Khám phá 8 phần mềm chỉnh sửa mặt thon gọn trên điện thoại chuyên nghiệp

Gương mặt đẹp, nhỏ nhắn luôn là tâm điểm và điểm nhấn lý tưởng cho bức ảnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu gương mặt nhỏ gọn, xinh xắn và thanh thoát, vì vậy để chụp ảnh đẹp họ thường nhờ sự can thiệp của công nghệ chỉnh sửa ảnh đang phát triển nhất hiện nay. Nhưng chỉnh sửa gương mặt về đúng tỉ lệ chuẩn mà vẫn tự nhiên không phải điều dễ dàng. Cùng tham khảo 8 phần mềm chỉnh sửa mặt thon gọn trên điện thoại trong bài viết này nhé!

Những phần mềm chỉnh sửa mặt thon gọn trên điện thoại Android

Bạn sử dụng điện thoại có hệ điều hành Android, tham khảo những app chỉnh sửa mặt Android dưới đây:

Camera 360

Đây là ứng dụng ra đời từ rất lâu và ngày càng được cải tiến trong công nghệ làm đẹp. Chỉ với vài thao tác nhỏ, hô biến nước da ngăm, nhiều vết thâm hay gương mặt hơi mũm mĩm của bạn thành da trắng, mịn, gương mặt nhỏ nhắn, đáng yêu.

Phần mềm chỉnh sửa mặt thon gọn Camera 360

Ngoài ra, Camera 360 còn sở hữu các công cụ chỉnh sửa ảnh và trang điểm làm đẹp chuẩn tự nhiên cùng những bộ lọc hiệu ứng, bộ lọc màu và hình ảnh đa dạng mang đến cho bạn trải nghiệm dùng độc đáo và thú vị.

Perfect Me

Perfect Me không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp khuôn mặt mà ứng dụng này còn được nhiều người khen ngợi trong việc chỉnh sửa vóc dáng, chiều cao và ứng dụng giảm béo bắp tay.

Ứng dụng Perfect Me được trang bị chức năng chỉnh sửa khuôn mặt, cho phép người dùng dễ dàng chỉnh sửa khuôn mặt trở nên thon gọn nhưng vẫn rất tự nhiên dựa trên tổng thể khuôn mặt và vóc dáng của bạn.

BeautyPlus

BeautyPlus là ứng dụng làm đẹp và giảm béo khuôn mặt hoàn toàn tự nhiên, cung cấp các công cụ chỉnh sửa ảnh selfie hàng đầu để giúp người dùng có những bức ảnh selfie hoàn hảo.

Phần mềm chỉnh mặt BeautyPlus

Meitu

Meitu là ứng dụng bóp mặt tuyệt vời có tác dụng giảm béo, kéo dài chân, thon gọn, chỉnh sửa vòng 1 gợi cảm, vòng 3 to tròn nhưng vẫn rất tự nhiên và không có khuyết điểm chỉnh sửa trên ảnh. 

Ngoài ra, ứng dụng còn tích hợp bộ lọc màu và chức năng chỉnh sửa ảnh, giúp bạn có được những bức ảnh sống ảo đẹp mắt, đồng thời ứng dụng còn giúp bạn dễ dàng loại bỏ chữ trên ảnh và các chi tiết thừa trong ảnh.

Retouch Me

RetouchMe là ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt thon gọn, đẹp nhất hiện nay, giúp bạn chỉnh sửa khuôn mặt và cơ thể mà không cần bất kỳ kỹ năng phức tạp nào. Bức ảnh chụp nhanh của bạn sẽ được Retouch Me chỉnh sửa từng đường nét kỹ lưỡng mà không để lộ bất kì chi tiết chỉnh sửa nào.

Ứng dụng chỉnh sửa mặt nhỏ trên điện thoại dùng hệ điều hành IOS

Khám phá các app chỉnh sửa mặt thon gọn sử dụng hệ điều hành IOS dưới đây:

Facelab

Facelab là ứng dụng làm đẹp khuôn mặt được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng chỉnh sửa khuôn mặt và cơ thể một cách tự nhiên. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng, bạn có thể căn chỉnh độ thon gọn để có được tỷ lệ chính xác mà không bị lộ khuyết điểm chỉnh sửa trên ảnh.

Ứng dụng chỉnh sửa mặt Facelab

Pixtr

Pixtr là ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt miễn phí trên iOS, khá tốt. Ứng dụng này có thể nhận diện khuôn mặt và tự động làm đẹp chúng dựa trên một số tùy chọn có sẵn. Sử dụng phần mềm nhận dạng khuôn mặt để giúp chỉnh sửa các chi tiết như mũi, cằm và mắt, cũng như sửa lỗi pixel do camera điện thoại gây ra và tạo ra một bức ảnh đẹp hơn ngay lập tức.

App chỉnh sửa mặt cho IOS Pixtr

Chỉnh sửa mặt bằng công nghệ AI trên vivo X70 Pro

Ngoài những ứng dụng chỉnh sửa mặt thon gọn trên, công nghệ AI Beauty được tích hợp trên điện thoại vivo X70 Pro cũng được nhiều người dùng lựa chọn, bởi khả năng chỉnh sửa chuyên nghiệp như chuyên gia trong làng nhiếp ảnh. Có thể nói, vivo X70 Pro ra mắt không lâu nhưng đủ để làm điên đảo người dùng bởi khả năng chụp ảnh đỉnh cao, giúp khẳng định vị thế. Nhờ các thuật toán AI mà vivo X70 Pro chỉ cần giơ lên và chụp ảnh là được.

Điện thoại vivo X70 Pro – Đẳng cấp, sang trọng

Ngoài ra, vivo X70 Pro nổi tiếng là dòng cao cấp của vivo sở hữu hệ thống 4 camera sau chất lượng và camera trước có độ phân giải cao. Nhờ sự hợp tác với nhà sản xuất ống kính hàng đầu thế giới ZEISS mà vivo X70 Pro không hề thua kém bất kì hãng điện thoại cao cấp nào.

Trên đây là tất cả 8 phần mềm chỉnh mặt trên điện thoại được sử dụng nhiều nhất. Hy vọng những phần mềm này sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh chụp đẹp và tự nhiên.

 

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

2 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

2 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

2 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

2 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago