Mách bạn 7 dáng đứng chụp ảnh đẹp nam vạn người mê

Bạn có body chuẩn men, lại sở hữu gương mặt điển trai hay thậm chí có chiều cao “khiêm tốn” nhưng lại muốn có một “pô hình” đẹp, chuẩn, vạn người mê. Vậy còn đợi gì mà không lướt qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn 7 dáng đứng chụp ảnh đẹp nam cực chất, triệu like.

Dựa vào một điểm hoặc vật cố định

Nếu có thể, hãy tận dụng những điểm dựa như bức tường, cột điện, hàng rào, cánh cửa, cổng,…ở chỗ bạn đang đứng để làm điểm tựa. Đây là cách tạo dáng chụp hình cho nam tuy đơn giản nhưng làm cho tấm ảnh của bạn trông đẹp hơn đấy. 

Bạn có thể kết hợp bắt chéo chân, bỏ tay vào túi quần hoặc đặt một bàn chân ra sau bằng cách chạm mũi giày xuống đất cũng là một kiểu dáng khá ngầu cho nam giới. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng không nên đặt trong tâm cơ thể đều ở hai chân vì sẽ làm cho bức ảnh thiếu tự nhiên và trong nặng nề.

Phong cách dựa vào điểm hoặc vật cố định là một trong những dáng đứng chụp ảnh đẹp nam được mọi người lựa chọn

Bỏ tay vào túi quần

Đây là phong cách được các người mẫu, người nổi tiếng châu Âu thường sử dụng. Dáng đứng chụp ảnh đẹp nam này là một trong những cách tạo dáng cho nam cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Dáng đứng bỏ tay vào túi quần vừa lịch lãm, vừa mạnh mẽ, khiến cho các chàng trai trông manly hơn. Các bạn nam chỉ cần mặc chiếc áo sơ mi phối quần jean cùng chiếc áo vest cũng đủ làm các bạn nữ phải “điêu đứng” rồi. Ngoài ra, với dáng đứng này, các bạn có thể kết hợp với các động tác như di chuyển, biểu cảm gương mặt cùng các hướng góc mặt khác nhau, đảm bảo sẽ cho tạo ra những bức ảnh vô cùng ấn tượng.

Bỏ tay vào túi quần là một phong cách chụp ảnh lịch lãm của nam giới

Phong cách bước đi

Đây là một trong những dáng đứng chụp ảnh đẹp nam được rất nhiều bạn áp dụng vì làm cho bức ảnh trông chất và mạnh mẽ. Một phong cách chụp phóng khoáng, tự nhiên và hoàn toàn chân thật. 

Có 2 cách chụp với phong cách này, bạn có thể vừa đi vừa nhìn thẳng vào camera hoặc bước đi với đôi mắt nhìn hướng vô định. Ở cả 2 cách chụp này đều tạo ra một bức ảnh mang phong cách mạnh mẽ, độc đáo và tự nhiên. 

Phong cách bước đi giúp bạn trông thanh lịch và mạnh mẽ

Hoà mình vào thiên nhiên

Một phong cách tuy không mới nhưng cũng thường được các bạn nam lựa chọn vì mang xu hướng hòa mình vào thiên nhiên. Đây là phong cách được khá nhiều bạn nam lựa chọn vì kiểu cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thanh lịch và nam tính.

Hoà mình vào thiên nhiên giúp bức ảnh trở nên sinh động

Phối hợp với phụ kiện

Bạn không cần phải đeo quá nhiều phụ kiện trên người, chỉ cần một chiếc đồng hồ hoặc 1 chiếc nón lưỡi trai, bức ảnh của bạn vẫn sẽ chất và đẹp. Với chiếc đồng hồ trên tay, bạn chỉ cần nhẹ nhàng đưa lên và mắt nhìn vào đồng hồ, tạo dáng 1 chút cũng khiến bức ảnh của bạn trông tự nhiên và đẹp hơn. 

Cách tạo dáng chụp ảnh phối hợp với phụ kiện này rất hữu ích cho những bạn nam không biết diễn, bị “khớp” trước ống kính. Bạn chỉ việc cúi đầu và nhìn vào những phụ kiện là có một “pô hình” chân thật rồi.

Chụp với phụ kiện là một kiểu ảnh không thể thiếu trong bộ sưu tập của nam giới

Tạo dáng chỉnh trang phục

Tương tự cách chụp phối hợp với phụ kiện, chỉnh trang phục cũng là một bí kíp giúp các bạn nam có được một bức ảnh với dáng đứng chụp hình đẹp tự nhiên, thanh lịch. 

Bạn chỉ cần xắn tay, chỉnh cổ áo hoặc cài nút áo,…những hành động đơn giản này cũng giúp cho bức ảnh của bạn trở nên sống động, không bị gượng gạo. Nếu kết hợp với góc chụp “thần thánh”, đảm bảo bạn sẽ có một “pô ảnh” cực mới toanh với phong cách chỉnh trang phục này nhé.

Tạo dáng chỉnh trang phục giúp bạn trông manly và mạnh mẽ

Bắt chéo chân

Với những người có chiều cao lý tưởng, vượt trội cùng vóc dáng mảnh mai, chắc chắn không thể bỏ qua dáng đứng chụp ảnh đẹp nam này vì phong cách này giúp bạn trông cực kỳ bảnh bảo và thu hút.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối hợp với phong cách bỏ tay vào túi quần hoặc vịn tay vào tường, và nhìn thẳng vào ống kính. Chỉ với những hành động đơn giản, bạn sẽ cho “ra lò” ngay những bức ảnh siêu ngầu và chất rồi.

Bắt chéo chân kết hợp dựa vào tường là một trong những cách chụp được nhiều bạn lựa chọn

Gợi ý cách tạo dáng chụp hình đẹp như người mẫu cho nam và nữ cùng vivo V19

Kết luận

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp cho nam không cần quá phức tạp vì nó sẽ làm cho bức ảnh của bạn trông sến súa. Bạn chỉ cần những hành động đơn giản như chéo chân, cài nút áo,…đủ thu hút mọi người rồi. Trên đây là tips 7 dáng đứng chụp ảnh đẹp cho nam vạn người mê, còn gì nữa mà không mau áp dụng để có những bức ảnh triệu likes nào. 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

1 week ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

1 week ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

1 week ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

1 week ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago