Hướng dẫn cách tạo tài khoản ngân hàng online đơn giản hiện nay

Với nền tảng công nghệ 4.0 hiện nay, việc lập tài khoản ngân hàng tại nhà ngày càng phổ biến và được thực hiện một cách đơn giản. Không cần các mối lo về thời gian hay chi phí, mọi thao tác đều có thể được thực hiện trên thiết bị thông minh một cách dễ dàng. Nếu bạn cũng đang là một khách hàng đang có nhu cầu tạo tài khoản ngân hàng online thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm thêm một số thông tin cơ bản nhé.

Vì sao nhiều người lại ưa chuộng sử dụng tài khoản ngân hàng?

Vì sao lập tài khoản ngân hàng tại nhà đang được nhiều người ưa chuộng?

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, việc người dùng sử dụng smartphone đã trở thành một hình ảnh quá quen thuộc. Bằng cách ứng dụng các công nghệ điện tử ngày càng hiện đại, các ngân hàng hiện nay cũng đã cho ra mắt các dịch vụ tạo tài khoản ngân hàng online ngay tại nhà vào bất kỳ lúc nào nhằm tạo sự tiện lợi và mang đến những lợi ích như sau:

Mọi giao dịch đều được thực hiện dễ dàng và linh động mọi lúc mọi nơi.

Tiết kiệm được thời gian, công sức di chuyển. Đặc biệt là những khách hàng luôn phải bận rộn và làm trùng giờ hành chính.

Toàn bộ các thông tin cá nhân đăng ký và thông tin giao dịch truyền đi trên đường truyền đều sẽ được các ngân hàng mã hóa để bên thứ ba không thể đọc được thông tin này nhằm tăng tính bảo mật và giao dịch an toàn.

Điều kiện mở tài khoản là gì?

Là một công dân của Việt Nam hoặc là người nước ngoài đang sinh sống/ làm việc tại Việt Nam trong thời gian tối thiểu 12 tháng.

Có đủ và không bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.

Có chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân vẫn còn hiệu lực sử dụng.

Tạo tài khoản ngân hàng online mang đến những lợi ích gì?

Cách tạo tài khoản ngân hàng online chỉ trong 10 phút tại TNEX

TNEX là gì?

Đây là một ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam và đã được ra mắt trên thị trường vào năm 2020 theo sự phát hành của ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB). Dù là một ngân hàng còn non trẻ so với những anh em đi trước nhưng TNEX hiện lại đang được rất nhiều các khách hàng, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng. Không chỉ mang đến nhiều giải pháp tài chính hữu hiệu và đa dạng như chuyển – nhận tiền nhanh chóng, thanh toán hoá đơn (điện – nước – viễn thông – mua sắm – card điện thoại), rút tiền tại bất kỳ cây ATM, quản lý tài chính cá nhân/ nhóm, mở và đăng ký tài khoản ngay trên ứng dụng,…TNEX còn hỗ trợ tính năng đặc biệt và vượt trội khi miễn phí hoàn toàn tất cả các loại phí dịch vụ phát sinh trong quá trình sử dụng tài khoản, bao gồm: phí chuyển tiền, phí rút tiền, phí thường niên, phí duy trì tài khoản và bất kỳ một loại phí “ẩn” nào khác.

>>> Mở tài khoản ngân hàng online có an toàn không? Rủi ro và cách khắc phục.

Quy trình đăng ký mở tài khoản TNEX

Bước 1: Cài đặt ứng dụng hoặc truy cập vào đường link/ trang web chính hãng của TNEX

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Khách hàng nhập số điện thoại (đã được đăng ký chính chủ), mật khẩu (tối thiểu bao gồm chữ hoa, chữ thường, số và kể cả ký tự đặc biệt). Sau đó, khách hàng chụp ảnh cả hai mặt của chứng minh nhân dân hoặc căn cứ công dân rõ ràng, không bị mất góc hay nhòe thông tin để hệ thống tự động điền thông tin và xác minh danh tính.

Bước 3: Khách hàng thực hiện các thao tác nhận diện khuôn mặt theo sự hướng dẫn của công nghệ ekyc như xoay trái/ phải, nhìn thẳng,…

Bước 4: Khách hàng kiểm tra các thông tin đăng ký và nhập mã xác thực OTP đã được gửi về tin nhắn của số điện thoại ở bước 2.

Sau 4 bước này, khách hàng sẽ đợi ngân hàng TNEX xét duyệt là đã có thể kích hoạt tài khoản và được sử dụng các dịch vụ tài chính ngay sau đó.

Các bước đăng ký mở tài khoản TNEX

Tổng kết

Bài viết trên đây là những thông tin cần thiết nhằm giúp bạn hiểu hơn về cách tại tài khoản ngân hàng online. Hãy nhanh chóng tải ngay ứng dụng để đăng ký tài khoản và được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích chất lượng hiện nay nhé.

 

Share

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

2 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

2 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

2 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

2 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago