Các phần mềm chỉnh thon gọn đỉnh nhất phải thử

Ở thời đại công nghệ phát triển hiện nay, khi mà trí tuệ nhân tạo AI còn được tích hợp vào trong các dòng smartphone. Những tấm tấm hình chụp bị lỗi góc chẳng hạn như làm người trên bức hình bị quá thấp hoặc quá mập, đây rõ ràng là lỗi của người chụp ảnh. Tuy nhiên, với những lỗi nhỏ như vậy trong quá trình chụp ảnh bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa được. Ví dụ như công sức bạn đi chụp cả buổi về nhưng phát hiện ra tấm nào nhìn cũng hơi thấp và bạn muốn cao hơn. Vậy nếu bạn không biết dùng các phần mềm chỉnh sửa ảnh kéo dàn chân, bóp gọn thì giờ là lỗi của bạn rồi.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời nhất, các bạn nhớ tải về máy nhé!

5 phần mềm chỉnh thon gọn ảnh

Phần mềm Spring

Một trong những ứng dụng kéo chân siêu “hot hit” hiện nay để giúp bạn dễ dàng làm người mẫu ảnh đó là Spring Up. Với màn hình giao diện đẹp mắt và thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ trong tích tắc thôi bạn sẽ có một đôi chân dài miên man như mong ước.

Trong quá trình chỉnh sửa ảnh, Spring cho phép bạn điều chỉnh rất chi tiết ở nhiều các góc độ, để mang lại một tấm hình tự nhiên nhất. Điểm khác biệt giữa Spring với các phần mềm khác đó là chất lượng hình ảnh, độ tự nhiên mà phần mềm này giúp bạn làm ẩn đi các khuyết điểm sửa trên ảnh.

Spring Up là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoàn toàn miễn phí và có mặt trên cả điện thoại Android và Iphone.

Phần mềm chỉnh thon gọn ảnh

Phần mềm Meitu

Meitu là một trong những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được rất nhiều người yêu thích và đang sử dụng hiện nay. Nó không chỉ giúp người dùng có được những bức ảnh đẹp khi chụp mà nó còn tích hợp các công cụ để bạn chỉnh sửa bức ảnh hoàn hảo hơn. 

Ứng dụng được chứng thực bởi những người nổi tiếng và những người có tầm ảnh hưởng trong xã hội, vì đây là một phần mềm chụp ảnh đa dụng.

Với những ai có sở thích selfie thì ứng dụng Meitu sẽ hỗ trợ rất nhiều bao gồm bộ hiệu ứng màu sắc, Làm mịn da, gọn mặt… để bạn có một tấm ảnh tự sướng đẹp “thả thính” hay cùng sống ảo với bạn bè.

Phần mềm chỉnh sửa nổi tiếng Meitu 

Phần mềm Body Editor

Body Editor là ứng dụng chỉnh sửa ảnh rất hiệu quả để bạn sử dụng cân bằng cơ thể. Các tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ cho phép bạn thực hiện nhiều việc như: nâng ngực, nâng mông, bóp eo, thu gọn khuôn mặt, kéo dài chiều cao, làm cơ thể gọn gàng…

Bên cạnh đó, một số chức năng phụ như dán sticker, hình xăm, kiểu tóc, bộ râu trực tiếp vào hình ảnh.

Phần mềm chỉnh thon gọn chuyên nghiệp

Phần mềm Perfect Me

Đây là một phần mềm cho phép bạn chỉnh sửa kéo chân ở chế độ quay phim với giao diện đồ họa cực kỳ đơn giản sử dụng. Nhờ vào khả năng này, bạn có thể cân đối ngoại hình từ lúc chụp, quay phim mà không cần chỉnh sửa lại sau đó.  Việc có một thân hình thon thả, vóc dáng hoàn hảo không hề khó khi đã có Perfect Me.

Phần mềm làm đẹp cho các bạn nữ

Phần mềm Retouch Me

Với ưu điểm là thiết kế giao diện nhìn bắt mắt, thu hút và dễ dàng sử dụng. Những tấm ảnh được xử lý thông qua Retouch Me cho kết quả rất tuyệt vời và chất lượng, lại vô cùng tự nhiên như không có chỉnh sửa.

Tính năng AI

Với một số dòng smartphone được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, điển hình là tính năng AI Beauty trên vivo smartphoneartphone. Tính năng này được tích hợp sẵn trong thiết bị, bạn chỉ cần giơ máy lên và chụp, việc làm đẹp khuôn mặt sẽ được các thuật toán đã lập trình sẵn thực hiện trong tích tắc. Thành phẩm chắc chắn sẽ một bức ảnh thật sự lung linh, không còn những khuyết điểm giúp bạn tự tin hơn khi chia sẻ với mọi người.

Trí tuệ nhân tạo AI tích hợp vào điện thoại

Kết

Với những phần mềm chỉnh thon gọn hiện nay, chắc chắn sẽ là công cụ giúp cho tất cả mọi người cảm thấy tự tin hơn khi những khuyết điểm của mình được xóa đi. Hơn nữa, sửa lỗi và hoàn thiện các góc chụp xấu thành một tấm hình tựa như người mẫu thì còn gì bằng. Với tính năng AI trên điện thoại, các bạn có thể tham khảo thêm trên trang của vivo smartphone để biết chi tiết hơn nhé!

 

Xem thêm: Những phần mềm chỉnh sửa ảnh thon gọn đẹp nhất cho điện thoại

 

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

3 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

3 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

3 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

3 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago