Làm thẻ ngân hàng online đơn giản nhưng có an toàn không?

Hình thức làm thẻ ATM online đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùngngày nay, đặc biệt là khi các ứng dụng công nghệ phát triển và ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Tiện lợi và nhanh chóng là thế nhưng liệu làm thẻ ngân hàng online có an toàn không? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Mở thẻ ngân hàng online miễn phí ngay tại nhà

Những lưu ý khi lựa chọn ngân hàng

Mức độ bảo mật và an toàn

Dù bạn sử dụng bất kỳ một dịch vụ nào thì hẳn là vấn đề bảo mật luôn được đặt lên hàng đầu. Và ngay cả trong việc lựa chọn ngân hàng thì bạn cũng nên tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng để vừa được trải nghiệm sự tiện dụng lại có hệ thống đảm bảo bảo mật cao.

Những loại phí thu trong quá trình sử dụng thẻ ATM

Hiện nay, các ngân hàng truyền thống đa số đều sẽ thu rất nhiều loại phí dịch vụ phát sinh khác nhau như: phí chuyển – thanh toán tiền, phí duy trì thẻ, phí thường niên, phí rút tiền mặt, phí quản lý tài khoản,… Để hạn chế tối đa những mức thu phí “trên trời dưới đất”, người dùng hãy tìm hiểu về những mức thu phí của các ngân hàng để lựa chọn thẻ ATM phù hợp với bản thân.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ tại TNEX?

Giới thiệu đến ngân hàng TNEX

TNEX là một ngân hàng thuần số hiện đại, được bảo trì và phát triển bởi ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB). Ngân hàng TNEX chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính và thuận ích sống cho người dùng bằng nền tảng công nghệ điện tử hiện đại thông qua ứng dụng đa nhiệm và độc nhất.

Đặc biệt là TNEX còn có chính sách “5K” cực ưu đãi, đánh bay mọi mối lo về chi phí dịch vụ phát sinh, cụ thể như sau:

  • Không phí chuyển tiền nội bộ và cả liên ngân hàng.
  • Không phí rút tiền mặt tại bất kỳ cây ATM nào trên toàn quốc.
  • Không phí duy trì tài khoản.
  • Không phí thường niên.
  • Không “lén” thu bất kỳ loại phí nào khác.

TNEX – Ngân hàng cam kết miễn 100% phí dịch vụ trọn đời

Mở thẻ ngân hàng tại TNEX có an toàn không?

Áp dụng công nghệ tân tiến hiện đại, eKYC giúp xác minh thông tin khách hàng một cách đơn giản nhưng chuẩn xác trong quá trình mở thẻ ngân hàng online. Vì vậy, ngân hàng TNEX cũng đã và đang áp dụng thành công công nghệ này nhằm giảm thiểu tối đa những rủi ro hơn, đồng thời ngân hàng cũng có thể đơn giản hóa mọi giấy tờ hay thủ tục cũng như nâng tầm dịch vụ, tăng hiệu suất làm việc, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời đến người dùng.

Toàn bộ hồ sơ, thông tin cá và giao dịch của khách hàng đều được lưu trữ và số hóa tự động trên CRM. TNEX có thể dựa vào lịch sử hoạt động của khách hàng để dự đoán, đề xuất dịch vụ phù hợp với họ. 

Cách làm thẻ ngân hàng online miễn phí tại TNEX

Bước 1: Tải ứng dụng TNEX trên kho ứng dụng Appstore (hệ điều hành iOS) hoặc CHPlay (hệ điều hành Android) và tải về thiết bị di động.

Bước 2: Chọn mục “Đăng ký” và điền vào những thông tin cần thiết như số điện thoại cá nhân (đã được đăng ký chính chủ), email cá nhân (vẫn còn sử dụng), mật khẩu (tối thiểu 6 ký tự bao gồm chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt.

Bước 3: Chụp ảnh 2 mặt của chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân để hệ thống xác nhận danh tính. Khi chụp, bạn cần lưu ý rằng là giấy tờ gốc, chính chủ của người mở tài khoản trực tuyến TNEX. Ngoài ra, bạn cần đảm bảo giấy tờ vẫn còn hiệu lực sử dụng và khi chụp không bị mất gốc cũng như hình ảnh bị mờ, nhòe, không thấy rõ thông tin.

Bước 4: Thực hiện các thao tác nhận diện khuôn mặt theo như sự hướng dẫn của công nghệ định danh điện tử ekyc (xoay trái/ phải, nhìn thẳng,…)

Bước 5: Chấp nhận những điều khoản của ngân hàng và nhập mã xác thực OTP đã được gửi về tin nhắn của số điện thoại đăng ký ở bước 2. Sau đó, chỉ cần đợi TNEX chấp nhận là đã kích hoạt được tài khoản ngân hàng.

Bước 6: Tại trang chủ chính của TNEX, người dùng yêu cầu phát hành thẻ vật lý.

Bước 7: Người dùng điền đầy đủ thông tin giao hàng (số điện thoại, địa chỉ). Sau 3-5 ngày, thẻ sẽ được giao đến tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Mở thẻ ngân hàng TNEX online miễn phí dành cho học sinh 

Tổng kết

Bài viết trên đây không chỉ đã giúp khách hàng hiểu hơn về sự an toàn trong hình thức làm thẻ ngân hàng online. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một ngân hàng uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam thì hãy đến ngay với TNEX nhé.

Xem thêm: Bao nhiêu tuổi được mở tài khoản ngân hàng? Tài khoản nào dành cho Gen Z?

Share

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

1 week ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

1 week ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

1 week ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

1 week ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago