Bật mí cách mở tài khoản ngân hàng trực tuyến dễ dàng cho học sinh, sinh viên

Học sinh hay sinh viên là những người tiêu dùng thuộc thế hệ gen Z và họ đòi hỏi rất cao về chất lượng của từng sản phẩm hay dịch vụ sử dụng hằng ngày. Nắm bắt được vấn đề ấy, các ngân hàng hiện nay không chỉ ngày càng nâng cao chất lượng của các dịch vụ mà ngay cả việc mở tài khoản ngân hàng cũng đã được cải thiện và nâng cấp hơn. Theo đó, người dùng đã có thể mở tài khoản ngân hàng trực tuyến dễ dàng và nhanh chóng ngay tại nhà. Hãy cùng nhau tìm hiểu về hình thức mở tài khoản đang được ưa chuộng qua bài viết này nhé.

Mở tài khoản online có lợi ích tiện nghi gì?

Những ưu điểm của việc mở tài khoản ngân hàng online

– Người dùng không cần phải đến bất kỳ đâu mà chỉ cần thực hiện mọi thao tác đăng ký ngay trên các ứng dụng điện tử mà ngân hàng đã cung cấp thông qua thiết bị thông minh như máy tính, điện thoại được kết nối internet. Điều này cũng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức và đồng thời cũng sẽ không cần phụ thuộc vào giờ làm việc hành chính của ngân hàng. Chính vì vậy mà hình thức online sẽ là giải pháp tài chính hữu hiệu và phù hợp nhất với những người đi làm giờ hành chính , không có nhiều thời gian rảnh hay các học sinh, sinh viên đang kẹt lịch học.

– Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng tài khoản ngân hàng online để dễ dàng thực hiện các giao dịch như chuyển tiền hay thanh toán hoá đơn. Thay vì phải đích thân đến tận nơi để trả tiền mặt thì bây giờ chỉ cần bạn tải ứng dụng và đăng ký mở tài khoản thì mọi giao dịch đều có thể được giải quyết chỉ trong “một nốt nhạc”. Nhiều người thậm chí còn đặt được vé máy bay hay vé tàu trước để tránh việc phải đứng chờ xếp hàng khi di chuyển bằng các phương tiện này.

Bật mí cách mở tài khoản ngân hàng không mất phí dành cho học sinh, sinh viên tại TNEX

Giới thiệu về ngân hàng TNEX

TNEX là một ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam được bảo trợ bởi ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB). Ngân hàng TNEX chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và thuận ích sống cho người dùng như chuyển – nhận – nộp tiền, rút tiền mặt tại bất kỳ cây ATM nào trên toàn quốc, quản lý chi tiêu, quỹ đa năng, app đếm bước chân, mua bảo hiểm xe online, thanh toán hoá đơn (mua sắm – điện – nước – viễn thông – card điện thoại),…

Bên cạnh đó, khách hàng khi đăng ký mở tài khoản online cũng có thể yên tâm về vấn đề bảo mật thông tin, TNEX sẽ có những chính sách riêng cũng như có hệ thống bảo mật – an ninh riêng đạt chuẩn vô cùng đảm bảo, tránh được tối các trường hợp rò rỉ thông tin khách hàng. 

TNEX – Ngân hàng miễn phí phí dịch vụ trọn đời 

Một Điều đặc biệt và khác biệt nhất tại TNEX nữa đó chính là hiện nay ngân hàng đang hỗ trợ chính sách “5K” ưu đãi trọn đời, đánh bay mọi loại phí dịch vụ ngân hàng phát sinh:

– Không phí chuyển tiền.

– Không phí rút tiền tại các cây ATM.

– Không phí thường niên.

– Không phí quản lý tài khoản.

– Không “lén” thu bất kỳ loại phí “trên trời rơi xuống”.

Hướng dẫn cách đăng ký mở tài khoản ngân hàng trực tuyến tại TNEX

Bước 1: Trên AppStore hoặc CH Play tải ứng dụng miễn phí bằng cách tìm kiếm từ khóa “TNEX”, hoặc tải app trên trang web của ngân hàng.

Mở ứng dụng và điền ngay Số điện thoại, email bạn muốn đăng ký TNEX. Để đảm bảo tính bảo mật của tài khoản ngân hàng bạn hãy đặt mật khẩu có tối thiểu 6 ký tự bao gồm chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt.

Bước 2: Khách hàng tiến hành chụp cả 2 mặt của CCCD/ CMND. Khi chụp, bạn cần đảm bảo giấy tờ của chủ tài khoản, hình ảnh rõ nét, không bị mờ nhoè ảnh và không bị mất gốc. Đặc biệt giấy tờ phải có hiệu lực.

Bước 3: Thực hiện chụp các góc mặt để xác thực theo hướng dẫn của ứng dụng. Khi chụp bạn cần lưu ý không gian phải đủ sáng, nhưng không quá chói để camera có thể nhận dạng được bạn. Bạn chỉ cần thực hiện các thao tác như: quay trái, quay phải,… là đã hoàn thành.

Bước 4: Sau khi kiểm tra các thông tin đã điền và bổ sung hoặc chỉnh sửa, khách hàng đọc và xác nhận với các điều khoản ứng dụng. Tại đây, khách hàng nhập mã xác thực OTP sẽ được gửi về số điện thoại của bạn vừa đăng ký.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ngân hàng trực tuyến cho học sinh, sinh viên 

Tổng kết

Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến mang đến rất nhiều lợi ích tiện nghi cho người dùng hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một ngân hàng uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam thì hãy đến ngay với TNEX nhé.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng dễ dàng nhanh chóng chi tiết nhất!

Share

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

1 week ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

1 week ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

1 week ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

1 week ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago