Bí kíp quay video selfie chống rung trên điện thoại Android

Khi ta thực hiện quay video hay chụp ảnh bằng điện thoại thì cũng sẽ gặp tình trạng bị rung lắc gây ảnh hưởng đến chất lượng của bức ảnh. Có thể bạn sẽ phải chụp lại hoặc quay lại video lần nữa vì ảnh bị mờ hoặc nhòe. Người xem sẽ khó chịu khi gặp phải cảnh tượng này. Hiểu được điều đó, vivo X60 Pro mới ra mắt được trang bị đầy đủ các tính năng vượt trội. Trong đó có công nghệ Siêu Chống Rung Gimbal. Bạn sẽ không cần phải dùng đến những công nghệ hỗ trợ phức tạp. Hãy cùng tôi tìm hiểu bí kíp selfie chống rung trên điện thoại android và về chiếc điện thoại thông minh vivo X60 Pro nhé. 

Bí kíp để quay video selfie chống rung trên điện thoại android thông thường

Cầm chắc điện thoại trong tay

Thực hiện quay hay chụp ảnh bằng điện thoại chắc chắn sẽ khó hơn rất nhiều so với việc sử dụng máy ảnh chuyên nghiệp có đai cố định tay cầm. Bởi vì kích thước của điện thoại thường hay nhỏ hơn. Vậy nên, để hạn chế ảnh hưởng đến chất lượng của bức ảnh bạn đang chụp thì nên cầm chắc tay điện thoại. Có thể cầm theo 2 chiều dọc hoặc là ngang. Theo tôi thì bạn cầm theo chiều dọc thước ảnh của bạn sẽ đẹp hơn đó, tạo ra cảm giác chắc chắn, dễ dàng chỉnh góc độ tùy theo bạn mong muốn, nhưng đó là với chụp hình còn nếu bạn quay video thì hãy cầm điện thoại nằm ngang nhé. Bởi hiện nay hầu hết các nền tảng mạng xã hội đều lấy khung ngang nằm chuẩn. 

Khi thực hiện ghi hình bằng điện thoại, người dùng phải đảm bảo cầm chắc máy

Lựa chọn một điểm tựa vững chãi trước khi thực hiện quay

Hãy tìm cho mình một điểm tựa chắc chắn, bạn có thể dựa lưng này. Hoặc cũng có thể có một chỗ cho bạn cố định khuỷu tay. Khi thực hiện làm một việc gì đó mà cầm không chắc điện thoại trên tay rất dễ dẫn đến tình trạng rung do tay cầm hoặc cũng do những ngoại cảnh tác động bên ngoài vào. Khi phải đứng giữa máy ở tư thế quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng mỏi, tay run. Một điểm tựa là giải pháp tốt nhất trong thời điểm này. 

Sử dụng gậy selfie và tripod chân nhện

Đây là bí kíp selfie chống rung trên điện thoại android tốt nhất được nhiều người thực hiện quay hình tin dùng. Với hai công cụ hỗ trợ này bạn có thể xoay điện thoại thoải mái mà không bị rung, lắc. 

Tripod chân nhện là dạng chân đỡ máy có 3 trụ. đây là giá đỡ cho điện thoại quay chuyên nghiệp. Phục vụ cho việc quay phim chụp ảnh ở những nơi có vị thế không bằng phẳng, lồi lõm. Có khi là bạn phải thực hiện quay trong thời gian dài. Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều mẫu Tripod được làm bằng hợp kim nhôm sợi carbon, hoặc bằng gỗ rất chắc chắn. Đem lại khả năng  selfie chống rung rất hiệu quả. Trên thân giá đỡ có 3 nấc bạn có thể tùy chỉnh hoặc thu nhỏ mang theo rất tiện lợi. 

Sử dựng giá đỡ điện thoại để tránh tình trạng rung

Sử dụng điện thoại quay video, chụp hình chống rung vivo X60 Pro

X60 Pro được trang bị nhiều tính năng ưu việt, thích hợp với người sử dụng 

X60 Pro được thiết kế  Hệ Thống Nhiếp Ảnh Đồng Chế Tác vivo ZEISS mang lại khả năng chụp ảnh đỉnh cao, khẳng định tên tuổi trong nghề . Chiếc điện thoại  này đạt tiêu chuẩn của ống kính quang học ZEISS, mang lại khả năng chụp ảnh sắc nét đồng thời còn cho phép bạn thỏa thích sáng tạo những bức ảnh vượt giới hạn. Tất cả sẽ được nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng dù là sử dụng cho cá nhân hay hướng đến  làm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. 

Ngoài ra chiếc điện thoại này còn được trang bị Camera Chống Rung Gimbal 2.0, đây là công nghệ chống rung thế hệ mới, có hiệu năng rất vượt trội. Giảm thiểu được tất cả các tình trạng rung, lắc hay mờ nhòe cho tác do của ngoại cảnh bên ngoài, quay video selfie chống rung kết hợp cùng với làm đẹp tạo ra những video sống động và  đẹp nhất của bạn. 

 Cạn cảnh chiếc điện thoại thông minh vivo X60 Pro

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh quay quay video selfie chống rung tốt thì vivo X60 Pro sẽ giúp bạn quay và tùy chỉnh những video hoàn hảo và hướng đến chuyên nghiệp. Hy vọng bạn sẽ thích bài viết. 

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

3 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

3 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

3 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

3 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago