Tất cả điện thoại vivo chụp ảnh đẹp, giá rẻ nhất hiện nay

Thương hiệu vivo đã và đang phát triển không ngừng. Mỗi mẫu smartphone xuất hiện trên thị trường đều làm điên đảo người tiêu dùng vì sở hữu công nghệ vượt trội, đặc biệt là chất lượng chụp ảnh đỉnh cao. Cùng khám phá tất cả điện thoại vivo chụp ảnh đẹp, giá rẻ nhất trên thị trường trong bài viết này nhé!

Điện thoại vivo V21 5G – smartphone giá rẻ, chụp ảnh đỉnh cao

vivo V21 5G là chiếc điện thoại thông minh dành cho những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh không giới hạn. Máy được trang bị cụm camera sau 3 ống kính, gồm: camera chính 64 MP, khẩu độ f /1.8, đi kèm với những tính năng chụp ảnh cơ bản.

Camera hỗ trợ 8 MP khẩu độ f/2.2 có thể chụp góc siêu rộng lên đến 120 độ, và camera hỗ trợ 2 MP khẩu độ f/2.4 có thể chụp ảnh cận cảnh macro.

Hệ thống camera sau chuyên nghiệp của vivo V21 5G 

Cụm camera sau của vivo V21 5G còn có thể quay video độ phân giải 4K với chất lượng siêu rõ nét. Cảm biến Chống Rung Quang Học OIS và khả năng chụp đêm ấn tượng nhờ Chế Độ Siêu Chụp Đêm sẽ giúp điện thoại đảm nhiệm tốt vai trò chụp ảnh đỉnh cao.

Khả năng chụp ảnh selfie cũng là một ưu điểm lớn của chiếc smartphone sành điệu này. Được trang bị camera selfie với độ phân giải 44 MP và khẩu độ f/2.0 cùng cảm biến Chống Rung Quang Học OIS, máy sẽ cho những bức ảnh selfie với chi tiết rõ nét và chân thực, chức năng lấy nét tự động nhận diện chủ thể chính xác hơn ngay cả khi đang di chuyển.

Không chỉ vậy, camera selfie 44 MP trên vivo V21 5G còn có thể chụp ảnh selfie ban đêm với chất lượng sắc nét hiệu quả nhờ Hiệu Ứng Ánh Trăng. 

Điện thoại vivo V20 SE

vivo V20 SE được trang bị hệ thống camera sau chuyên nghiệp, gồm camera chính 48 MP, một camera góc siêu rộng tới 120 độ có độ phân giải 8 MP và một camera xóa phông 2 MP. Hệ thống camera được tối ưu hóa bằng AI có thể điều chỉnh ánh sáng, giảm nhiễu, cho hình ảnh rõ nét và có thể quay video 4K ở tốc độ 30 khung hình /giây.

Ở mặt trước của vivo V20 SE là camera độ phân giải cao 32MP hỗ trợ chế độ chụp siêu cảnh đêm, có thể dùng để “tự sướng” trong môi trường thiếu sáng. Tất cả điện thoại vivo nói chung và vivo V20 SE nói riêng đều sở hữu khả năng selfie tuyệt đỉnh và bùng nổ trong màn đêm.

  Ảnh chụp selfie bằng vivo V20 SE

Điện thoại vivo Y72 5G

vivo Y72 5G được trang bị tới 3 ống kính camera, trong đó có một camera chính độ phân giải cực cao 64MP, cho bạn thỏa sức chụp ảnh chuyên nghiệp. Ngoài ra cảm biến này còn có các chức năng như chụp ảnh góc siêu rộng, chụp xóa phông, siêu cận cảnh. Thoải mái thể hiện tài năng nhiếp ảnh của bạn trong mọi môi trường và mọi khoảng cách với vivo Y72 5G.

Với ống kính góc siêu rộng 8MP, vivo Y72 5G có thể chụp ở góc rộng 120 độ, tự tin chụp những cảnh thiên nhiên hay công trình kiến ​​trúc tráng lệ. Với camera này, bạn cũng có thể chụp cả một nhóm bạn đông người mà không lo bị che đi.

Công trình kiến trúc đồ sộ được chụp bằng camera góc rộng của vivo Y72 5G

Những sinh vật siêu nhỏ không nhìn rõ luôn ẩn chứa những vẻ đẹp thú vị. vivo Y72 5G sẽ giúp bạn khám phá vẻ đẹp với camera macro 2MP, lấy nét ở khoảng cách cực gần chỉ 4 cm. Cho dù đó là nhị hoa hay gân lá, chúng ta có thể dễ dàng chụp được nó trên vivo Y72 5G.

Công Nghệ Ổn Định Hình Ảnh EIS có thể dễ dàng thích ứng với bất kỳ môn thể thao nào, vì vậy bạn có thể quay video mượt mà và năng động. Hệ thống camera thậm chí còn có chức năng lấy nét theo mắt người, vì vậy mọi chuyển động đều diễn ra tự nhiên, vì điện thoại sẽ luôn theo dõi mắt và khuôn mặt của bạn.

Camera selfie 16MP và AI Beauty làm đẹp khuôn mặt của vivo Y72 5G mang đến những bức ảnh selfie tuyệt đẹp. Dù ban ngày hay ban đêm, làn da của bạn vẫn luôn rạng rỡ và mịn màng. Ngay cả trong môi trường thiếu sáng, chế độ selfie siêu ban đêm vẫn có thể tôn lên vẻ đẹp bí ẩn, quyến rũ của bạn mà không lo ảnh bị tối hay nhòe.

Qua đây, chắc hẳn bạn sẽ có sự lựa chọn smartphone của vivo chụp ảnh đẹp cho riêng mình. Tất cả điện thoại vivo mang trong mình những công nghệ cải tiến và đổi mới riêng. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời.

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

5 days ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

5 days ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

5 days ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

5 days ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

1 week ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago