Khám phá các mức giá của các mẫu điện thoại vivo hot nhất hiện nay

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc điện điện thoại có đầy đủ tính năng hiện đại cùng thiết kế đẹp mắt, thời thường thì vivo là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Các dòng điện thoại vivo đều đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng và có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hãy cùng khám phá mức giá vivo với các mẫu điện thoại hot nhất hiện nay của vivo nhé!

Điện thoại vivo trang bị nhiều tính năng và thiết kế đẹp mắt

  Trải nghiệm nhiều tính năng đỉnh cao trên vivo

Có thể nói, vivo là một cái tên quen thuộc trong giới smartphone và đây được nhiều ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Dù thuộc bất cứ phân khúc giá vivo nào, các mẫu điện thoại của thương hiệu này luôn làm hài lòng khách hàng nhờ thiết kế thời thượng, bắt mắt cùng những trải nghiệm tính năng hiện đại. Mỗi mẫu smartphone của vivo đều được lấy cảm hứng để thiết kế mang đến cảm giác hiện đại, thời gian và bắt kịp với xu hướng. 

Khung hình sắc nét chính là điểm nổi bật khiến nhiều người dùng cực kỳ yêu thích smartphone vivo. Với những đột phá, cải tiến về camera từ thò thụt đến camera kép, góc rộng, chụp cận cảnh,… cùng nhiều chế độ điều chỉnh cân bằng sáng, người dùng có thể ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp và sắc nét chỉ bằng một cú chạm. Bên cạnh đó, âm thanh sống động của dòng chip xử lý đặc biệt đã nâng cấp sự trải nghiệm giải tối ưu cho người dùng. Hệ điều hành Funtouch OS của vivo luôn hoạt động mượt mà và liên tục được cập nhật thêm các tính năng mới để nâng cấp khả năng truyền tải và xử lý dữ liệu. 

Mức giá của các dòng điện thoại vivo

Dòng điện thoại chụp ảnh đẹp

Nếu bạn là một người đam mê chụp ảnh, mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại có đầy đủ tính năng và chế độ camera sắc nét thì vivo là một gợi ý hoàn hảo. Các dòng điện thoại của vivo phát triển hệ thống camera hiện đại, luôn được cải tiến và cập nhật xu hướng. Hệ thống camera trước và sau của smartphone đều có độ phân giải lớn cùng tính năng hỗ trợ Al giúp nhận diện và tự động làm đẹp. Các mẫu điện thoại chụp ảnh đẹp của vivo có nhiều mức giá khác nhau nhưng mức tầm trung được nhiều người lựa chọn thường dao động từ 4-8 triệu. 

Điện thoại vivo V20: Giá 7.790.000 VNĐ

 Mẫu điện thoại vivo V20

Có thể nói, vivo V20 là một trong những mẫu điện thoại nổi bật với tính năng chụp ảnh đẹp của vivo. Máy được trang bị bộ 3 camera sau ấn tượng với camera chính có độ phân giải lên đến 64MP, khẩu độ f/1.89 và camera góc siêu rộng 8MP, camera chiều sâu 2MP giúp người dùng ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp siêu chân thực và sắc nét. Ngoài ra, vivo V20 còn có đầy đủ tính năng chụp hình từ chụp ngày, chụp đêm, chụp xóa phông và các tính năng điều chỉnh, cân bằng ánh sáng tự động để bạn thỏa sức sáng tạo nhiếp ảnh.

Dòng điện thoại chơi game

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu tải và chơi nhiều tựa game nặng, vivo đã phát triển và cho ra mắt các mẫu điện thoại có cấu hình cực khủng. Với công nghệ Dual-Turo hay Ulti-Turbo, các dòng điện thoại đều được tối ưu hiệu suất giúp bạn trải nghiệm những trò game mượt mà và ổn định. Người dùng có thể tham khảo các mẫu điện thoại chơi game đỉnh cao như: vivo Y20S, vivo Y53S, vivo 72 5G,… 

Điện thoại vivo Y20S: Giá 4.690.000 VNĐ 

 Mẫu điện thoại vivo Y20S

Điện thoại vivo Y20S được trang con bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 460 cùng 8 nhân có khả năng tải và xử lý các tựa game giải trí cực mạnh và mượt mà. Người dùng sẽ được trải nghiệm những trận game chuyên nghiệp, tập trung hoàn toàn vào cuộc chiến nhờ chức năng tối ưu hóa cửa sổ bật lên, chặn cuộc gọi và thông báo đến. Đặc biệt hợn, vivo Y20S còn nâng cấp Chế Độ Siêu Trò Chơi 8.0, chế độ Rung 4D 2.0, hỗ trợ thêm tính năng Quay Màn Hình và Album trò chơi cho phép người dùng tận hưởng và lưu lại khoảnh khắc chơi game cực đỉnh.

Dòng điện thoại pin trâu

Nếu bạn là một người cần sử dụng điện thoại để làm việc và giải trí trong thời gian dài thì vivo chính là sự lựa chọn đúng đắn. Người dùng có thể tham khảo các dòng điện thoại Y50, Y70, Y15,… với dung lượng pin khủng để chơi hoạt động liên tục mà không cần mang theo sạc dự phòng.

Điện thoại vivo Y53S: Giá 6.990.000 VNĐ

 Mẫu điện thoại Y53S

Để đáp ứng nhu cầu sở hữu một chiếc smartphone pin khủng, vivo đã cho ra mắt mẫu điện thoại vivo Y53S với dung lượng pin khủng đế 5000mAh. Dù nằm trong phân khúc giá vivo tầm trung nhưng nhà sản xuất đã rất ưu ái và trang bị viên pin lớn hơn rất nhiều so với các dòng điện thoại cùng tầm giá trên thị trường. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng vivo Y53S để sử dụng và hoạt động liên tục mà không lo hết pin hay mang theo sạc dự phòng.

Với các dòng điện thoại thuộc nhiều phân khúc và mức giá vivo, người dùng có thể tha hồ lựa chọn các mẫu điện thoại phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế. Hy vọng, bài viết đã giúp các bạn tham khảo các mức giá thành vivo với mong muốn chụp ảnh, chơi game, pin trâu nhé!

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

4 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

4 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

4 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

4 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

1 month ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago