Các tính năng nổi bật của app quản lý chi tiêu nhóm

Với cuộc sống 4.0 hiện nay, app quản lý chi tiêu nhóm đã không còn xa lạ gì với người dùng, đặc biệt là những gen Z hay nhóm sinh viên. Nếu bạn chưa biết đến công dụng những app này và vì sao nó lại đang được ưa chuộng nhiều như thế thì hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Vì sao nhiều người lại lựa chọn app quản lý?

Các tính năng của app quản lý chi tiêu nhóm

  • Ghi chép một cách dễ dàng: Ghi chép mọi khoản chi chỉ với một thao tác
  • Kiểm soát tất cả chi tiêu mọi lúc mọi nơi.
  • Đa dạng trong việc kiểm soát: Hỗ trợ kiểm soát theo các danh mục, hỗ trợ nhiều thành viên trong một nhóm
  • Thống kê rất chi tiết: Rõ ràng đến từng bữa ăn hàng ngày
  • Sao kê và truy xuất lịch sử rất chi tiêu trực quan
  • Có mục giới hạn mức chi tiêu: Hỗ trợ đặt hạng mức chi tiêu theo các danh mục, hỗ trợ đặt mức chi cho cả nhóm.

Tại sao nên sử dụng ứng dụng quản lý chi tiêu nhóm?

Vấn đề quản lý quỹ nhóm không hiệu quả, chi tiêu lãng phí cho những việc không cần thiết dẫn đến thâm hụt ngân sách, khiến các thành viên trong nhóm dễ xích mích, thủ quỹ luôn phải đau đầu vì việc kiểm soát và theo dõi tài chính. Chính vì vậy, với những ứng dụng điện tử ngày càng phát triển hiện đại và tiện nghi hơn, nhiều doanh nghiệp đã và đang cho ra mắt các app được sử dụng trực tiếp trên chiếc smartphone. Giúp việc ghi chép các khoản chi tiêu được đơn giản hóa, thủ quỹ bớt đi nhiều gánh nặng đồng thời còn có nhiều chức năng hỗ trợ khác, cụ thể như:

  • Đối với thủ quỹ: Không cần phải sử dụng sổ sách để ghi chép và tính toán nặng đầu từng khoản thu – chi để sao kê cho các thành viên nắm bắt được nguồn ngân sách. Thay vào đó, chỉ cần vài thao tác click trên màn hình là đã có thể hoàn tác các thao tác. Đồng thời, thủ quỹ cũng không cần nhắc nhở về thời hạn đóng quỹ khi đã có hệ thống thông báo, nhắc nhở các thành viên khác.
  • Đối với những thành viên trong nhóm: App quản lý chi tiêu sẽ giúp các thành viên dễ dàng nắm bắt và không còn mơ hồ vì không biết tiền quỹ còn bao nhiêu và không biết đã chi cho những khoản nào, tại sao lại đóng quỹ quá nhiều,… Bởi vì mọi thông tin giao dịch hay số dư của dòng tiền đều được thể hiện rõ trong app, không chỉ thủ quỹ mà các thành viên trong nhóm đều dễ dàng theo dõi và kiểm tra.

App quản lý chi tiêu mang đến những lợi ích gì?

TNEX – ứng dụng ngân hàng quản lý quỹ chi tiêu nhóm hiệu quả phù hợp với GenZ

TNEX là gì?

TNEX là ngân hàng thuần số đầu tiên xuất hiện trên thị trường tài chính của Việt Nam, được phát hành và phát triển bởi ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB). Mặc dù là một ngân hàng mới, chỉ vừa hoạt động được 2 năm nhưng hiện nay số lượng người dùng của ngân hàng đang ngày tăng lên đáng kể. Bên cạnh những dịch vụ tài chính tiện lợi, hỗ trợ cuộc sống của người dùng thì ngân hàng cũng đã có thêm nhiều tính năng vượt trội mới, mang đến nhiều giải pháp tài chính hữu hiệu, cụ thể như:

  • Quản lý chi tiêu cá nhân.
  • Quỹ đa năng.
  • Trò chuyện cùng những người dùng khác trong cuộc đồng TNEX.
  • App đếm bước chân.
  • Mua bảo hiểm xe máy online.

Ngoài ra, TNEX còn được các gen Z biết đến là một ngân hàng không thu bất kỳ một loại chi phí dịch vụ phát sinh nào, bao gồm: phí chuyển tiền nội bộ và cả liên ngân hàng, phí rút tiền mặt tại bất kỳ cây ATM nào trên toàn quốc, phí thường niên, phí duy trì tài khoản, phí phát hành thẻ ATM hoặc bất kỳ một loại phí “ẩn” nào.

>>> Xem thêm: Làm thẻ ngân hàng nào không mất phí mới nhất hiện nay?

Quỹ đa năng của TNEX – Tính năng quản lý chi tiêu nhóm hữu ích cho giới trẻ

Với tính năng này người dùng được phép tạo các tài khoản thanh toán nhỏ với vai trò là thủ quỹ và có thể mời các thành viên khác của hội cùng gia nhập quỹ. Quỹ đa năng của TNEX sẽ mang đến nhiều ưu điểm cho người dùng như sau:

  • Quỹ đa năng không đòi tiền – Vui vẻ chủ động đóng góp: Với tính năng này, bạn sẽ không còn phải nhắn tin đến từng người để nhắc thu quỹ mà TNEX sẽ tự động thông báo nhắc nhở.
  • Dễ dàng theo dõi các khoản chi tiêu: Các thành viên khi tham gia vào các quỹ sẽ không giới hạn về số lượng. Bạn có thể dễ dàng xem thông tin quỹ và lịch sử hoạt động quỹ chỉ qua vài thao tác “chạm” nhanh chóng.

Tải ứng dụng TNEX miễn phí trên App Store/ CH Play

Tổng kết

Như vậy, bài viết trên đây đã mang đến những thông tin về tính năng cũng như lợi ích của các app quản lý chi tiêu nhóm. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên bạn sẽ có được giải pháp quản lý chi tiêu của nhóm được hiệu quả hơn nhé.

Share

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

2 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

2 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

2 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

2 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago