Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến để trải nghiệm những tiện ích số hoá

Chuyển đổi số được xem là một xu hướng tất yếu của thời đại 4.0. Trong bối cảnh đó, ngân hàng số cũng ngày càng chiếm được ưu thế. Ngày nay, chỉ với các app ngân hàng, người dùng có thể thực hiện đa dạng các loại hình giao dịch tài chính khác nhau, khẳng định phong cách sống trẻ và hiện đại. Sau đây sẽ là vài thông tin và các bước mở tài khoản ngân hàng trực tuyến.

Ngân hàng trực tuyến là gì?

Ngân hàng trực tuyến (Online Banking) là một hình thức ngân hàng cho phép người sử dụng thực hiện một loạt các giao dịch tài chính ở bất cứ đâu và vào bất cứ thời điểm nào thông qua thiết bị có kết nối Internet. Ngân hàng trực tuyến rất phù hợp với những ai có lịch trình bận rộn hay phải liên tục làm việc trong giờ hành chính, không có thời gian ra trực tiếp ngân hàng để mở thẻ.

Ngân hàng trực tuyến mang đến những tiện ích hàng đầu

Điểm mạnh của ngân hàng trực tuyến

Linh hoạt về thời gian, địa điểm

Ngân hàng trực tuyến rất phù hợp với những người có lịch trình bận rộn, không có nhiều thời gian để đến trực tiếp ngân hàng hay số tiền giao dịch mỗi lần không lớn. Chỉ cần có mạng Internet, khách hàng có thể thực hiện giao dịch nào từ chuyển khoản, đóng tiền điện nước, nạp thẻ điện thoại,.. ở bất cứ lúc nào, bất cứ đâu mà không cần ra trực tiếp quầy giao dịch.

Dễ dàng theo dõi, quản lý tài khoản

Người dùng có thể kiểm soát thông tin liên quan đến tài khoản của mình mỗi ngày nhờ những thông báo đều đặn của app ngân hàng. Nhờ đó bạn có thể phát hiện những rủi ro đe doạ đến tài khoản của mình để nhanh chóng tìm ra cách giải quyết.

Xem thêm: Mở tài khoản trực tuyến của Ngân hàng số TNEX

Lợi ích khi mở tài khoản ngân hàng với TNEX

Đến với ngân hàng trực tuyến TNEX, bạn không phải lo tốn kém vì cả quá trình đều không hề thu bất kỳ một khoản phí nào. Thông thường, các ngân hàng khác có thể hỗ trợ mở tài khoản miễn phí nhưng lại yêu cầu số dư tối thiểu trong tài khoản thì TNEX lại hoàn toàn không có yêu cầu đó. 

Đến với ngân hàng số TNEX, bạn không phải lo sợ rủi ro lộ thông tin hay tài khoản gặp rủi ro vì TNEX áp dụng hệ thống bảo mật đạt chuẩn An ninh thông tin dành cho ngành Ngân hàng để bảo vệ tài khoản tuyệt đối.

Thông qua phương thức eKYC, TNEX hỗ trợ người dùng mở tài khoản ngân hàng online một cách dễ dàng, nhanh chóng lại hoàn toàn miễn phí. Hệ thống này bao gồm:

  • Tên đăng nhập và mật khẩu để đăng nhập được vào ứng dụng TNEX
  • Thông qua hệ thống sinh trắc học, TNEX thực hiện xác thực nhận diện khuôn mặt của chủ tài khoản khi bắt đầu mở tài khoản. Theo đó, mỗi lần truy cập vào tài khoản cá nhân trên app TNEX, hệ thống sinh trắc học phải trùng khớp với lúc đã đăng ký thì người dùng mới có thể truy cập vào được.
  • Mỗi khi người dùng muốn điều chỉnh những thông tin quan trọng như mật khẩu, số điện thoại, hay giấy tờ tùy thân, TNEX sẽ yêu cầu người dùng cung cấp thêm mã OTP được gửi về số điện thoại đã đăng ký để tăng mức độ bảo mật thông tin.

Ngân hàng trực tuyến miễn phí cho người bận rộn

Các bước mở tài khoản ngân hàng trực tuyến TNEX

Các ngân hàng hiện nay đã phát triển các ứng dụng cho điện thoại, giúp quá trình mở tài khoản cũng như sử dụng đơn giản hơn. Tất cả những gì bạn cần để mở tài khoản ngân hàng trực tuyến là một chiếc điện thoại có kết nối Internet và thẻ CMND/CCCD. 

Cùng TNEX mở tài khoản ngân hàng online

Quy trình mở tài khoản ngân hàng online  hiện tại đã được đơn giản hoá rất nhiều, ta chỉ cần thực hiện 5 bước như sau:

Bước 1: Tải xuống ứng dụng ngân hàng từ CH Play hoặc Appstore. Sau đó mở ứng dụng lên, nhấn vào phần mở tài khoản.

Bước 2: Điền chính xác các thông tin được yêu cầu.

Bước 3: Tiến hành chụp rõ CMND/CCCD hai mặt trước và sau.

Bước 4: Chụp ảnh nhận diện gương mặt để xác nhận giấy tờ tùy  thân bằng công nghệ định danh eKYC.

Bước 5: Kiểm tra, xác nhận thông tin, nhập OTP và hoàn thành đăng ký. 

Sau khi đăng ký xong, ta đã có thể bắt đầu sử dụng các tính năng của ứng dụng. Ngoài ra người dùng còn có thể yêu cầu TNEX cấp thẻ ATM vật lý tại chi nhánh ngân hàng gần nhà hoặc cung cấp địa chỉ để được giao thẻ tận nhà. Thẻ ngân hàng sẽ có thể giao tận nhà hoặc đưa về chi nhánh ngân hàng người dùng đăng ký từ 3 – 14 ngày kể từ lúc đăng ký.

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã đi qua những bước đơn giản để mở tài khoản ngân hàng trực tuyến cũng như những lợi ích mà bạn có thể nhận được khi sử dụng ứng dụng ngân hàng số TNEX. Hãy mở ngay tài khoản TNEX để cùng đồng hành trong những trải nghiệm tiện ích chất lượng nhé!

Share

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

3 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

3 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

3 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

3 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago