độ sáng tối đa 400 nits.

Thông số mô tả Acer ConceptD CP3 :

  • Kích thước màn hình : 27 inch
  • Tần số quét : 144Hz
  • Độ phân giải : 4K
  • Độ chuẩn màu : 90% DCI-P3

Màn hình Acer ConceptD CP3 như một bản nâng cấp hơn của CP1

Độ chuẩn xác của màu sắc trên Acer ConceptD CP3 còn được kiểm chứng bởi những chứng nhận và hiệu chuẩn ngay từ khi chiếc màn hình chưa xuất xưởng. Chiếc màn hình có khả năng chỉnh màu tích hợp và thể hiện độ trung thực vượt trội theo chuẩn của chứng nhận PANTONE® Validated. 

Cả hai chiếc màn hình đều có những thông số ấn tượng đáp ứng tốt mọi công việc đồ họa và trải nghiệm xem phim, giải trí tuyệt vời. Acer ConceptD CP1 và Acer ConceptD CP3 hứa hẹn sẽ là chiếc màn hình tốt nhất cho đồ họa mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. 

>>> Khám phá màn hình thiết kế đồ họa chuẩn màu mới của Acer ConceptD

Share

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

4 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

4 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

4 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

4 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago